Chương 45

2.3K 437 13
                                    

"Tính ra từ lúc bọn mình thành lập nhóm thì có nhiều chuyện vui xảy ra thật"

Yamagishi nhàm chán chống cằm đọc lại bài báo kia, hết chuyện công ty, Teru rồi đến cả nhóm cùng ăn hành. Hoá ra bọn họ cũng nổi đấy chứ, chả làm gì cũng được đem lên mạng ' đánh bóng ' tên tuổi miễn phí.

"Ai trong số bọn mình gây thì chuốc oán với người khác à?"

"Lúc nãy gây sự với Baji, hay là anh ta?"

"Chắc chắn không phải từ bên Song Long rồi, họ không rảnh mà để ý bọn mình"

Takemichi ngáp ngắn ngáp dài, coi đây là trở thành chuyện bình thường của nhất từ khi cậu xuyên tới. Nổi từ Scandal cũng là nổi mà chỉ là không quá tốt cho danh tiếng của công ty thôi.

"A, hay là từ fan của nhóm khác?"

"Có khả năng là fan của Phạm Thiên hoặc Song Long"

Akkun chống cằm nói ra suy đoán của mình, ngoài   hai nhóm này thù trong buổi tiệc họ không hề tiếp xúc thêm với bất kì ai, mà bản thân họ thì bận tối tăm mặt mày, làm gì có thời gian quan tâm bọn cậu?

"Thôi bỏ đi, kệ họ, còn sớm mà vào ngủ tiếp đi"

Takemichi ngáp ngắn ngáp dài đứng dậy, trang báo uy tín đăng thì sao chứ? Nửa thật nửa giả, cuối cùng thì cơ bản là công kích cậu là chính, mọi người chỉ là vô tình bị kéo theo vào.

Nhìn xem phần bình luận cũng chỉ có công kích có mình cậu. Việc Touman tan rã vốn đã qua từ lâu sao lại đào bới lại? Chẳng phải là muốn qua việc này dìm cậu xuống hay sao?

"Nghỉ ngơi tiếp đi, phiền phức cứ nhắm tới sáng sớm mà bùng nổ, thật biết chọn giờ"

"Haha, hai người cứ thoải mái như ở nhà, đừng để tâm đến mấy bài báo làm gì"

Nói rồi mọi người tản ra, Teru đem chăn đệm ra cho hai người Hinata rồi chui vào phòng nằm ngủ tiếp. Cuối cùng thì ngoài phòng khách chỉ còn hai người Ema và Hinata ôm chăn gối thở dài bất lực

"Họ lạc quan thật đấy.."

"Haha, vậy thì mới lớn mạnh được chứ, nào đi ngủ thôi"

Ema vỗ vai Hinata rồi đi tới độc chiếm cả cái sofa lớn. Hinata chỉ đành thả lỏng cơ thể rồi trải đệm nằm phía dưới, vẫn là do anh lo lắng thái quá rồi...

[...]
Hôm sau khi tỉnh dậy mọi người ai nấy tinh thần phấn chấn, hoàn toàn đem chuyện kia vứt ra sau đầu cho thanh thản đầu óc.

"Sáng nay phải đi chụp hình quảng cáo cho nhà thiết kế thời trang mới nổi đấy. Mọi người chuẩn bị sẵn đồ đi, anh ta khá là khó tính đấy"

Ema coi lịch trình rồi báo lại cho mọi người, Hinata thì tới công ty để nói chuyện với Kisaki về bài báo hôm qua. Hẳn là anh ta vẫn không nuốt nổi cục tức khi thành viên của nhóm bị xỉa xói.

"Chậc, tao mong là không phải áo bông nữa.."

"Haha, dự báo nói hôm nay trời nóng lắm đấy!"

Teru ai oán lên tiếng, nó vẫn ám ảnh vụ áo bông lắm. Mặc dù đẹp đấy nhưng nếu mặc nó vào tiết trời mùa hạ thì cái tâm hồn nghệ thuật trong nó bay gần hết. Akkun thấy nó nói thì cũng đùa vui một câu để rồi nhận lại từ nó cái đôi mắt ai oán từ vị Visual của nhóm.

Inui dù không nói gì nhưng khi Teru lên tiếng thì cũng gật đầu đồng tình, cứ thử mặc bộ đồ đó đi rồi mới hiểu cái cảm giác tận cùng của đâu khổ là gì.

"Thôi, chắc không có lần thứ hai đâu!"

Takemichi khẽ cười nhìn hai đứa đang ai oán lườm bộ tứ Mizo rồi nhìn qua chỗ "thủ phạm" đang cười nắc nẻ.

"Nào, ăn nhanh rồi ta cùng đến studio!"

"Rõ!"

Cả đám mau chóng đem phần đồ ăn của mình xử lý sạch sẽ, rồi dọn dẹp rửa bát theo phân công. Xong xuôi thì đứa nào đứa nấy đi chuẩn bị đồ đạc cần thiết để đến studio làm việc. Dù sao thì bây giờ còn cách giờ hẹn đến một tiếng đồng hồ, studio này thì lại khá gần nhà, bọn cậu vẫn cứ là túc tắc dọn đồ thôi.

___________Hết chương 45____________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ