Đã hai tuần kể từ ngày chương trình thực tế bảy ngày nơi đảo hoang của cả nhóm xong xuôi. Lúc này cả đám đang ngồi bàn tròn lên kế hoạch cho buổi phóng vấn gì đó mà Hinata nói.
"Phỏng vấn gì? Lại giống như tên phóng viên lần trước á?"
"Không, lần này thì cả nhóm sẽ được quay trực tiếp trên một chương trình riêng"
Yamagishi từ tay Makoto nhận lấy cái ipad rồi lướt vài cái rồi lật lại cho Takemichi xem.
"Lần trước họ là hỏi vu vơ những nhóm nhạc về sự kiện gần đây, chủ yếu là hỏi những nhóm nhạc lớn là chính. Còn lần này ta đi thì họ sẽ hỏi những cái đời thường, đợt comeback tiếp theo và có thể là nói hỏi những scandal gần đây hoặc trong quá khứ"
Yamagishi bật lên một đoạn video về những buổi phóng vấn của các nhóm nhạc khác rồi không biết kéo đâu ra cái bảng nhỏ bắt đầu cầm bút nhập tâm vào việc giải thích
"Đây thường là chương trình mà các fan mong chờ vì nó sẽ cho họ biết rất nhiều thứ về idol yêu thích của họ nhưng cũng có thể sẽ là cơn ác mộng của các Idol nếu họ không khéo léo đáp trả"
Yamagishi dành nguyên hai tiếng đồng hồ nói về cái lợi và hại cho đám đồng đội ngốc đang ngồi đần mặt hiểu ra. Làm "từ điển" trong nhóm cũng khổ lắm chứ có dễ dàng gì đâu, nhìn đám đồng đội trừ Inui ra thì như đang ngộ ra chân lý mới thì cậu cũng cảm thấy kì tích
Kì tích cho sự kiên nhẫn của bản thân...
Takemichi gật gù hiểu chuyện, lúc này mới nhớ tới cái thời điểm khi mà cậu vẫn còn là một đứa choai choai tập làm bất lương. Những việc phỏng vấn như này giống như ngày đó, nói hợp ý thì thoát kiếp còn trái ý thì bị dập cho không ngóc đầu lên được.
Có lẽ ở bất cứ giới nào từ học tập, giải trí, xã hội đen hay kể cả những khu ổ chuột đều là một xã hội thu nhỏ.
Có nơi thì phải có chỗ dựa để thăng tiến, có nơi thì phải tự gồng mình nỗ lực để bước lên. Nhưng vẫn là phải biết hài hoà cả hai yếu tố này bởi lẽ, bước lên mà chỉ có chỗ dựa thì sẽ chỉ là một bình bông vô dụng còn nếu chỉ dựa vào thực lực để đi lên mà khăng khăng nói không cần chỗ dựa thì chỉ có bị đì cho không thể ngóc lên nổi
Haiz..tưởng hết khổ hoá ra lại khổ không tưởng. Đang trên đỉnh cao của cái ác mà bị đá xuống làm bộ mặt của chính phủ thế này...
"Nhưng mấu chốt họ vẫn sẽ là nhắm vào Takamichi và Inuipee"
Teru chống cằm nhìn hai người họ đang ngơ ngác quay ra nhìn mình, ánh mắt của hai người đã nói lên câu hỏi 'Tại sao?'
"Vì Inui tự dưng gia nhập còn Takemichi Scandal với nhóm cũ. Chà..sẽ chông gai lắm đây"
Akkun thở dài ngao ngán, không thể không nói nhóm của bọn cậu một phần nhờ Scandal của Leader nên mới thể nhanh chóng nổi lên. Chứ nếu để một nhóm toàn người mới, nếu không thể nổi bật thì việc nổi lên này phải tốn một khoảng thời gian dài vô cùng.
"Phải...đến lúc mà bị hỏi xong trả lời sai một từ đến cả Kisaki xách vạn người để tẩy trắng cũng khó. Đến khi đó mà bị phong sát thì cả đời cũng đừng mong trở lại giới giải trí"
"Nên là..đời tư từ đây càng sạch càng tốt nếu không thì...chỉ cần một lần mắc lỗi thì chuyện cũ lại bị đào lên nhắc đi nhắc lại"
Cả đám nhìn nhau thở dài, đến khi Hinata cùng Ema vui vẻ mở cửa vào bắt gặp không khí u ám này thì nụ cười trên môi bắt buộc phải tắt.
Cả đám u ám nhìn qua chỗ hai vị quản lý, trong mắt hai người họ lúc này nơi đây chả khác nào vừa có đám cả.
"Mọi người à..có chuyện gì vậy?"
_____________Hết chương 57_____________
Tác giả: Xin lỗi mọi người vì chậm trễ thời gian ra chap 😞. Tôi đã cố gắng đạp cái lười để có thể ra chap đúng hạn nhưng dạo này chán đời quá thành ra nhìn thấy truyện là nản không muốn viết thêm
Đừng lo lắng vì tôi sẽ không drop nhưng tác giả của các bạn là một đứa tùy hứng, có hứng thì sẽ viết ra chap liên tục nhưng ..
Không có hứng+ bí ý tưởng=chậm trễ ngày ra chương.
Cảm ơn vì vẫn ủng hộ tôi đến lúc này, chap tiếp theo sẽ có sớm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
Fiksi PenggemarTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...