Buổi lễ khánh thành Lorategia diễn ra vô cùng tốt đẹp.
Sau khi hạt giống đầu tiên được gieo xuống cùng với tiếng hò reo của mọi người, cũng là lúc quay lại công việc ban đầu.
Mọi người tiếp nhận hạt giống và gieo xuống toàn bộ Lorategia. Sự cố gắng không ngừng nghỉ được lan tỏa mạnh mẽ và tích cực.
Các hạt được gieo cách nhau 2m để đảm bảo sự phát triển tốt nhất...
Đứng ở vị trí quan sát này.
Tôi muốn về, nhưng không thể về...
Sẽ ra sao khi tôi rời khỏi đây trong khi mọi người đang hăng hái làm việc dưới đó? Nghĩ tới đó thôi đã cảm thấy đau đầu rồi. Cảm giác tội lỗi khi tất cả
làm việc còn mình thảnh thơi, có lẽ vậy. Sẽ ra sao nếu tôi bỏ về ngay lúc này? Họ có coi tôi là một cấp trên tệ?Chà, đó hầu hết là sự thêu dệt bởi trí tưởng tượng của tôi...
Nhưng để bảo toàn các con chiên tôn sùng Ariel, thì tôi sẽ ở đây cho tới khi mọi thứ hoàn thành.
-
Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định nào.
Vì nhờ ở lại đến thời khắc này nên tôi mới được tận hưởng không gian tuyệt vời nhất ngày hôm nay.
"Haa~ ~! Đã bao lâu rồi nhỉ? Mẹ với Ariel-chan cùng tắm với nhau.?"
"Có lẽ chỉ 50 năm nhỉ? Con nghĩ vậy"
"Từ khi Ariel-chan tỉnh lại, con luôn bận rộn mà nhỉ~? Mẹ thấy rất cô đơn đó nha."
"ha-hah, k-không phải bây giờ con đang dành thời gian bên người sao?"
Mọi thứ đã hoàn thành trước khi mặt trời lặn. Nghĩa vụ của tôi đã hết, đã tới lúc trở về nghỉ ngơi.
Nhưng trước khi kịp rời đi, tôi đã bị Sessyoin tóm lại với lý do dạo gần đây hai mẹ con không gặp nhau, vậy là tôi
đã không thể từ chối bà ấy.-Mà, thú thật thì tôi cũng không có ý định từ chối!
Nhất là khi bị kéo vào phòng tắm.
Tôi đã đợi cái cơ hội này biết bao lâu mà chưa có lý do và thời gian thực hiện, nhưng ai ngờ đâu nó lại đến một cách dễ dàng như vầy...
Lại nói -lựa chọn ở lại đến cuối cùng quả không sai Há-Há!
Nói thế nào với người phụ nữ tuổi 500 này đây nhỉ?
Không nói về tuổi tác, và nguyên nhân sâu xa của sự trẻ trung này. Hãy nói về chủ đề trọng tâm "nhan sắc" và "cơ thể" của Sessyoin nhá.
Theo cảm nhận của một kẻ "đã từng là con trai" như tôi. Thì Sessyoin sở hữu một không thể cưỡng lại. Nó đầy quyến rũ của dục vọng mà cũng thật cao quý lộng lẫy.
Tôi ít nhiều cũng đang che giấu cơm thèm khát bằng hơi nước ở đây.
Nhưng dù thế nào, tôi cũng không thể điều khiển mắt của mình nhìn chỗ khác. Nó đang bị dán keo vào những chỗ hay ho trên cơ thể ấy...
-- khỉ thật! cô ấy ngon quá...!
"Có chuyện gì con muốn nói sao Ariel- chan? Con đang nhìn mẹ rất đáng sợ đó biết không ~!"
Thôi chết, hình như tôi nhìn hơi quá rồi thì phải!
Làm gì đây? Một cái gì đó, cần một lý do gì đó để che đậy.
"C-con nghĩ mình có thứ muốn nói."
Câu thời gian nào, giờ thì nghĩ đi, nghĩ đi não ơi...
Trong khi đó Sessyoin tiếp tục tiếp cận tôi, mọi thứ càng lúc càng gần, càng rõ ràng hơn nữa. Cho tới khi thân thể ấy ở trước mắt.
"Sao vậy Ariel-chan? Con có gì muốn nói với ta sao-?"
Đầu óc tôi muốn trống rỗng bởi khung cảnh.
Nhưng một chút ý thức còn sót lại trong tôi đã kéo tôi lại, và ép tôi phải
nghĩ ra một lý do nào đó.Sessyoin ngồi xuống bên cạnh.
"Con nghĩ mình sẽ đến vương quốc của nhân loại một thời gian."
Một câu trả lời bâng quơ nhưng không hẳn không có suy nghĩ trong đó
Và tất nhiên, sắc mặt của Sessyoin đã đanh lại.
Mà hiển nhiên là vậy rồi...
"Có lẽ ta không cần nói, thì con cũng
biết phải giải thích nguyên do rõ ràng cho ta mà nhỉ-?!""Điều đó là tất nhiên ạ, nhưng con sẽ nói với cả hai người cùng lúc.!"
"Điều đó có liên quan đến sự phát triển của Asura?"
"C-có thể nói là vậy ạ."
Sessyoin thả người vào làm nước với nét mặt đăm chiêu.
"Vậy, đó là khi nào-?"
"Con nghĩ rằng sẽ là trưa mai, khi gia đình chúng ta dùng bữa với nhau."
"Tốt thôi, ta mong đó sẽ là một lý do đủ thuyết phục để ta có thể đồng ý."
Tốt rồi, vậy là tôi có một đêm để nghĩ ra lý do...
Ít nhất, tôi nghĩ mình có thể nghĩ.
-OoO-
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
General FictionCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli