Khi ánh sáng từ cổng dịch chuyển mờ đi. Thì chúng tôi đã đến Lorategia.
Nơi này giờ đây đã khác biệt.
Tại nơi không có gì này, bây giờ đã có một bục đá cao, gồm vòm che. Nó được xây dựng lên bởi các nhân công được thuê từ Asura.
Tôi không rõ họ làm việc với tâm thế nào, nhưng họ làm hơi quá ở đây rồi thì phải?
Khi nhìn ngược về phía sau, một khối đá khổng lồ cao trên dưới 30m đã ở đó từ khi nào...Đáng nói ở đây là việc họ đang tạc nó thành một bức tượng mang hình dáng của "tôi"
À, đúng hơn thì là hình dáng của Ariel Animoi Asura mới phải. Hình dáng Công Chúa của họ.
Trong khi tôi đang không biết chui vào đâu cho ngại ngùng.
"Ồh--- nó sắp được hoàn thiện rồi sao? Tay nghề không tệ chút nào."
"Dù nói thế nào thì đó cũng chỉ là một pho tượng mô phỏng Ariel-sama, Nó bắt buộc phải tuyệt vời-!"
"HaHaHah-!! Đây có lẽ là lần đầu tiên ta đồng cảm với ông đó Dannel-?"
-dừng lại đi, ai đó dừng mấy tên này lại dùng tôi đi! trước khi tôi tự đào hố cứu bản thân.
Và...cứu cánh của tôi đã xuất hiện.
Một cứu tinh đang tin cậy có thể vớt tôi ra khỏi cái hố của xấu hổ này.
"Ara ara~ ra là con đến với mọi người sao Ariel-chan~?"
Xuất hiện như một vị thần cùng hai quả dưa hấu. Sessyoin ôm tôi vào lòng
đầy trìu mến.-Dù lặp lại bao nhiêu lần đi chăng nữa thì hai quả dưa này vẫn là tuyệt vời-:)
Dù muốn cái ôm đằm thắm này kéo dài thêm chút.
Nhưng vì công việc trước mắt, tôi tạm gác thiên đường này sang một bên.
"Con nghĩ người sẽ không đến.?"
Đáp lại tôi là một nụ cười hiền dịu từ người mẹ.
"Tại sao một ngày quan trọng như vậy mà ta không đến chứ ~? Mà...chúng ta có bất ngờ cho con đây. Hehe~!"
"B-bất ngờ sao ạ?"
Bị thúc đẩy từ phía sau, không còn cách nào khác ngoài tiến về phía trước.
Cảm giác ớn lạnh lập tức xuất hiện hệt như lần nghe vụ tạc tượng kia.
Bị đẩy đến bờ vực, nơi giờ đây có một hàng rào bảo vệ. Sessyoin chỉ tay xuống dưới với khuôn mặt phấn khởi.
"Con thấy sao? Bọn ta đã cố gắng làm nó hoành tráng nhất trong thời gian ngắn.~!"
Ở phía dưới, tại trung tâm khu vườn. Ngoài những tất đất được sới cho việc chuẩn bị trồn trọt, có một thứ quy mô ở đó.
"Hạt giống đầu tiên được gieo xuống bởi Ariel-chan sẽ ở đó, nó sẽ được xem là trung tâm của nơi nay và được chăm sóc đặc biệt."
Tôi cạn lời.
Những thứ mà họ nói bất ngờ luôn làm tôi bị Sốc nặng.
Như đã biết, tôi là người được vinh dự xứng tên sẽ gieo hạt giống đầu tiên xuống khu vườn. Trên danh nghĩa người đã lập ra mọi thứ. Tuy khá miễn cưỡng nhưng tôi vẫn đồng ý.
thứ. Tuy khá miễn cưỡng nhưng tôi vẫn đồng ý.
Nhưng--- ai nó lại vậy cơ chứ?
Không, đáng lẽ tôi nên chuẩn bị tâm lý cho mấy thứ họ làm trước mới đúng.
Ahh~ ~ mệt mỏi lắm rồi-!
_
Và rồi mọi thứ vẫn diễn ra đúng như kịch bản của "Họ".
Đứng tại vị trí này, tôi không còn quá nhiều cảm xúc nữa. Những gì còn đọng lại chỉ còn khát khao xong việc nhanh rồi về.
Chỉ còn như vậy.
"Ariel-sama, thần nghĩ đã đến lúc.!"
Với những lời thì thầm từ Nia, tôi đi lên trước tất cả.
Đứng trước tất cả mọi người, hầu hết là những người góp công góp sức tạo lên nơi này. Có luôn những kẻ tạc ra bức tượng kia nữa, nói chung là có liên quan.
Tôi lấy giọng cho vài lời phát biểu của mình.
"Ahem--!! Như đã biết, sau khi bước vào giai đoạn hòa bình với nhân loại cũng đã 20 năm... Nhưng sự phát triển của Asura vẫn đang đình trệ bởi rất nhiều nguyên nhân.
Và trong số nguyên nhân đó, không thể giao thương con người là thứ dẫn đến sự lạc hậu của Asura với phần còn lại của thế giới.
--Nhưng, với sự phục sinh của ta.
Ta, Ariel Animoi Asura. Đang và vẫn muốn biến Asura trở nên phồn thịnh
hơn bao giờ hết.Và đây sẽ là bước tiến đầu tiên cho sự thay đổi đó-!!"
Một vài lời, nhưng đủ để chuyền tải cảm xúc.
Nếu tôi nhìn không nhầm, thì có vài kẻ đang khóc thì phải?
Tiếp đó thì Atofe dâng lên hạt giống đã được chọn lọc tốt nhất, nó được để trên một chiếc gối đỏ sang trọng.
Tôi vô tình nhíu mày với sự cầu kì này
"Đây sẽ là thứ giúp chúng ta thực hiện khát vọng. Sự nảy mầm cũng chứng minh cho sự đổi mới của Asura-!!"
Cầm lấy hạt giống từ Atofe.
Và bằng một cách nào đó, tôi đã rót Ma Lực của mình vào trong trước khi gieo nó xuống vị trí chỉ định.Sau khi hoàn thành và đối mặt với tất cả.
--Hoan Hô--!!
--Ariel-samaaaa Vạn Tuế-!!!!!
--Sự thành công cho Asura-!!!!
Đó không chỉ là hò reo, những tràng pháo tay đơn thuần. Mà còn có sự tôn sùng dành cho tôi.
Sự tin tưởng về thành công mà tôi đã nói.
Đối với những cảm xúc của họ.
Tôi chỉ...
--Ah~ cố lên nào, sắp xong rồi, sắp được về ngủ rồi. chỉ một lát nữa thôi.
.
.
.
.
.
-OoO-
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
General FictionCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli