Đã vài ngày trôi qua kể từ khi đống báo cáo ấy đến chỗ tôi.
Từ hôm ấy, ngoại trừ những thứ như vệ sinh, thì tôi không rời khỏi phòng mình nữa bước.
Việc ăn uống được phục vụ tận nơi, và Nia túc trực bên ngoài phòng tôi để nhanh chóng nhận lệnh khi tôi cần.
Nói thật thì tôi không khuyến khích chuyện cô ấy đứng đấy đâu.
Thử nghĩ xem, một người đứng như vậy suốt nhiều giờ đồng hồ chỉ để nhận một lệnh ra lấy trà hay bánh, hỏi có đáng không chứ?
--Tôi thấy khó chịu thay cô ấy đấy.
Nhưng khi tôi hỏi có thấy phiền hay khó chịu gì hay không. Thì tôi đã nhận được câu trả lời thế này từ cô ấy.
"Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể ở bên Ariel-sama mọi lúc mọi nơi ạ. Chắc chắn những hầu nữ khác sẽ rất ganh tị nếu biết chuyện này đó ạ."
Vâng, chính chủ đã nói như thế đấy.
Đã vậy còn nói với cái khuôn mặt vô cùng hạnh phúc và từ hào nữa chứ.
Nia trở nên như vậy là từ lúc cái lời thề trung thành tuyệt đối ấy được thành lập, từ đó thì Nia có dính lấy tôi hơi thái quá.
Tôi thấy vui với việc cả hai gần nhau hơn, tình cảm hơn, mùi mẫn hơn.
Như vậy tôi sẽ an tâm không bị phản bội sau này.
Việc sợ bị đâm sau lưng ít nhiều cũng đã biến mất, thay vào đó phiền phức được nâng cao.
--Tôi thử cho mọi người xem nhé.
"Khụ! Khụ!...
!Rầm! Cửa phòng của tôi bị bật ra một cách mạnh bạo, người ấy nhìn tôi với một khuôn mặt tràn đầy lo lắng.
"Ariel-sama, người không sao chứ ạ, Aaah...có lẽ ngài đã làm việc quá sức rồi ạ, ngài nên đi tắm và ngủ một giấc thật ngon. Nếu ngài muốn thì tôi có thể giúp ngài thư giãn bằng kỹ thuật của mình, cả đêm cũng được ạ."
Thấy không, rất chi là phiền phức.
"Không, ta chỉ ho một chút thôi."
"Không đâu ạ, với thân thể bất phàn của ngài, nhưng ngài đã họ. Có nghĩa sự mệt mỏi của ngài đang quá sức tưởng tượng ạ...ngài nên nghỉ ngơi rồi Ariel-sama, thần sẽ chuẩn bị nước nóng ngay bây giờ. Hà cho thần 10 phút thôi."
"V-vậy sao? Thế ngờ ngươi vậy."
"Đây là vinh hạnh của Nia này, thưa Ariel-sama."
Thế rồi Nia rời khỏi phòng tôi nhanh như một tia chớp.
Mà tôi không biết cái vụ làm việc quá sức rồi đổ bệnh kia có thể áp dụng với cơ thể này không nữa?
Vụ làm việc kiệt sức rồi đổ bệnh tôi đã thấy nhiều trường hợp trước kia.
Nhưng đó là con người, còn tôi hiện giờ đang sở hữu cái thân thể của con gái một Ma Vương đấy, mấy caia bệnh ấy có thể hay không thì còn chưa biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
General FictionCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli