Ch 23 : Phương Hướng Giải Quyết (1).

82 10 1
                                    

Chiều  hôm  ấy các bản báo cáo về đất nước của con người đã được đưa đến.

Ông  ấy  nói  sẽ  đến  nhanh, ai ngờ nó nhanh vậy đâu.

Nhưng thế cũng tốt, bắt đầu càng sớm thì  càng  hay,  thế nên khi chúng được đưa  đến  phòng tôi, thì tôi lập tức bắt tay vào đọc chúng nó.

Nó  khá  nhiều  khi đây là toàn bộ báo cáo  của  gần  20  năm  nay, sau khi Ma Tộc  có thể đặt chân vào những Vương Quốc của con người.

Nhìn   cái  đống  ở  trước  mặt  thôi  đã thấy  tốn  kha  khá  thời  gian  và   đau lưng  rồi.

Haa~ nhưng biết làm sao đây?

Mở  xấp  tài  liệu  đầu  tiên  ra.  Nó  có tên /khảo sát về thành phố Ronia/.

Thành  phố  Ronia  là  thành  phố  gần với  biên  giới  đến  vùng  đất  quỷ,  nó cũng  là  nơi gần nhất với Ma Tộc. Một thành  phố  có  hơn  20.000 người sinh sống.   Dân   Thường,  Mạo  Hiểm  Giả, Binh Sĩ, và cả Quý Tộc.

Người cai trị ở đó là một gia đình Quý Tộc   có   tên  Granbell,  đó  là  một  gia đình   ở   chức   Tử  Tước.  Thành  viên trong  gia  đình thì không được đề cập chi tiết lắm.

Nhưng  thứ  tôi  tìm  kiếm không phải mấy tên Quý Tộc ấy.

--Mà  là những thông tin về thành phố ở phía sau.

Đây  thật  sự là một bài báo cáo khách quan về nơi ấy. Vì có thể so sánh.

"Haa~ thật sự luôn à?  Tới mức độ này thì mình cũng chịu nhỉ."

Tôi  buộc  miệng  thở dài khi đọc xong bản báo cáo về Ronia.

Đúng như tôi nghĩ, ngoại trừ vũ khí ra thì ở đó cái gì cũng hơn Ma Tộc cả.

Liệt kê những thứ căn bản nhất nào.

Bắt đầu từ thu nhập chính của Ronia.

Nó  đến  từ Ma Hạch. Được lấy ra từ cơ thể của Ma Vật.

À, Ma Vật là những con vật có trí khôn kém,  không thể giao tiếp, và tấn công Con Người  và Ma Tộc...còn Ma Tộc chỉ
một  tên  gọi  chung của các chủng tộc bán hình người.

Quỷ nhân. Người thú. Người lùn. Orcs. Elf.  thậm  chí  cả Goblin nếu nó có thể giao  tiếp  được  thì  sẽ  được  xếp  vào dạng Ma Tộc.

Thế  nên con người giết Ma Thú để lấy Ma  Hạch  không  liên  quan  tới chúng tôi.  Vì  chúng  tôi  cũng  giết chúng để lấy Ma Hạch mà.

Và  thu  nhập  chính của các Quý Tộc ở Ronia liên quan tới Ma Hạch.

Ma  Hạch  có  thể  làm  được  rất nhiều thứ.  Và  chủ  yếu  là  dùng  để  làm Ma Đạo  Cụ.  Nên có bao nhiêu, các Vương Quốc  lớn  cũng  sẽ  mua lại chúng, Ma Hạch cũng dùng trong nghiên cứu.

Và  như  vậy,  Quý Tộc sẽ ra gia cho Ma Hạch,   Guild  sẽ  làm  nhiệm  vụ,  mạo hiểm  giả sẽ nhận nó đi giết Ma Vật và thu   thập   Ma  Hạch  rồi  bán  lại  cho Guild.  Và  Guild  sẽ  đưa  Ma  Hạch  lại cho  Quý Tộc, rồi cứ thế bán ra các nơi cần chúng với gia cao hơn.

Vì  Ronia  ở gần với khu rừng quỷ, nên Ma  Vật  ở  nơi  đây  nhiều gấp bốn lần những  nơi  khác.  À,  thịt  của  Ma  Vật cũng  được  các  mạo  hiểm giả bán lại cho người dân hay các quán ăn.

Đó  cũng  là  một phần thu nhập chính của nghề mạo hiểm giả.

Ronia  có  một  nền kinh tế độc lập, Và có nhiều nơi cũng đang phụ thuộc vào lượng Ma Hạch từ Ronia.

Tuy  chỉ  là  một thành phố ở gần biên giới, nhưng Ronia lại rất phát triển.

Tất nhiên, nó hơn Ma Tộc chúng tôi về nhiều mặt.

Sự  phong  phú  về các món ăn. Và các nguyên liệu chế biến.

Kiến trúc các ngôi nhà cao và đẹp.

Những  mặt  hàng  như trang sức cũng đẹp và có nhiều kiểu dáng.

Cửa  hàng  trang  phục,  cửa  hàng  mỹ phẩm, cửa hàng bánh ngọt đều có.

Rượu cũng được làm ngon hơn, từ trái cây cho tới máu Ma Thú.

Ở  những  bài  báo  cáo  về  các  Vương Quốc thì có thứ gọi là Bia nữa.

Vâng, tất nhiên là có rồi. Các anh hùng từ  thế  giới  khác, chỉ cần có kiến thức về bia thì họ sẽ làm ra được nó thôi.

--Vậy là việc sản xuất Bia bác bỏ!

Hmm...thật  sự  thì  Ma  Tộc  chả  có gì mới  mẻ  để  đưa vào sản xuất và xuất khẩu sao?

Tôi có khá nhiều kiến thức nhưng hầu hết  con  người  đã  phát triển chúng ở đây  rất mạnh mẽ. Bây giờ Ma Tộc mới chen   chân   vào   thì   sẽ   cạnh   trạnh không nổi với họ.

Mà  có khi những thứ tôi làm ra có thể họ sẽ coi nó là đạo nhái.

Tôi   không   biết   việc   đăng   ký  bản quyền sản phẩm có ở thế giới  này hay không,  nhưng  để  sản  phẩm đầu tiên của   Ma   Tộc   ăn   phốt  đạo  nhái  thì không hay chút nào. 

Ma Tộc trong mắt con người đã không tốt,  với  việc  đó  chỉ  làm  ta  xấu hơn trong  mắt  họ.

--Có nhiều vấn đề nữa rồi đây.

Tìm  ra một thứ có thể khuấy đảo Dân Thường  và  cả  Quý  Tộc mà lại không được  đụng  hàng  bởi bất cứ đâu. Một thứ mới hoàn toàn ở thế giới này.

Nghĩ tới nó, làm tôi thở dài ra.

Tựa  lưng vào ghế và nhìn cái đống tài liệu  trước  mặt, tôi hình dung ra được đại khái trong những thứ ấy có gì.

Chắc cũng chỉ là những thứ đó, nhưng tốt hơn Ronia mấy lần thôi.

Aa~  giờ  đây  tôi  mới  hiểu  được cảm giác của những người ngồi văn phòng với xấp giấy tờ chất đống nè.

Tự nhiên...muốn bùng việc quá ta~

                              -OoO-

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ