Ch 33 : Tìm Ra Đáp Án (6).

76 14 1
                                    

Như đã nói thì thời hạn 10 ngày chính là hôm nay.

Hôm  qua tôi đã cùng Nia loay hoay từ sáng   đến   tối   muộn   để  tạo  làm  ra những   thứ   có   thể  kết  hợp  với  bột Cacao...

Hay  bây  giờ  tôi  nên  gọi nó là Socola rồi nhỉ?

--Đúng vậy, mọi thứ đã thành công mỹ mãn.

Cho  bên  bây giờ tôi đang rất tự tin để khoe với hai người họ.

"Ariel-sama, Ma Vương Ashborn-sama và Atofe-sama đã đến rồi ạ.!!"

"Vậy ư? Đưa họ tới đây đi."

"Vâng,"

10  ngày trước thì tôi đã nói sẽ đưa lên cho họ xem thành phẩm.

Nhưng  khi  làm ra thành phẩm thì nó quá  nhiều  thứ,  có một vài thứ không tiện di chuyển mạnh cho lắm.

Nên bắt buộc phải gọi họ tới đây.

Nhưng   an   tâm  đi,  sự  chờ  đợi  cũng như nghe theo những yêu cầu có phần vô lý của tôi, tôi sẽ không  làm  họ thất vọng đâu.

Sau một hồi thì hình như họ cũng tới.

Nia là hầu nữ hướng dẫn họ vào trong đây  với  tâm  thế  cũng của một người tạo ra socola với tôi.

Khi  họ  đi  vào  thì  tôi  vẫn  còn trong tình trạng làm việc.

Người  mặc  tạp  dề,  tóc cột đuôi ngựa cho đỡ vướng víu, và tay thì vẫn đang khuấy đều hỗn hợp Socola mới.

Hai người họ khá bất ngờ khi thấy tôi trong bộ dạng nội trợ này.

"Ôi  trời!!,  ta  không  nghĩ mình có thể thấy con trong tình trạng này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ôi  trời!!,  ta  không  nghĩ mình có thể thấy con trong tình trạng này.!! Nếu ta nói cho Sesyoin biết,  thì không biết cô ấy có tin ta không nhỉ.?!"

"Người  đang  nói  hơi  quá  rồi ạ, thưa Cha.~!"

Ufufu~ xem ra kế hoạch cho hai người họ   xem   sự   nghiêm   túc  của  tôi  đã thành  tốt  đẹp  rồi  nhỉ?

Ừ thì, mớ socola này là do tôi làm ra...

Nhưng  khi  họ đến thì tôi mới bắt đầu khuấy thôi, chứ đừng nghĩ tôi nhờ Nia chuẩn bị nhé...

tôi không lười tới mức đó đâu.!

Để  Socola  sang  một  bên,  rồi  đi  đến gần  với  họ.

"Con  thấy  thật  xấu  hổ khi không thể tự đưa sản phẩm mình làm ra đến cho người,  mà  bắt  hai  người  phải đi đến tận  đây.!!"

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ