Chương 31

2.6K 469 28
                                    

Trong khi Takemichi vui vẻ thì Inui lại chẳng mặn mà gì mà đằng đằng sát khí nhìn Boss cũ của mình. Nếu Takemichi đồng ý thì chẳng nhẽ sẽ luôn phải dựa vào Taiju hay sao? Nhìn qua liền biết Taiju có ý tứ với Takemichi, chỉ là không biết là đơn thuần cảm thấy thú vị hay là thật sự muốn túm người ở cạnh đây

"Taiju_san, vì sao lại cho Takemichi nhiều tài nguyên tốt như vậy?"

"Do tao thích, sao nào? Mày ngăn cản được tao sao?"

Taiju cười khẩy nhìn y, hắn chính là muốn đem Takemichi đến cạnh mình để theo dõi đấy. Những hạt giống tốt cần người hộ thuẫn tốt, Touman kia đã để vuột mất vật báu, vậy thì hắn phải nhân lúc này mà nắm lấy chứ? Sao có thể ngu ngốc để chạy đi? Do Inui quên mất chính Takemichi đã đánh bại Taiju khiến hắn giải nghệ, cái tên BD có thể lấy bất cứ khi nào nếu muốn.

Inui mà nhớ ra điều này hẳn là sẽ điên lên đi?

Hắn mặc kệ Inui rồi nhìn qua hai đứa nhóc đang tíu tít với nhau. Chẳng biết bằng cách nào Taiju cũng có thể nhanh chóng hoà hợp với họ. Inui ngơ ngác bị đá ra ngoài lề.

[...]
"Tạm biệt Taiju_san!" Takemichi vẫy vẫy tay chào hắn, cậu đã hoàn thành công việc của mình.

Tiếp theo chính là nghỉ ngơi và đợi Hinata cùng Ema trở về rồi tiếp tục các hoạt động kế tiếp. Nghe đồn những hoạt động kế tiếp sẽ rất thú vị nha, Takemichi rất mong chờ.

"Teru, Inui vậy tên của nhóm ta sẽ là BD11!"

"Tốt, Hắc Long đời 11. Cơ mà trước đây Takemichi đánh bại Hắc Long rồi chiếm lấy nó rồi mà??"

Teru giờ mới nhớ ra thắc mắc của mình, chớp mắt nhìn qua Inui và Takemichi hoá đá bên cạnh. Nó nói sai gì sao?

[...]
Khi trở về nhà, đem tin này thông báo cho bốn người còn lại. Giờ chính là những ngày nghỉ hiếm hoi vì Hinata và Ema đang có việc, còn phải từ phía công ty lấy lịch làm việc cùng các hoạt động kế tiếp.

Chỉ cần không phải chạy đôn chạy đáo quá 20 tiếng một ngày thì cậu cảm thấy như thế nào cũng được. MV trước đỉnh lắm đó nha, đồ hoạ các thứ cùng phụ kiện quần áo đều do một tay công ty cũng cấp, bọn cậu chỉ việc học, luyện tập và cuối cùng là ra mắt. Kisaki còn nói tần suất ra bài của nhóm cậu khá tốt, nhiều nhóm còn phải đợi 5 tháng 1 năm mới ra bài.

So với kiếp trước, ngày ngày lo bị giết thì tại đây thì cậu phải lo cho hình tượng bản thân, cẩn thận ngôn ngữ lời ăn tiếng nói để không bị đem tế lên đài. Còn phải quản lý fan không cho đi gây với fan của các nhóm khác. Còn có đóng phim cùng vô số loại hoạt động khác. Hai cái này là mệt ngang nhau đó chứ nhỉ?

Nhưng mà công việc nào cũng có cái giá của nó, làm idol thì cậu không thể né khỏi miệng lưỡi thế gian, không để ý hình tượng là bị tế. Thân chủ này của cậu không làm gì cũng bị tế, xã hội bây giờ lạ thật đấy.

Teru thấy cậu cứ mãi ngẩn người thì lo lắng, có phải là mệt mỏi quá nên nghĩ nhiều hay không? Hồi trước, mấy lần thấy Takemichi như vậy là y như rằng có chuyện lớn xảy ra, mong là lần này không vậy.

[...]
Rất nhanh những ngày nghỉ liền kết thúc, Hinata vui vẻ trở về, mong chờ gặp lại mặt trời nho nhỏ của mình. Kisaki nói đã có chuyện xảy ra với vị quản lý mà anh đưa tới, chỉ là hắn cứ úp úp mở mở không chịu nói nên giờ về là để hỏi chuyện luôn.

Hinata mong là không có vấn đề gì quá lớn xảy ra, anh đi tìm vài nhà tài trợ giúp đỡ cho nhóm của Takemichi nên bỏ bê họ một thời gian. Nếu có vấn đề gì, anh sẽ đem con lợn kia thái ra xào nấu một trận!

______________Hết chương 31______________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ