Ch 34 : ( Kết Vol 1 ).

86 13 3
                                    

Tôi  không  biết  Atofe  dành  cho Ariel bao nhiêu sự tin tưởng.

Nhưng  việc bắt tay vào thực hiện mọi thứ  khi  tôi  chỉ  vừa  đưa  ra hướng đi mà  vẫn  chưa  có  gì chắc chắn. Chứng minh  rằng trong họ luôn nghĩ Ariel sẽ thành công thôi.

Với  lối  suy  nghĩ này của họ thì áp lực trên vai tôi lại nặng hơn rồi...

...Nhưng tạm bỏ qua nó đi.

An tâm đi, tôi sẽ cố gắng không tự làm bẽ mặt mình trong tương lại.

Quay lại với những gì Atofe đã hứa!!

Theo   như  sự  giới  thiệu  qua  loa  thì mảnh   đất  ấy  được  Atofe  phát  triển bên ngoài Asura một chút.

Nếu  di  chuyển  bằng  xe  ngựa  thì  sẽ mất  tận  một  ngày. Nhưng Ma Vương- sama   thì  không  thích  tốn  thời  gian như  vậy,  nên  phương  thức được đưa ra chính là dùng Cổng Dịch Chuyển.

Vâng, cổng dịch chuyển đó!

Cái  thứ chuyển người này từ địa điểm này đến địa điểm khác trong vài phút.

Tôi biết rằng nó có,  nhưng không biết phương thức hoạt động của nó.

-Vì không biết nên tôi sẽ im lặng để cho Ma Vương-papa làm hết!!

Được  gọi là Cổng Dịch Chuyển, nhưng nó không hẳn là một cánh Cổng lớn để ta  bước  qua,  mà  nó là một vòng tròn Ma  Thuật  lớn  đầy  phức tạp được đặt bên dưới tầng hầm lâu đài Ma Vương.

Tôi nên miêu tả ở đây thế nào nhỉ?

Đầu  tiên  thì  nó  to như một sân bóng đá.  Được  lót  ở  đây  là  một loại đá có màu đen bóng, các cột trụ với trần cao được  lắp  ma cụ phát sáng. Ở giữa nơi này  chính  là  một vòng tròn ma pháp nhiều lớp phức tạp chồng lên nhau.

Sẽ  thật  phức  tạp  nếu giải thích thêm nữa, nên thôi vậy.

Có diệp tôi sẽ tìm hiểu về nó sau...

Cùng nhau chúng tôi đi đến trung tâm vòng tròn.

Trong   chuyến   đi  lần  này  Nia  được phép đi theo vì Nia đã từ hầu gái riêng được  thăng tiến lên thành trợ lý riêng của  tôi... Mà  trợ  lý  riêng  thì sau này nhất  định  sẽ giúp sức trong công việc sắp được bàn giao này.

Nên  được đi theo để khảo sát mọi thứ cho tiện hơn trong công việc.

Với  tôi,  một  người  lần  đầu được trải nghiệm   dịch   vụ  Cổng  Dịch  Chuyển này   thì   hưng   phấn   và  có  phần  lo lắng... 

Nhưng  để  không  bị  phát  hiện thì tôi luôn  đưa  mặt  lạnh  như tiền và đứng im chờ đợi. 

khi mọi thứ đã sẵn sàng, thì vòng tròn bắt đầy phát sáng từ ngoài vào trong. 

Ánh  sáng  chói  lóa  nhanh  chóng dần bao phủ tầm nhìn của tôi. 

Nhưng  cảm  giác thì cứ như vẫn đứng yên vậy!!

.
.
<><><>
.
.
.
Khi  ánh  sáng  mờ  dần  đi, tôi dần mở mắt ra nhìn ngó xung quanh. 

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ