Sanzu cảm thấy nhân sinh quan của mình tan vỡ. Bang đảng Phạm Thiên nổi tiếng tàn bạo không việc ác nào là không làm đến nhóm nhạc nổi tiếng hạng nhất trong giới giải trí.
Thế mà từ leader cho đến thành viên đều đang ngồi cày view cho một nhóm nhạc bé nhỏ!!!
Đến Kakuchou mang tiếng cuồng công việc, nghiêm túc hơn bất cứ ai cũng đang chống cằm vừa làm việc cân ba máy chỉ để cày MV mới cho nhóm nhạc của tên cống rãnh hôi thối đó!
Cái nhà này loạn rồi!
[...]
"Oi Chifuyu, mày xem cái gì đấy?""Baji_san? Không có gì, tao chỉ cảm thấy hụt hẫng vì ngày đó không giữ cộng sự lại"
"Là thằng đấy á hả?"
Kazutora đi tới ngó vào coi, bất cứ ai khi mới nhìn vào cũng sẽ ấn tượng hai Visual của nhóm đầu tiên, Teru và Inui luôn nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn. Nhưng nếu đã coi MV từ đầu tới cuối, thì sẽ mạnh mẽ ấn tượng bởi giọng hát của vị Leader nhỏ con kia, chất giọng cao trong của đối phương vô tình lại khiến người ta khắc ghi từng câu từng chữ.
"Mày gia nhập muộn nên không biết, cộng sự của tao dễ thương lắm đấy!"
"Dễ thương mà mày để vuột mất nó?"
Kazutora lầm bầm trách móc Chifuyu rồi quay đi chỉnh đàn của mình. Chifuyu nghe vậy cũng trầm mặt, giá như lúc đó y không thốt ra nhưng lời khiến đối phương tổn thương thì đâu đến nỗi? Baji chỉ im lặng nhìn đàn em của mình trầm mặt, hắn có chút ấn tượng với nụ cười của thiếu niên năm đó.
Draken lúc này ở trong phòng của mình cũng im lặng nhìn thiếu niên quen thuộc trên màn hình lớn, ngày đó khi cậu ấy vừa mất tích, Touman đã nổ ra cãi nhau lớn rồi cuối cùng là tan rã. Hắn đã luôn tìm kiếm cậu suốt hai năm qua, cuối cùng chính là đồng đội cũ đã có một nhóm của riêng bản thân rồi. Tiếc thật đấy, liệu có thể cướp người về không?
[...]
"Không thể đặt là BD11 đâu Inuipee!""Tại sao? Takemichi rất phù hợp mà!"
"Mặc dù Koko_kun đã rời đến bên cạnh Phạm Thiên nhưng Taiju_san đâu phải chỉ là bình hoa?! Ảnh hưởng của anh ta tới giới giải trí cũng rất lớn đó!"
"Nếu Taiju đồng ý là được không?"
"Hả..?"
Takemichi bật lực xoa xoa khuôn mặt mình để giữ bình tĩnh lại, chỉ là do nhóm đã ra tận ba MV rồi mà tên nhóm vẫn trống không. Hina đã phải gọi điện thúc giục cả bọn tìm cái tên để đặt cho nhóm ngay, chứ tên nhóm thì không biết thì lập Page kiểu gì?!
Nhưng mà mỗi đứa một ý, Inui thì rất kiên trì với BD11 tức Hắc Long đời thứ 11. Tại thế giới của cậu, cậu đã bị Taiju đánh cho mất nửa cái mạng mới có thể điều hành Hắc Long sau đó. Giờ chẳng lẽ phải đấu một trận bằng âm nhạc phân cao thấp hay sao? Nghĩ tới là mệt rồi.
"Teru, thôi ngả ngớn và giúp tao nghĩ xem!"
Teru thì nó chẳng có hứng thú đặt tên cho nhóm, nó bảo lấy xừ cái tên 'Vô Danh' cho khoẻ người. May mà Ema cũng đã quen với cái tính hời hợt này của Teru chứ không thì hẳn anh ta sẽ đi tới chửi cho nó một trận tơi bời hoa lá vì tội hời hợt với vấn đề quan trọng của nhóm.
"Mày chỉ việc đến hỏi Taiju hỏi là xong còn gì? Không được lấy tên 'vô danh' cũng được cho đỡ phải nghĩ"
Thằng này thật sự hứng thú với cái tên đó hay sao mà nhai đi nhai lại hoài vậy?
"Cũng đúng...nhưng ta tìm được hắn ở đâu?"
"Nghe bảo hai anh em Shiba đều làm người mẫu đại diện cho Mitsuya Takashi, có khi đến chỗ của Mitsuya xem xem có không?"
Yamagishi dơ tay lên tiếng, cậu rất tự tin vào khả năng cập nhật thông tin người nổi tiếng của bản thân. Không phải là vì cậu ta biến thái gắn máy theo dõi trộm đâu mà là nhờ quan hệ có được cái thời gian biểu cùng các thông tin chẳng mấy ai biết được nên mới có cái danh "bách khoa toàn thư của giới giải trí" là vậy
"Haiz, theo số đông, chúng mày muốn BD11 thì ta đi hỏi tiền bối trước đó đã vậy"
_____________Hết chương 29____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanfictionTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...