Chương 30

2.7K 488 32
                                    

Rốt cuộc thì chỉ có Takemichi cùng hai người Inui và Teru đi. Tụi Makoto bận việc sáng tác bài hát cũng vũ đạo tiếp theo nên kéo thế nào cũng không chịu đi. Nên đành chỉ có ba đứa

Đứng trước cửa nhà hàng lớn, tự dưng Takemichi muốn xoay người về nhà. Mặc dù kiếp trước đã từng tới nhà hàng của Taiju nhưng mà lần đó còn căng thẳng việc của Thiên Trúc nên không để ý, giờ nhìn quanh liền cảm thấy quá mức xa hoa, quá mức sang trọng đi. Nguyên cái bể cá to chà bá luôn kìa!

"Inui? Mày tới đây làm gì?"

Taiju nhíu mày nhìn Dancer cũ của mình, sau Scandal lớn kia hắn giải nghệ cũng mấy năm nay rồi nên BD10 cũng tan rã theo. Hai Dancer của hắn cũng mất tích, mới nghe tin Koko là một phần của Phạm Thiên còn Inui thì hầu như mất tin tức, giờ thấy đối phương liền cảm thấy khó hiểu. Lúc này hắn mới để ý đến hai người đứng cạnh Inui.

"Là mày?"

Taiju không ngờ có thể gặp lại kẻ đã đóng góp một phần vào việc hủy hoại cả sự nghiệp của hắn. Hắn cũng không tức giận khi thấy đối phương, người đã thay đổi được cả em trai hắn và cả hắn. Cũng may lần đó hắn chỉ bị dính Scandal chứ không bị tố cáo, nếu không thì hẳn hắn sẽ ở trong tù vài năm đi?

Takemichi cũng không ngờ thân chủ lại quen vị này, từng mảnh kí ức dời dạc hiện lên, hoá ra thân chủ cũng không là một người đơn giản. Có lẽ cậu nên đem kí ức của thân chủ viết lại vào sổ nhỏ cho dễ tóm tắt, chứ mọi chuyện quả thực phức tạp.

[...]
"Bọn mày đến chỉ vì cái đấy?"

"Vâng!"

Takemichi vui vẻ gật đầu. Taiju khi trưởng thành hơn quả thực dễ nói chuyện hơn nhiều, hắn không còn nói những câu thô lỗ hay một lúc liền muốn chém giết nữa. Như vậy đây chính là một nam nhân rất ổn trong mắt các chị em a.

"Tao có thể ra điều kiện?"

"Được chứ"

Taiju cảm thấy muốn tìm hiểu về cậu nhiều hơn một chút. Hắn thấy thiếu niên ngoài có vẻ yếu đuối này lại có cái gì đấy rất thu hút, ngoài việc có thể kết nạp được Inui thì hắn lại càng ấn tượng với người tóc trắng bên cạnh cậu hơn. Hắn sẽ về xem lại những bài hát của nhóm này, cảm thấy đây là một nhóm nhạc có triển vọng.

"Hiện tại tao đang tài trợ cho một bộ phim, hiện đang thiếu người. Tao muốn mày thử vai, dù thất bại hay thành công cũng được. Về sau tao vẫn sẽ tài trợ cho nhóm của bọn mày"

"A..?"

Takemichi gào thét, đây là điều kiện cái gì! Đây rõ ràng là cho không tài nguyên luôn đấy! Inui lúc này đơ người một chút liền đen mặt, Leader cũ là đang muốn bao nuôi Takemichi có phải không?!

"phụt..hahaha, không ngờ cũng có ngài Takemichi được kim chủ bao nuôi!"

Xung quanh không có người, Teru trực tiếp vỗ vỗ vai bạn mình trêu chọc một phen làm cậu đỏ hết cả mặt quay sang đè nó xuống mà đấm. Inui chỉ biết nhìn hai đứa nó rồi tới can ngăn, việc này ở nhà chính là thường xuyên xảy ra, Teru và Takemichi trêu chọc nhau rồi lao vào đánh nhau

Taiju chỉ im lặng nhìn hai đứa nhỏ đùa nghịch, nếu là hồi xưa thì hắn đã đấm cho mấy cái vì tội ồn ào rồi. Chỉ là sau hai năm, hắn không nghĩ hắn có thể tuỳ thời bắt nạt người khác nữa

"Cân nhắc rồi gọi cho tao, đây là danh thiếp của tao"

Taiju thấy hai đứa đã nghịch đủ mới lên tiếng, hắn cảm thấy bản thân đã quá mềm lòng thì phải? Sao mà có thể kiên nhẫn đợi lâu đến vậy, đến Inui phải khó tin nhìn hắn.

"Vâng!"

Takemichi cầm lấy danh thiếp, ngọt xớt trả lời, việc này quá đơn giản. Vừa giải quyết được vấm đề tên nhóm lại có thể có tài nguyên để làm việc, một mũi tên trúng hai con nhạn là đâu chứ còn gì nữa!

_____________Hết chương 30_____________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ