"Tch..sáng ngày ra mà thằng nào cứ bấm chuông thế!" Yamagishi vác cái xác vẫn còn ngáy ngủ của mình, bật dậy đi ra mở cửa vì bị bắt.
Chỉ là cậu vừa mở cửa đang tính lên tiếng chửi vài lần nữa thì thấy người đối diện, bao nhiêu lời muốn thốt ra liền nuốt trở vào trong. Mau chóng đưa tay đóng cửa lại mặc kệ người phái ngoài chưa kịp load xong vấn đề.
Lúc sau khi cả đám lũ lượt mắt nhắm mắt mở đi ra, Takemichi thậm chí còn nằm hẳn ra góc sofa đánh thêm một giấc, vạn sự đều của Teru. Vừa quản lý kiêm thành viên đa chức năng.
"Mày là dancer của 10BD mà..?" Teru vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, đưa tay day day mắt giữ tỉnh táo tiếp chuyện người kia.
"10BD đã rã một thời gian, Taiju giờ vừa là chủ một nhà hàng thỉnh thoảng mới đi đóng phim và làm người mẫu cho vài nhãn hàng. Kokonoi thì theo Phạm Thiên, còn tao vẫn tiếp tục đi tìm Boss. Đáng lẽ 11BD sẽ thành lập nếu Takemichi không dưng giải nghệ và biến mất khỏi giới giải trí"
Teru nhìn nam nhân xin đẹp trước mắt, quay qua nhìn Leader của mình thì thở dài. Nó cùng tên nhóc này lớn lên, nhưng Takemichi debut trước nó 4-5 năm. Nó nắm rõ tất cả người quen của cậu trong giới giải trí, từ 10BD đến Song Long và Mikey và Kokonoi của Phạm Thiên lúc này. Điều phiền phức là sau khi Takemichi tỉnh lại thì chỉ nhớ được vài việc đã xảy ra, còn lại thì cứ như thể bí gió quấn đi mất vậy.
" Mày có nhan sắc như vậy, sao không làm người mẫu như Taiju?"
"Tao không quen..."
Teru day trán nhìn khuôn mặt đang thương của đối phương, cậu không nỡ từ chối khuôn mặt này. Đành dựng năm đứa còn lại dậy bàn bạc rồi toàn quyền cho Leader của mình xử lý.
"Inui_kun...mày đừng nhìn tao như vậy...mọi người đã đồng ý để mày ở lại mà.."
Takemichi che mặt khỏi ánh sáng lấp lánh từ đôi mắt của Inui Seishu. Mặc dù Teru nói rằng việc thêm một thành viên mới có chút phiền phức nhưng nó không phản đối việc Inui vào nhóm nhạc. Inui có bản là người có thực lực rất tốt, mất thời gian một chúy nhưng có lợi về sau thì Teru sẽ không phản đối. Chỉ là nó này chỉ duy nhất một lần này đồng ý vì truyền thông vô cũng phức tạp, cho dù sự việc chỉ đơn giản là công nhận tài năng nhiều khi lại vị biến tấu thành lợi dụng. May là nhóm nhạc đang bước đầu thành lập, dù đã quen làm việc với nhau một thời gian dài và việc thêm thành viên mới sẽ thay đổi trật tự nhóm. Nhưng không ai phản đối tức là họ chấp nhận thay đổi, dù sao lần này cũng không hề thiệt bất cứ thứ gì.
"Inui_kun, tao xếp chỗ nghỉ cho mày rồi, chỉ việc chuyển đồ vào, nhớ là phải gọn gàng vào". Teru dắt Inui vào trong phòng của nó và Takemichi. Nhà có hai phòng ngủ, một phòng để tụi Akkun nằm, nó và Takemichi nằm một phòng.
Inui nhìn cả phòng có một cái bàn lớn toàn giấy tờ xếp gọn, có cả tủ sách và vài món nhạc cụ được treo lên hoặc cất gọn ở góc nhà.
"Bọn tao không thể cho mày điều kiện tốt như khi mày ở BD được, sẽ không có giường đâu, bọn tao tối sẽ trải đệm nằm đất" Takemichi cười trừ gãi đầu, ban đầu chỉ có hai đứa chung một nhà nên có giường đơn ở góc phòng, sau vì cho tiện nên cả nhóm ở chung, có hơi bất tiện một chút.
"Không sao"
"Vậy nhé, cứ làm quen với mọi người đi, mai bọn tao sẽ bắt đầu công việc của mình" Takemichi vỗ vai hắn rồi lại chỗ tụi Akkun đánh bài. Bữa sáng thì do Teru chuẩn bị nên bọn nó thảnh thơi dữ lắm. Hiện tại đang hoạt động tự do nên chúng nó mới rảnh như vậy chứ một khi đã kí hợp đồng với một công ty khác liền bận tối mặt tối mũi cho xem, Takemichi thân là leader còn bị vị thành viên kiêm quản lý của mình hành lên hành xuống chứ đừng nói là những người khác.
____________Hết chương 8 ______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanfictionTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...