Chương 37

2.5K 469 49
                                    

Ran đã quá quen với thái độ của Mikey. Ngoài Mikey ra thì còn có Kakuchou và Kokonoi không khoái gì mấy trò ôm ấp với nữ nhân khác. Hắn nhìn qua hai cô nàng bên cạnh Mikey ngoắc tay rồi vui vẻ dẫn hai người họ ra phía sau để lại Boss ngồi đó.

Mikey vừa ăn món tráng miệng yêu thích vừa nhìn xuống phía dưới, cố gắng tìm trong đám người kia bóng hình của cậu, chỉ là tìm thế nào cũng không ra.

Takemichi lúc này không hề quan tâm đến ai đang nhớ nhung mình, vui vẻ lấy một miếng bánh nhỏ cho vào miệng cảm nhận sự ngọt ngào. Thậm chí còn rất thuận ngoắc Teru lại đút cho nó một miếng rồi cười ha ha khi đứa bạn mình ngại ngùng cúi xuống ăn

"Takemichi..tao cũng muốn"

Cậu nghe vậy thì quay ra, thấy Inui một mặt đáng thương hề hề nhìn mình. Tự dưng tưởng tượng ra hình ảnh cún con bị mắng là sao ta? Takemichi nhìn đối phương mà phì cười, sắn một miếng bánh rồi đưa lên cho Inui. Dở khóc dở cười nhìn đối phương sau khi ăn xong một mặt lạnh lùng cơ mà ánh mắt kia đã bán đứng anh, cậu còn mơ hồ thấy được cái đuôi cún đang phẩy qua phẩy lại!

"Haha, Inuipee đang yêu thật đấy"

Takemichi che mồm cười một tiếng, Inui liếc mắt nhìn cậu một cái rồi vội vàng quay đi. Anh vẫn rất ngại ngùng a.

[...]
Chifuyu nhàm chán nhấp một ngụm rượu, liếc mắc nhìn xung quanh xem có gì thú vị. Kết quả chỉ toàn người với người, mỗi năm một buổi tiệc như này đều tổ chức, cốt là để mấy ngôi sao tuyến 18 tìm cách để một bước lên mất trong mắt anh thì mấy trò này chẳng khác nào việc bán thân lấy tiền cả.

Thế nhưng sự nhàm chán kia rất nhanh đã biến mất, Chifuyu bắt gặp được bóng hình quen thuộc.

"May mắn vậy!.."

Chifuyu đột nhiên hét lên làm hai người kế bên giật bắn mình, một mặt đầy nghi hoặc nhìn đứa ngốc mới giây trước kêu nhàm chán giây sau đã phấn khởi tỉ mỉ chỉnh lại quần áo.

"Mày say à Chifuyu?"

"Không! Tao thấy cộng sự!"

Sau khi cho Kazutora một câu trả lời thì cậu mau chóng chạy qua bên kia. Kazutora thấy vậy liền tò mò, kéo theo Baji chạy theo để chiêm ngưỡng nhan sắc của đứa khiến Chifiyu mấy ngày nay như thằng điên.

"Cộng sự!"

Chifuyu vừa thấy bóng lưng kia liền chạy lại đó. Chỉ là gặp được Takemichi dễ dàng lắm sao? Hinata vừa thấy anh ta chạy tới đã đứng ra ngắn cản, trên mặt là nụ cười tươi tắn.

"Chifuyu_kun! Lâu lắm không gặp"

"Hinata..?"

Chifuyu mặt méo xệch nhìn nam nhân kia, không phải hắn sợ vị quản lý này mà là vì đã dính tới y thì chắc chắn sẽ có chuyện. Đừng nhìn nụ cười ôn nhu kia mà nghĩ rằng anh ta hiền lành bởi nếu anh ta thật sự hiền lành thì đã không có nhiều Idol bị phong sát không thể quay lại giới giải trí mà hơn nữa thì chính là ép chết người đó. Đối với anh ta, không có gì là không thể, nếu nói về thủ đoạn có lẽ con người này chỉ kém mỗi bạn thân của mình.

"Nghe nói lần trước cậu đã tới thăm BD11 đưa vé nhỉ? Hôm đó Takemichi đã rất vui, coi này ảnh Teru và Takemichi chụp với nhau"

Hinata cười cười đưa điện thoại ra, là hình mà hai đứa nó chụp đăng lên trang cá nhân. Chifuyu nhận ra mình không nhận được thông báo của bức ảnh này, liền mở điện thoại ra coi. Mặc dù không còn bị Takemichi chặn nữa, cậu trực tiếp đá hắn ra khỏi danh sách bạn bè rồi!

Hinata híp mắt nhìn Chifuyu không thể đau khổ hơn mà cười cười. Thực ra Takemichi không có đá Chifuyu ra khỏi danh sách bạn bè, người xoá Chifuyu là anh. Đây không phải anh xâm phạm quyền riêng tư, tất cả mọi người trong nhóm đều có trang cá nhân riêng để đăng ảnh thường ngày. Cơ mà, nhóm này thật sự là rất lười, chẳng đứa nào muốn lết cái xác đi chụp ảnh để đăng lên mạng cả nên họ tự nguyện đưa cho Ema và anh quản lý tất còn họ thì ở chung với nhau nên cái điện thoại ngoài để gọi điện ra thì chính là vô dụng.

Đây là anh giúp Takemichi thực hiện trả thù vì tên này đến nhà gõ cửa nhà vào ba giờ sáng phá hỏng giấc ngủ của cả đám.

"Sao vậy Hina?"

"Không có gì đâu, cứ chơi đi"

Hinata quay lại nhìn Teru cười vô hại, đưa tay nhận lấy cái bánh nó đưa tới rồi tiếp tục xử lí Chifuyu. Baji vừa tới thấy Chifuyu đang đối chất với Hinata, khẽ nhíu mày đi tới

_____________Hết chương 37_______________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ