Chương 60

1.5K 293 28
                                    

Teru liếc nhìn qua Takemichi một cái đánh giá sắc mặt của cậu rồi mới ngoan ngoãn ngồi xuống không tiếp tục công kích thêm.

"Xin lỗi mọi người vì sự thô lỗ của Teru, tôi sẽ về nhắc cậu ấy sửa đổi"

Takemichi cười trừ đánh vào lưng tên nhóc một cái rồi dịu dàng xin lỗi MC. Cô ta gượng cười đáp lại cậu ngay lập tức, bất cứ ai cũng nhìn ra rằng Takemichi có thể giữ Teru để cậu ta không nói gì nhưng cậu lại im lặng ngồi bên cạnh dung túng cho nó làm theo ý thích, chỉ thỉnh thoảng lúng túng kéo nó lại chứ không lên tiếng ngăn cản.

Diễn là cho có thực ra thì do cậu thích thằng nhỏ này độc mồm. Lần đầu trong đời nghe chửi lại thấy rất đã

"Thực ra..khi còn hoạt động tại Touman tôi không phải một thành viên chính thức. Cấp trên cũ đưa tôi vào đó cốt là để tôi học tập các đàn anh đã hoạt động nhiều năm trên sân khấu và sau đó tôi sẽ tách ra để hoạt động riêng lẻ. Phải nói các đàn anh ngày đó đều rất tuyệt vời, một thực tập như tôi bị lu mờ trước họ vốn là điều không thể tránh khỏi. Việc đưa tôi vào vốn là muốn giúp tôi khi hoạt động lẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhưng có lẽ không khả thi cho lắm. Vốn các đàn anh đều biết điều này và họ đã kí hợp đồng chấp nhận ...còn về vì sao mà Touman tan rã thì tôi thực sự không rõ, có lẽ Mikey đã theo ý tưởng từ anh trai cậu ấy, tiền bối Shinichirou tan rã nhóm khi còn trong thời kì đỉnh cao chăng?"

Takemichi cười cười trả lời lại câu hỏi của MC, câu trả lời này vốn cũng không phải bịa đặt hoàn toàn vì nó vốn được in hằn trong trí nhớ của nguyên chủ. Mặc dù thời điểm đó việc nguyên chủ rời đi còn nhiều uẩn khúc và cậu chỉ chắt lọc một phần kí ức thôi, nói nhiều quá nó lại thành dở.

Câu trả lời của cậu khiến cả trường quay chết lặng. Họ lúc này mới nhớ ra rằng khi giới thiệu thêm Takemichi vào Touman, đã có một đoạn giới thiệu nói rằng cậu chàng này là một thực tập viên hoạt động trong nhóm 1 năm. Nhưng drama Touman tan rã khiến vô số fan của nhóm quên bẵng đi, cái bọn họ ngộ ra chính là khi Takemichi vừa rời nhóm mà họ mới tan rã.

Ban đầu chỉ là một tin của báo lá cải nhưng vì chẳng có bất cứ một người trong cuộc nào đính chính nên nó dần trở thành sự hiện nhiên và tất cả những fan của các thành viên khác đều luôn tự cho rằng vì Takemichi

Vì Takemichi mà thế này thế nọ...

Đến lão già U30 như cậu còn cả thấy áp lực chưa đừng nói nguyên chủ khi đó còn chưa bước tới tuổi 20, còn là một thiếu niên vẫn còn vô số khát vọng và hoài bão. Hẳn là khi đó, cuộc sống này đối với nguyên chủ đã khiến cậu vô cùng thất vọng

Nguyên chủ luôn stress, đến mức mà lén lút luyện giọng đến khản cổ rồi tự làm hỏng chính buổi debut đầu tiên của BD11.

Cậu ta vì sao không tự lên tiếng đính chính? Là vì áp lực dư luận ép cậu ta tự nghĩ mình chính là kẻ khiến Touman tan rã dù nó vốn chả liên quan khỉ gì đến cậu ta hết.

"Hơn nữa..đồng đội lúc này chả tôi tốt hơn hay không chẳng phải đã quá rõ ràng hay sao?"

Takemichi nghiêng đầu nhìn MC, vốn không định nói câu này nhưng đối với một kẻ nắm rõ kí ức của nguyên chủ thì dù ở BD11 khó khăn chồng chất nhưng sóng vai với đồng đội cũng hơn là bản thân chỉ im lặng đứng phía sau hào quang rồi tự dày vò bản thân

Phải, cậu không phải là M. Một lão đại sống thâm niên như cậu không có nhu cầu gánh quá khứ của nguyên chủ. Cậu chỉ đủ sức để khoác vai BD11 đi từng bước trên con đường chông gai của giới giải trí thôi.

Cuối cùng thì buổi phỏng vấn kết thúc không được vui vẻ gì cho cam. Teru đã nắm lấy cổ áo Inui kéo đi ngăn cản y cầm lấy cái máy quay chục củ phang vào vào mặt cô MC.

"Huhu, Hina ơi cô ta bắt nạt bọn tôi đấy!"

Takemichi vừa bước xuống khỏi sân khấu thì ném luôn cái mặt tự hào khi nãy vào hư vô chạy tới ôm đùi vị quản lý cao lớn kia mách lẻo. Sáu đứa còn lại nhìn nhau rồi chạy lại hùa theo ngồi khóc mếu đến thương tâm.

_____________Hết chương 60____________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ