Kabanata 23

23 3 0
                                    

WARNING: Ang kabanatang ito ay maselan at may tema ng seksuwal na maaaring magdulot ng kaguluhan sa mga sensitibong kaisipan. Kung isa ka sa mga sensitibo, maaaring i-skip nalang ang kabanatang ito. Salamat!

Ps: Alam kong may makakapansin rito at sasabihing napaka-bata pa lamang ng babaeng karakter para sa ganito. So eto, ipapaliwanag ko. Ang senaryong ito ay may malaking ambag sa hinaharap, at sana maunawaan niyo. Huwag husgahan ang kwento kung walang sapat na kaalaman sa kwentong ito, salamat!

ERRORS AHEAD

-
-
Nawalan ako ng lakas nang magtama ang aming mga mata. Ilang beses akong kumurap upang magising ngunit pagbukas ng aking mga mata'y gano'n parin ang itsura niya.

Si Jelal parin ang nasa harapan ko. Ang pinagka-ibahan lang ay ang malalaki at mala-abo niyang sungay na nakatayo sakaniyang ulo. Ang kaniyang mga mata na kasing-kulay ng dagat ay ngayon ay kasing itim na ng gabi.

Ang itsura niya ay tao na may matutulis na ngipin na ngayo'y nakalantad saakin. Walang nagbago sakaniya kundi ang kulay ng kaniyang mga mata, ang pagtubo ng kaniyang gray na sungay at ang matutulis niyang maliliit na ngipin.

Akmang hahawakan ko ang kaniyang ngipin ng hawakan niya ng mariin ang aking kamay at inilagay sakaniyang balikat kaya ang pwesto namin ngayon ay halos ilang pulgada nalang ang layo ng aming mga labi.

Napasulyap ako sakaniyang kamay at bumungad saakin ang mahahaba at matutulis niyang mga kuko na ang hula ko ay kaya nitong tusukin o tuhugin ang kahit ano.

"I can read your mind, baby. Please.. stop describing me. It makes me more horny."

Narinig ko na naman ang kaniyang paos at puno ng sensual na boses niya saaking isipan.

Sa aking isipan!?

Napaatras ako nang mag-sink in saakin ang mga sinabi niya.

Nakakabasa siya ng isip!?

Oh my! Hindi kaya nababasa niya 'yong mga kabaliwan ko!? Kaya ba nalaman niyang may imaginary boyfriend ako dati at kamukha niya—

"Yes. And guess what? Nakuha mo ang itsura noong imaginary ex boyfriend mo sa panaginip." Hindi ko alam kung ako lang ba ang nakarinig na pinagdiinan niya 'yong ex boyfriend.

"Anong ex ka diyan—"

"He's your ex, ako na ang boyfriend mo ngayon. Hindi na 'yong Jelan na iyon. Ako lang dapat baby. Ako lang dapat. Kahit imagination pa siya, wala akong pakealam dahil karibal ko siya." Seryoso niyang sabi habang nasa ganoon paring anyo.

I bit my lower lip to suppressed my smile. He's so cute!

Umigting ang kaniyang panga at sa isang iglap ay naramdaman ko na ang kaniyang mainit na labi saakin.

He kissed me gently. He sucked my lips and nibbling it. I still feel his sharp teeth brushing my lips.

Marahan niya akong inihiga sa maliit at masikip na sofa. Hindi ko nga alam kung paano kami magkakasya rito e.

He's on top on me while kissing me deeper and aggressive. His tongue slid inside my mouth teasing my tongue. I could even feel his massive manhood on my lower abdomen.

Gosh! He's making me turn on!

I moaned when he sucked my tongue and play with it. His left hand slid into my top and pinching my nipple.

"Uhmm.." I moaned when he played my nipple.

His kisses went down to my jawline until he reached my neck and nibbling it. His right hand reached my shorts until I feel his warmth hand teasing my clit.

I heard him chuckled when he felt my wetness. So embarrassing!

I could feel my heated face because of the embarrassment. He's started to undressed me and pull out my brassiere and kissed it and teased my nipple.

Gusto kong magmakaawa dahil sa sensasyong ibinibigay niya saakin. Ang katawan ko ay parang nagliliyab habang hinahawakan niya ang aking sensitive spot.

"J-Jela—oh baby..." Napakagat ako sa ibabang labi ko nang ang kaniyang mainit at basang mga labi'y naglandas pababa saaking puson.

"Moan my name baby, I want to hear it from your soft lips." Paos na usal niya habang dinadala ako ng kamay niya sa ikapitong langit.

"Jelal, uhm!" I grinding my hips because of the sensation I've felt in my lower abdomen. "B-baby.. I-I'm—Ah!"

Inalis niya ang kaniyang kamay saaking gitnang hita at isinubsob niya ang kaniyang labi saakin kaya napaatras ako dahil sa kahihiyan.

Hinila niya ang aking mga hita upang pigilan sa paggalaw habang dinidilaan niya ako mula roon. Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo dahil sa sensasyon ipinadadama ng kaniyang dila.

Tanging ungol ko nalang ang naririnig sa buong lugar, kaya ng labasan ako ay hinang-hina kong hinawakan ang braso ni Jelal na nakakapit parin saaking hita habang nilalantakan ang kung anuman ang lumabas saakin.

Gusto kong itulak siya dahil sa kahihiyan ngunit hindi ko magawa dahil sa panghihinang nararamdaman.

Ilang minuto ang tinagal niya roon nang umakyat muli ang kaniyang labi saakin hanggang makarating ito saaking mga labi.

He kissed me, again.

"Hindi pa tayo tapos, baby. Nag-uumpisa pa lang tayo." Ngumisi siya na dahilan ng pagsilay ng ngiti ko.

Hindi ko alam kung kailan pa niya natanggal ang kaniyang tuwalya sakaniyang baywang, basta ang alam ko lang ay ang pag-pwesto niya saaking kaibuturan.

Napa-ungol ako ng maramdaman siya saakin. Feeling ko lumaki siya dahil nang idiniin niya papasok ang kaniya ay napapikit ako dahil sa sakit. Feeling ko punong-puno na ako at may sobra pa.

"Well, Demon size, baby." Pigil hininga niyang sinabi.

Masakit parin pero hindi gaya ng sakit noong una. Marahan siyang umulos saakin no'ng una dahil mukhang nag-aalangan pa siya, ngunit ng tumagal-tagal ay nararamdaman ko na ang marahas niyang pagbayo saakin.

We let our bodies' talk while the heat is all over our veins. The poisonous heat is eating us.

Patuloy kaming umuungol na siyang nagsisilbing musika saamin. Ang tanging aming tagapanood at tagapakinig ay ang apat na sulok ng sala.

Ang musikang kami lang ang nakakaalam.

He keep thrusting deeper and faster until  I reached my peek, again.

"B-baby... I-I love.. you—ah!" He said while thrusting deeper inside me.

He met his climax as I felt his hot liquid rolling down my legs. He kissed my forehead while saying I love yous.

"Baby, I won't leave you. Please don't leave me, too." He whispered while catching his breathe.

He raked his long fingers on my hair until the darkness and tiredness eating me.

DS #2: Hiding from the Demon's Eyes [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon