Đến phiên Takemichi, cậu được mọi người tận tình chỉ dạy đủ loại cách tạo dáng phục vụ cho việc chụp ảnh.
"Tốt, thấp xuống một chút!"
Nhiếp ảnh gia hứng thú bừng bừng đem máy ảnh lia từng góc. Có lẽ là vì đây là số ít bộ phim cổ trang mà anh ta nhận được hoặc là vì dàn diễn viên lần này chất lượng quá cao?
Takemichi đứng tạo dáng cả tiếng đồng hồ, từ tư thế cầm quạt cho đến khi phải dùng đến cả dây đai hỗ trợ để tạo dáng.
"Nhiếp ảnh gia này hăng thật!"
Takemichi lau mồ hôi nhìn các nhân vật khác chật vật chụp ảnh. Cậu nghe nói bộ này có được số tiền tài trợ rất cao nên nên có thể thoải mái như này nếu không thì có lẽ chỉ hai đến ba ngày là xong mà đa phần chỉ là chụp ảnh các nhân vật chính và nhân vật sẽ xuất hiện nhiều trong xuyên suốt bộ phim
Có lẽ họ định dùng bộ này pr cho các diễn viên mới vào nên mới đầu tư như vậy đi?
Takemichi đi tới nơi edit ảnh nhìn họ lựa chọn một số bức để làm phần giới thiệu cho bộ phim. Nhạc mở đầu của bộ phim này do bên công ty mời anh Shinichirou hát.
Bài mở quá đỉnh, ca sĩ vang danh một thời có khác!!
Takemichi tí ta tí tởn đi ngó nghiêng các thứ, mặc kệ thằng bạn vốn chỉ định vào diễn để có thể đi theo mình hiện đang vật lộn với cả nhiếp ảnh gia.
Teru thề! Nếu có lần sau nó sẽ xin làm nhân vật qua đường cứ loanh quanh đi đi lại lại phía sau là quá ổn!
[...]
Sanzu đứng từ xa nhìn đứa ngốc Takemichi cứ tí tởn nói chuyện với mấy tên chuyên chỉnh sửa ảnh."Thằng cống rãnh đần độn..."
"Tiền bối có gì à?"
Nữ chính liếc nhìn qua phía mà Sanzu đang chăm chăm nhìn tới mà nhăn nhó lầm bầm. Cô ta không hiểu vì cái gì mà một nam diễn viên nổi tiếng như Sanzu phải khó chịu với một diễn viên mới tập tành vào nghề như cậu ta.
"Không có gì"
Sanzu hừ nhẹ rồi nhanh chóng quay lưng rời đi, hắn chụp ảnh xong rồi nên xin phép đạo diễn về trước để xử lý việc bên Phạm Thiên.
Takemichi mặc kệ ánh nhìn không mấy thiện cảm của Sanzu. Kiếp quái nào chả bị gã này nhìn như vậy? Còn cái gì lạ lẫm nữa đâu?
Kệ thôi, tại kiếp này nó cũng không có hỗn láo dí súng vào đầu cậu rồi hai đứa bắn nhau pằng pằng được.
Đợi Teru xơ xác thoát được nhiếp ảnh gia thả ra thì chạy lại hỏi han một trận. Đâu riêng gì hai đứa nó, nam chính nữ chính khi nãy còn bày đủ loại tư thế từ kịch bản để chụp ảnh kia kia..
Khổ, nếu để khi diễn mà chụp thì có phải tốt hơn không? Nghe bảo Sanzu còn phải về kia chạy công việc với bên Phạm Thiên kìa.
Rốt cuộc tên này đã đắc tội gì với quản lý để người ta chèn ép gã như thế vậy? Không ốm chết thì cũng tàn đấy? May nhóm cậu là Hinata chứ để lão quản lý trước chắc cả nhóm của cậu bị hút khô đến không còn giọt máu nào.
"Thấy sao?"
"Ổn, không đến nỗi"
Teru xoa xoa cổ tay ửng đỏ vì bị đai an toàn cạ vào nhìn những người phía sau tiếp tục công việc của mình. Nhiếp ảnh gia vô cùng có tâm với công việc, chụp liên tay còn liên tục nói lớn để chỉnh sửa tư thế cho các diễn viên khác.
Một diễn viên ba bốn tiếng như này thì khả năng cao sẽ phải mất vài ngày để vừa chụp vừa chỉnh ảnh cho xinh đẹp lung linh để đăng lên trang chính của công ty vừa khoe dàn diễn viên chính lại vừa để pr cho các diễn viên mới vào nghề.
Suy cho cùng thì đây cũng là cơ hội tốt để phát triển công ty. Nhưng cậu vẫn không hiểu, với tài lực của Taiju thì đầy diễn viên tốt hơn cậu để chọn. Mắc cái giống gì mà cứ nhất quyết chọn cậu làm phản diện?
Hay tên này chưa nghe tới cái scandal khi diễn thì cái khuôn mặt cậu như cái mâm?? Để biện minh cho Scandal này thay cho thân chủ, cậu chỉ có thể nói rằng, người mới xé nháp thôi anh chị tha thứ, người ta còn trẻ người non dạ.
______________Hết chương 62____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
Hayran KurguTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...