Ch 9 : Mục Tiêu Mới.

163 19 1
                                    

Cuộc  trò  chuyện  với Dannel chán tới mức khó tin.

Không  phải  vì  câu  chuyện chúng tôi nói với nhau chán.

Mà vì dùng trà tán gẫu với một lão già thì  có gì thú vị chứ? Nếu được thì hãy cho  tôi  một mỹ nhân ngực bự, không cần nói gì cũng được, tôi cũng thấy vụ đó thú vị được.

Nhưng  phải  nói  lão  già  Dannel  này quá không đáng tin rồi.

Ngoài  miệng  thì  khen  này  khen  nó, nhưng  lời  nói  thì  luôn  muốn dò xét tôi  đang  nghiên  cứu  thứ  gì.

Nhìn  lão ta cũng giống mấy kẻ ăn cắp thành quả của người lắm chứ!

Nói chung, không tin tưởng được!

Nhưng  với  sự  tài  trí tàm tạm của tôi thì  cũng  đã  giấu được phần nào mấy thứ  tôi  muốn  làm.

Ông  ta chỉ nên biết là tôi đang nghiên cứu  về  cách chế biến thức ăn sao cho ngon hơn, chỉ cần như vậy là đủ.

Rời khỏi đó khi trời bắt đầu ngã vàng!
Và  tôi lại gặp bé Scottie khi đang trên đường về.

Có  vẻ như Scottie đã đợi tôi ở đây khá lâu rồi.

Lệnh  cho  Nia tránh mặt một chút, để cả hai có thể nói chuyện riêng.

"Thưa Ariel-sama, thần..."

Trông  cô  nàng  có  chuyện  gì  đó khó nói, khi cứ ấp úng.

"Nếu  lời để nghị của ta làm ngươi khó xử  thì  hãy  quên  đi,  ta  không muốn làm ngươi trở nên khó xử như vậy!"

"Không  phải như vậy thưa ngài. Thần rất  muốn  làm  việc  dưới  trướng của Ariel-sama...nhưng   vì  hiện  tại   thần vẫn đang là học trò của Daneel-sensei, nên việc rời khỏi đó hiện tại rất khó!"

Muốn  đến chỗ của tôi, nhưng làm vậy thì  không  khác  nào  rời  bỏ  thầy của mình.

Chà, đúng là khó lựa chọn nhỉ?

Nhưng hình như bé ấy trang hiểu lầm gì đó rồi thì phải?

"Ta  không  yêu cầu hay ép buộc ngươi phải  đến  chỗ  ta lúc này. Ngươi có thể đến khi nào ngươi thấy thích hợp."

"V-vậy, không cần phải là lúc này ạ?"

Tôi nghĩ lúc này của mấy chủng tộc có tuổi  thọ  cao thì đâu đó rơi vào mười, hay mười mấy năm gì đó.

"Đúng  là  vậy,  ngươi  có  thể  đến  khi ngươi  thấy  ổn  với mọi thứ. Nhưng ta nghĩ  khi đó ngươi không còn là người đầu  tiên  nữa  rồi.!"

"..... Hểể!?"

"Đừng có "Hểể" với ta như vậy, ta cũng cần  hoàn thành nghiên cứu của mình sớm  mà  đúng không? Tất nhiên ta sẽ tìm  những người khác nếu ngươi quá lâu, Đó là điều hiển nhiên..."

Tôi  không  có  ý  định  hợp tác với chỉ một người duy nhất đâu.

Nhưng  nếu  ganh  tị với vị trí số 1 hay số 2 thì...

"T-thần sẽ thu xếp nhanh nhất có thể"

.....Cắn câu!!

Cô  nàng  này nhất định là có tình cảm đặt  biệt  với  tôi  rồi.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ