Cuối cùng thì tôi cũng được ra ngoài đi dạo sau mấy ngày chờ đợi.
Mấy người không biết là tôi chán như thế nào đâu.
Một người ở độ tuổi thiếu niên như tôi mà không có điện thoại thì thật sự giống như bị tra tấn tinh thần vậy.
----Nó chán muốn phát bệnh.
Nhưng cũng nhờ mấy ngày không có điện thoại qua, tôi đây cũng cai nó được thành công đôi chút.
Ta không thể chết nếu thiếu nó đúng không nào?
Nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới là thứ tôi ưu tiên trước.
Vì vậy, một kế hoạch đã được lập ra trong lúc rảnh rỗi.
Cái gì cũng vậy, cần định hình một cái gì đó trước khi bắt tay vào làm.
Nhưng mà trước đó thì tôi cần phải xem tình hình của nơi này trước rồi mới đưa ra quyết định làm gì trước
Kiến thức từ trái đất có thể hữu ích hay không thì cũng phải xem đã.
"Vậy, Ariel-sama, người muốn đến nơi nào đầu tiên ạ?"
"Hmm...ta nghĩ là mình sẽ tới khu vực bếp trước đi, ta muốn biết các ngươi chế biến thực phẩm như thế nào.?"
"Nơi đó có gì thú vị ạ.?"
"Ta bảo đi thì dẫn đường đi, đừng lắm lời nữa.!"
"Thần đã rõ rồi, vậy thì xin hãy theo thần, lối này ạ."
Xin lỗi nhé Nia, ta đây cũng cần phải có cho mình phẩm chất của công chúa
Theo chân Nia, tôi ra khỏi khu mình sống.
Lâu đài Ma Vương rất to lớn, và nó được chia ra nhiều khu vực, mỗi khu vực đều có chủ nhân, và những người không thuộc khu vực ấy nếu muốn vào thì phải có sự cho phép của người cai trị khu vực ấy.
Chỉ có một số người là được quyền ra vào tự do những khu vực khác nhau.
Công Chúa là một trong số đó.
...Mà khu vực bếp này là khu bếp của tôi, nên không cần lo là xâm nhập trái phép đâu.
...Mà phải nói, nơi này đúng là lâu của một Ma Vương nhỉ?
Không khí u ám, tạo cảm giác chỗ nào cũng là cạm bẫy, những món đồ trang trí thì cũng không được bình thường cho lắm, -nhất là dưới cái nhìn của tôi
Nhưng được cái nơi này chỗ nào cũng sạch sẽ và không bám bụi nhiều.
"Nia, nơi này của ta có tất cả là bao nhiều người?"
"Lúc trước thì chỉ có một vài người ở đây, nhưng sau khi công chúa thức giấc thì người ở đây đang dần tăng lên theo thời gian, nên tôi không thể rõ."
Quả thực là chăm sóc một người nằm một chỗ và một người khỏe mạnh khá khác nhau.
"Mà, vẫn đang là ý gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
General FictionCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli