"Awwww!! Takemichi có thể nhận hoa của chị không?!"
Takemichi giật mình quay ra nhìn chủ nhân giọng nói kia, là một cô gái xinh đẹp nha. Takemichi không ngờ fan của mình cũng có thể vào tới đây, cậu thấy các nhóm khác fan đông tới mức phải chen chúc, có khi đến con ruồi cũng không thể bay vào.
Mấy người đằng sau thấy Takemichi chuyển hướng thì dừng chân nhìn cậu đi tới chỗ cô gái kia.
"Cảm ơn chị nha!"
Takemichi cười cười nhận lấy bông hồng từ tay cô nàng.
Mấy cô gái khác đứng xung quanh cũng đứng hình ngơ ngác nhìn cậu cài bông hoa vào áo mà đỏ mặt.
"Lần sau nếu có chen lấn thì đừng đi giày cao gót, đau chân" Teru kéo Takemichi về phía sau đưa cho Inui, rút cái khăn tay nhỏ đưa cho cô nàng rồi cùng nhóm đi vào trong trước sự ngơ ngác của nàng và Takemichi
"Oa.." Cô nàng nọ hai mắt lấp la lấp lánh cầm cái khăn tay nhìn cả nhóm đi vào bên trong. Tin hot nha! Nhóm BD11 mới siêu siêu đỉnh!!
"Khi nãy là nhóm nào vậy...mới lập hả? Tôi thấy Inui_kun trong đó!"
"Oa..người đi trước là ai vậy? Đáng yêu quá..!"
[...]
Lúc này khi đã bước vào đại sảnh, Takemichi không khỏi tấm tắc khen Kisaki chịu chi. Tất cả những thứ có mặt ở đây đều mang mùi tiền, kể cả những con người xuất hiện tại nơi đây cũng chính là những cọc tiền biết đi.Cậu có nên lén lút trộm một cái cốc rồi đem về nhà để thỉnh thoảng thử cảm giác làm người có tiền không nhở?
Suy nghĩ đó rất nhanh liền bị cậu bác bỏ, Hina sẽ đem cậu chỉnh lại từ đầu nếu dám làm hành vi như vậy. Cậu vẫn còn sợ có thêm nhiều cái anti lắm!
"Đừng có tách lẻ ra đấy, kẻo dính vào rắc rối thì phiền phức lắm"
Cả đám gật nhẹ một cái rồi hiểu ý mà bám theo nhau, tốt nhất là cho xong sự kiện rồi kéo nhau về lẹ chứ không ai rảnh mà đi kéo thêm rắc rối làm gì.
Buổi tiệc tập chung nhiều nhóm nhạc cùng các diễn viên lớn nhỏ, các nhà đầu tư cùng đạo diễn. Vì để tìm kiếm tài nguyên, nên trong giới giải trí việc 'vuốt mông ngựa' đã trở nên quá sức bình thường. Nhiều diễn viên hay idol hạng 18 sẽ ra sức tìm kiếm cơ hội cho bản thân, mong sao sẽ may mắn lọt vào mắt xanh của ai đó.
Chỉ là, ai thì ai chứ Takemichi cùng nhóm của cậu không dính tới mấy trò này. Cả đám chúng nó lon ta lon ton đi loanh quanh ăn mấy món đồ ngọt thượng hạng hiếm khi được đụng tới. Nếu nhìn vào còn có thể thấy mấy bông hoa nho nhỏ nở xung quanh.
"Teru, ăn thử cái này nè, ngon lắm"
"Này, thử xem"
Hình ảnh mù mắt cẩu đang diễn ra, Hina cùng Ema cư nhiên nhập cuộc với đám nhóc đang măm không tiết chế. Hai anh cũng tự hiểu là đám nhỏ này sẽ không đi loanh quanh nịnh nọt ai để tìm kiếm ba cái tài nguyên kia cả nên là đến cái sự kiện này cơ bản chỉ là để vui chơi với ăn chực là chính.
Đám nam nhân xung quanh đó dù thèm thuồng nhìn mấy tiểu thịt tươi này cũng ngậm ngùi bỏ qua, mỗi lần định lại gần bắt chuyện là y như rằng quản lý ác quỷ Hinata sẽ đứng ra đón đầu gió, chặn đứng mọi âm mưu bẩn thỉu của đám người đó.
[...]
Mikey ngồi tại phòng tầng hai nhìn xuống dưới, phía sau hắn là đám người Sanzu đang không chút tiết chế nào trêu ghẹo mấy cô Idol mới. Gã lạnh mặt nhấp lấy một ngụm rượu, hai cô gái ngồi bên cạnh thì im lặng nhìn gã đỏ mặt."Boss, cảm thấy sao?"
Gã đàn ông quyến rũ nhất năm - Haitani Ran vuốt lại mái tóc của mình ngả ngớn nhìn vị Leader đáng kính của mình. Bấy lâu nay bận bù đầu bù cổ không có thời gian hưởng lạc nên Phạm Thiên bọn hắn nhân dịp này thả ga một chút.
"Chán ngắt"
Gã ngả người vào sofa, từ sau khi Takemichi rời đi gã cảm thấy cả thế giới này chẳng có cái quái gì thú vị. Gã rất nhớ khoảng thời gian mà mình có thể cùng đối phương tập luyện, nhớ nụ cười và giọng của đối phương đến phát điên. Gã nhỡ rõ cái ngày mà gặp lại cậu khi Phạm Thiên Debut bài hát mới.
Thời điểm đó gã vẫn còn tồn tại sự tức giận khi mà cậu rời bỏ gã vậy nên khi cậu tới trước mắt, muốn bắt tay gã. Gã liền đứng im bất động, lạnh lùng nhìn cậu. Khi đó bàn tay cậu bất động giữ không trung rồi chột dạ hạ xuống.
Từ lần đó, gã không còn thấy cậu đến bất cứ sự kiện nào của Phạm Thiên. Thậm chí còn nghe tin cậu đã tự lập một nhóm nhạc của riêng, gã vô pháp liên lạc lợi với cậu.
Sau đó lại gặp lại lần nữa, chỉ là đối phương lần này coi gã thành người dưng mà bỏ đi. Đến giờ gã vẫn chưa hiểu vì sao cậu lại bỏ đi rồi lại xuất hiện sau đó lại biến mất, rõ ràng người nên giận phải là gã! Cậu đã luôn rời bỏ gã kia mà?
Đến giờ, Mikey vẫn không thể hiểu được vì sao..
____________Hết chương 36_____________
Đôi lời của tác giả
Nhây một hồi đã đến thẳng đến chương 36. Từ giờ tôi sẽ nghiêm túc xây dựng cốt truyện để mọi người dễ hiểu hơn mạch truyện và cảm xúc nhân vật. Những chap đầu cơ bản chỉ là những đoạn thời gian khó khăn của nhóm, từ giờ sẽ khó khăn hơn nữa muahahaha
Cảm ơn vì đã ủng hộ!!
___________
Donate
MB Bank: 059581650911
<CTK: HOANG DO QUYEN>
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanfictionTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...