Chương 24

2.7K 482 5
                                    

Takemichi tức muốn điên lên được, chẳng lẽ lại không đem cái tên kia tế lên được hay sao?

"Chuyện gì đang xảy ra?"

"A?"

Takemichi quay ra nhìn, người này vừa lạ lại vừa quen..Ai thế nhở?

Choji nghe theo lời Kisaki xuống xem thế nào, hắn thấy cấp trên của mình khá bận tâm đến nhóm nhạc mới vào này, chắc là vì đây là do nhóm của bạn thân cấp trên đại diện đi?

"Trợ lí của Kisaki, Choji"

Inui nhìn vẻ mặt thộn ra của cả nhóm, thở dài giải thích một tiếng. Lúc này nghe cả đám ồ lên một tiếng thì mới thở dài, thiếu kiến thức trầm trọng!

"Đây là công ty, không phải cái chợ, đừng có làm loạn ở đây, việc gì lên giám đốc giải quyết"

Hai tên kia nghe vậy sắc mặt liền trắng bệch, lật đật chạy tới cạnh Choji nhằm 'vỗ mông ngựa'. Chỉ là Choji là ai chứ? Hắn nghe mấy câu nịnh bợ này đến là quen, thậm chí còn chai mặt luôn rồi. Thân là trợ lý của Kisaki, hắn đã gặp đủ loại người, mấy kẻ nịnh bợ hắn còn cao cấp hơn hai tên này nhiều. Vậy nên là người của giám đốc thì để giám đốc xử lý.

"Các cậu đi theo tôi lên phòng giám đốc"

Lúc này cả đám mới hoàn hồn, chạy theo Choji. Thà rằng ban đầu cứ giải quyết theo luật đi thì có đả động gì đến giám đốc đâu. Ai nấy đều có thể bắt tay trong vui vẻ, giờ thì hay rồi..

Hai tên kia mặt trắng bệch đi theo sau Choji, lúc này còn đâu sự cao ngạo khi nãy? Giờ chỉ cảm thấy hai má hơi rát lên, phải biết Kisaki để leo lên được các chức giám đốc, đứng đầu cả một công ty không phải là nói đùa là đùa. Gã ta được coi là huyền thoại sống của cả công ty, khi đem một cái công ty trên bờ vực phá sản có thể hoàn hảo đứng đầu. Thủ đoạn của Kisaki không thể coi là tầm thường được. Lúc này quỳ xuống xin lỗi còn kịp hay không?

"Giám đốc, đã đưa người tới"

"Cho vào"

Choji mở cửa, nhóm Takemichi cẩn thận đi vào theo sau là hai tên kia.

"Nghe nói các cậu chậm tiến độ hẳn 1 tháng?"

Kisaki không thèm ngẩng đầu lên, mắt vẫn chăm chăm vào cái máy tính trước mặt.

"Đáng lẽ tiến độ chỉ chậm 1 tuần, bọn tôi tâng thời gian luyện tập thêm một tiếng liền có thể bù vào. Nhưng mà có chuyện xảy ra, lần này thì cả nhóm bị kéo xuống, đoạn vũ đạo quan trọng của bọn tôi không thể thiếu Teru.

"1 tháng, một khoảng thời gian dài đấy, tốn khá nhiều tiền. Nếu lí do của các cậu chỉ đơn giản chỉ là vài món ốm vặt thì có lẽ chúng ta nên xem xét lại hợp đồng"

"Ha, quý công ty tuyệt tình quá rồi nhưng mà nếu một người bị gãy chân thì tập vũ đạo kiểu gì đây? Nhảy bằng tay à?"

Quả thực Kisaki chưa xem xét rõ vấn đề, chỉ biết nhóm Takemichi sau nhiều tháng biệt tăm liền xuất hiện, còn cãi nhau với phòng nhân sự. Vì Hinata đã nhờ hắn quan tâm đến nhóm một chút khi cậu ta đi có việc chứ không thì một nhóm nhỏ gây nên thị phi thì có là gì? Hơn nữa lần này gặp cũng không ai bị thương đến mức đấy.

"Haiz, phải đợi hết ốm để có gì đi combat chứ.."

Teru lầm bầm, Yamagishi nhanh chóng đưa tay bịt lấy cái mồm tai hoạ của đồng bọn. Đụng ai không đụng, lại đi đụng vào đứa có cái tính bình thường thì hiền như cục bột, lúc khét lên thì chọi vào đầu ai thì người đó bể đầu.

"Nói rõ vấn đề.."

"Tôi nghĩ quý công ty không có tốt như tôi tưởng. Cứ nghĩ rằng, quản lý ở đây phải dù không nổi nhưng cũng có mức lương ổn định, đủ sống. Ai ngờ lại có người..chậc chậc"

Kisaki nhíu mày, tất nhiên tiền lương hắn trả cho nhân viên đều có thể giúp họ đủ sống, làm tốt liền có thêm cả tiền thưởng. Nhưng vấn đề này thì liên quan quái gì đến việc họ nghỉ một tháng chứ?

Nhìn mặt Kisaki ngơ ra, tên này bình thường thì như một lão cáo già lão làng. Sao mà nay ngơ thế, có phải hay khôn là vì mất ngủ?? Hay là mạch não của kẻ đứng đầu thường sẽ lệch hẳn đi với người thường?

_____________Hết chương 24____________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ