Chương 42

2.5K 441 99
                                    

Những phóng viên khác cũng lân la tới hỏi chuyện nhưng chính vì không có được thông tin gì quá giật gân nên mau chóng rời đi ngay. Takemichi mắt thấy không còn quá nhiều vấn đề gì quá lớn thì đi tới cùng cả nhóm chụp với Kisaki một bức ảnh rồi thôi.

Chính là lúc họ đợi Ema đi lấy xe thì đụng mặt Phạm Thiên. Tất cả đều sững người nhìn nhau, không khí chìm vào sự khó xử

"Takemichy.."

"Mikey_kun"

Takemichi gật nhẹ, quyết định đưa tay ra bắt tay vị leader tiền bối. Mikey nhìn vậy thì sững sờ, lúc này mới đưa tay lên bắt lấy, cảm nhận hơi ấm truyền sang từ tay của cậu.

Lần đầu sau nhiều năm không gặp, không còn sự tự ti hay nụ cười gượng gạo, sự vô tâm hắt hủi cùng sự tủi thân. Họ lúc này đều là đồng nghiệp của nhau, đều là đứng đầu một nhóm nhạc, dù độ nổi tiếng có chênh lệch nhưng vậy thì sao chứ?

Mikey thề khi về nhà mình sẽ không rửa tay!!

Mắt thấy xe hộ tống đã đến, Takemichi nhanh chóng rụt tay lại, cúi chào nhỏ rồi chạy tới chỗ đám bạn. Mikey hụt hẫng nhìn theo bóng hình cậu,  sau thì nhíu mày nhìn cậu em trai út yêu quý đang lịch sự mở cửa xe cho nhóm, còn hi hi ha ha cười với Takemichi.

Hoá ra nhóm mà Ema trợ lý chính là BD11...bảo sao khi hỏi thì thằng nhóc này cứ úp úp mở mở đến là khó chịu!

Sanzu nhận thấy sự tức giận từ tổng trưởng thì tặc lưỡi, cứ mỗi lần có vấn đề gì khiến tổng trưởng không vui thì hết 90% là từ thằng cống rãnh mà ra. Anh em Haitani thì chỉ híp mắt nhìn về phía cậu, họ nhận ra rằng hoá ra đến cả tổng trưởng nhà mình cũng bị tên nhóc kia hút hồn.

Hai anh em bọn hắn khác với Koko, hay Sanzu và Mikey biết Takemichi từ trước. Họ biết cậu từ lần cậu tới bắt tay với tổng trưởng kìa, hỏi Kokonoi mới biết câu truyện của họ là như thế nào. Cứ ngỡ tổng trưởng ghét cay ghét đắng người ta, hoá ra là vừa yêu vừa hận, buồn cười thật.

Ema liếc mắt qua, thấy anh hai của mình thì cười nhẹ, đưa tay lên chào ông anh quý hoá một cái rồi tót lên xe mà lái đi.

"..." Ngày nào cũng tươi cười hớn hở, hoá ra là vì đây. Được ở cạnh nguồn năng lượng tích cực như Takemichi thì hẳn là rất vui...

Mắt thấy tổng trưởng nhà mình có vấn đề, Phạm Thiên kéo nhau lên xe chờ Sanzu giúp leader của mình cảm thấy tốt hơn. Họ không muốn phải đối mặt với Leader trong trạng thái ác quỷ, lúc đó người ăn đau chỉ là bọn họ thôi..

[...]
Takemichi lúc này đang vui vẻ chụp dìm Inui và Teru đang ngủ gật vì mệt. Nào ngờ đâu xoay cam đến 360° cùng không tìm được góc chết của hai thằng này, cảm thấy có chút đau đầu.

Tại sao Teru tìm được góc chụp dìm của mình mà mình lại tìm không ra!! Bất công!!

Takemichi hậm hực quyết định đưa chân gác lên đùi của Inui, đầu thì dựa vào vai của đứa bạn thân rồi lôi máy ra đánh vài trận game.

Sau đó, bộ tứ Mizo chỉ biết cười trừ, đưa máy ảnh ra chụp cảnh tượng hiếm có kia rồi đăng lên với dòng trạng thái

[Leader nhà chúng tôi chân tựa Dancer Inui đầu đội Visual Teru]_ Được đăng bởi Yamagishi

/Có thể đừng đáng yêu như vậy được không?!/

/Hic, cái tổ hợp gì đây? Đây chính là bộ ba thiên sứ!!/_1

/Ban đầu không biết rằng vì sao cả nhóm lại chiều chuộng Leader như vậy. Giờ thì tui hiểu rồi/_2

/Lầu trên à, giờ cô mới hiểu là hơi muộn đóo/_3

/Có ai như tôi cảm thấy Michi cưng đã béo ra một vòng không? Cảm thấy so với hồi trước thì cậu ấy muôn phần đáng yêu hơn!!/_4

/Teru 'bảo mẫu' đã chuyên tâm vỗ béo Michi mà lại!/_5

/Nhan sắc khi ngủ của họ khiến tuyến nước bọt của tôi nhanh nhạy hơn hẳn các nàng ạ -/_6

/+1/

/+1/

Takemichi trước đó khi mới chơi được một ván liền mơ màng ngủ. Bản thân lại bị chụp trộm cũng không biết, đến khi về nhà rồi mới biết bản thâ không những bị đồng bọn chụp trộm mà đăng hẳn lên fanpage.

Hảo bạn bè mà!!

Sau đó bức tranh đó đã được một số người âm thầm lưu lại làm hình nền điện thoại cho đỡ nhớ nhung.

_____________Hết chương 42___________

Khi mọi người cùng bước đi trên thảm đỏ nè <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khi mọi người cùng bước đi trên thảm đỏ nè <3

Khi trái tim của tui hướng về những chiếc mèo :>>>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khi trái tim của tui hướng về những chiếc mèo :>>>

Vì lí do viết quá dài ko thể đăng lên bản tin (ước mơ làm bản tin phong phú tan thành mây khó T^T) tui đã quyết định là sẽ viết trên acc của mình trên Facebook :>> Nhưng đơn tui còn nợ sẽ chụp lại và đăng lại sau mỗi chương truyện đề phòng nhưng bạn đặt đơn không kb face với tui được :>>

Link face thì tui sẽ cập nhập ở phần mô tả sớm sớm nha :D

Cảm ơn đa ủng hộ và chúc ngủ ngon <33

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ