"Sao mày lại đến đây vào giữa đêm thế?"
Takemichi nhìn đồng hồ, mới ba giờ sáng. Cả nhà bị dựng dậy, mắt nhắm mắt mở tiếp khách, Teru khi nãy còn định đem cái đông hồ báo thức ném vào đầu Chifuyu.
Bị phá giấc ngủ thì ai mà chả cáu, Takemichi cũng muốn đánh người đây. Ba giờ sáng gọi người ta rồi cứ ngồi nhìn, ngại ngùng cái gì chứ mau nói nhanh để người ta còn đi ngủ.
"À, hai ngày nữa bọn tao có buổi giao lưu, cộng sự mày sẽ đến chứ..?"
Teru cầm lấy cái chổi chuẩn bị phang hỏng mặt tiền của Chifuyu, Inui ngáp ngắn ngáp dài túm lấy áo nó ngăn cản án mạng.
Takemichi kìm nén bản thân sẽ không ra tay đánh người.
"Sao mày không nhắn tin? Điện thoại giờ rất hữu dụng"
"Mày chặn tao rồi, tao không nhắn được.."
"Thế mắc quái gì không để sáng hẳn rồi tới!!"
Chifuyu gãi má, không dám nói là bản thân không chờ được đến sáng mai. Ám khí trong nhà sắp nhấn chìm anh rồi..
"Tao sẽ suy nghĩ, mày cứ gửi lại cho tao đi, tao gỡ chặn. Giờ biến về để anh em bọn tao còn ngủ tiếp!"
Takemichi không nương tay đuổi khách, dứt khoát đá Chifuyu ra khỏi nhà rồi đóng cửa cái rầm. Xong việc cả nhà kéo nhau đi ngủ.
Chifuyu hoá đá, anh thế mà lại đị đuổi đi...Takemichi không phải vẫn còn giận anh ấy chứ.
"Nhưng mà cộng sẽ gỡ chặn các liên lạc cho mình! Không uổng không uổng"
Chifuyu rất nhanh lấy lại tinh thần đi lại cái xe đen của mình. Bên trong còn có Kazutora và Baji đang ngồi chờ.
"Tao mừng là mày có thể sống sót mà đi ra ngoài. Đ*o ai ba giờ sáng lại đến làm phiền người ta cả"
Kazutora nhìn anh khinh khỉnh nói, hắn nghe bảo hai Visual của nhóm này rất đáng sợ..
"A, tao bị cộng sự đuổi khỏi nhà.."
Sau đó Chifuyu bị hai đứa bạn thân cười vào mặt, thẹn quá hoá giận nên lao vào đánh Kazutora.
[...]
"Teru, tao có nên đến không?""Không thích thì không đến"
"Mà có vé, không đến thì uổng lắm"
"Bán đi cũng được tiền đấy, Matsuno nhiều fan lắm á Boss"
Akkun đi qua nói, anh nhớ không nhầm Boss từng cãi nhau với người này nên cậu ta mới bị Boss chặn trên mọi mạng xã hội. Chỉ là sau khi Boss ốm dậy liền quên tất tần tật phải học lại đủ thứ từ đầu, cơ mà vậy cũng tốt, quá khứ không có gì vui vẻ thì nhớ làm gì.
"Chẹp, đến đó để ở kí tên xong đem bán cũng có tiền"
Cả nhà đang ngồi suy nghĩ xem nên xử lý hai cái vé thế nào cho phải, lần trước thân chủ và công sự đã cãi nhau lớn về vấn đề nào đó nên Chifuyu mới bị chặn trên mạng xã hội. Cơ mà người ta đã đến tận nhà mời mà không đến thì rất bất lịch sự đi?
Sau cùng, Takemichi vẫn dùng ánh mắt đáng thương cầu cứu đứa bạn mình, thành công kéo nó đi tới sự kiện của Song Long.
[...]
"Woa..này cũng quá hoành tráng đi!"Takemichi từ khi qua đây liền tiếp thu mọi kiến thức một cách chóng vánh, việc đu Idol cũng vậy! Đam mê một chút thôi mà, dù sao thân chủ với họ cũng từng quen biết, cậu muốn đi gặp mặt xem sao.
"Teru, mày nói xem về sau bọn mình có thể tổ chức sự kiện như này không?"
"Được"
"Haha, vậy thì hẳn sẽ rất vui!"
Nó nhìn Takemichi cười đến híp cả mắt thì chỉ biết cười trừ, giúp cậu đeo khẩu trang vào rồi mới để cậu kéo vào trong.
Đầu tiên là tiết mục ca nhạc sau đó là bắt tay giao lưu với Idol, nhưng Takemichi có hứng thú với đám goods của họ hơn.
"Teru, về sau ta nên làm mấy bé như vậy"
Takemichi cầm lấy chiếc búp bê bông Chifuyu bóp bóp, cảm thấy rất thú vị. Tưởng tưởng cảnh bản thân bắt nạt búp bê bông Teru, cậu vẫn thường sót cái mặt tiền của nó nên không nỡ đánh chuyển qua đánh búp bê bông cũng được.
Takemichi rất thích ý tưởng mình vừa nghĩ ra còn Teru cảm thấy hơi lạnh gáy.
"Mày định mua à?"
"Không có..a coi này Teru, ở đây còn bán goods của các nhóm khác nữa. Inuipee nhà mình này!"
Takemichi quyết định chốt búp bê Inui còn Teru không biết làm thế nào mà nó tìm được chiếc búp bê Takemichi hồi ở Touman. Thế là hai đứa đi ngắm đồ quên mất việc đi xin chữ kí về bán, đến khi mua xong bên ngoài đã khá vắng người.
"Vậy là xong rồi thì phải, bọn mình chụp bức ảnh đi"
Takemichi lôi đầu Teru đang kịch liệt kháng nghị chụp vài bức ảnh gửi cho đám ở nhà coi.
Còn Chifuyu? Anh ta đang tủi thân ngồi một góc vì không thấy cậu đến, ngộ ra bản thân chính là bị đối phương ghét bỏ..
_____________Hết chương 33____________
Bức tranh cận cảnh khi hai đứa nhỏ bị fan nhận ra =)))
Tôi vẽ trong giờ học nên hơi fail chút chút :')) nét chì cũng chưa tẩy nữa. Bức này tôi sẽ đăng tại chương mới nhất của Manga Toon. Bên này là đăng sớm đó:'))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanfictionTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...