Ch 18 : Vương Quốc Asura (9).

78 13 2
                                    

Sau  khi  đưa  cái đống Cacao, hay còn được  gọi  kumbo  ở  thế  giới  này vào nhẫn không gian của mình.

Và   bọn  trẻ  cũng  biết  hai  chúng  tôi định dự định sẽ ngủ lại ở làng Damio

Và   đó   cũng   là  làng  của  chúng,  tất nhiên rồi. Ở gần đây đâu còn làng nào khác.

Và thế là chúng cùng tôi trở về làng.

Trong  số  đám  trẻ thì đứa đã đứng ra bảo  vệ  bọn  con  gái  khi  thấy tôi đến gần là con trai của trưởng làng.

Đây  là  một  điều  may  mắn  nữa,  khi nhờ thằng bé mà tôi có thể nói chuyện với trưởng làng dễ hơn.

Khi đến nơi thì trời đã bắt ngã vàng.

Làng  Damio,  làng  của  những  người nông dân trồng lúa mạch.

Ngôi  đang  được  bảo  vệ bởi một bức tường làm bằng những thân gỗ lớn.

Các  ngôi  nhà bên trong đều được xây dựng   bằng   đá,  phần  mái  được  lợp bằng một loại cọ khô như rơm.

Kiến  trúc  của  các  ngôi  nhà  hầu  hết đều là vuông hay chữ nhật.

Sau khi vào làng, tôi tạm biệt với mấy đứa  trẻ  khác và cùng thằng nhóc con trưởng làng đi gặp cha nó.

Hầu   hết   người  dân  trong  làng  đều nhìn hai chúng tôi với ánh mắt kỳ lạ.

Nhưng  cũng  rất nhanh họ đều tản ra, ai về nhà nấy.

Dù  chả  mấy quan tâm lắm, nhưng tôi cũng phải hỏi cho ra chuyện này đã.

"Này  em,  chị ở lại đây không phiền gì tới ngôi làng chứ.?"

"Không  sao  cả,  có  rất  nhiều lữ hành cũng  hay  qua  đêm ở đây. Chỉ cần nói với  cha  thì  không  sao  cả.  Mà  ở đây cũng  có thể thuê một chỗ để ngủ, nếu không  muốn  dùng  chung  nhà với ai đó trong làng."

"Chị   không   thích   làm phiền  người khác, nên chắc sẽ thuê một nơi."

Nếu  trưởng  làng biết tôi là công chúa thì   dám   chắc   ổng   sẽ  nhường  nhà mình lại cho tôi dùng đấy.

Nhưng  tôi  sẽ  không  làm  thế đâu, an tâm đi.

Sau  một  lúc  di  chuyển  thì chúng tôi đã tới trước nhà trưởng làng.

Ừ thì đây đúng là nhà của trưởng làng mà.

Trông  thật  khác  biệt  với  những nhà khác trong làng.

"Cha à...có  lữ  hành muốn ngủ lại làng của chúng ta này.!"

Sau   tiếng   gọi  của   thằng  bé  thì  từ trong  nhà  đi  ra  một  người  đàn ông trung  niên,  không có sừng nhưng tai nhọn và da đỏ.

Thằng  bé  cũng  rời  đi  cho  chúng tôi không gian nói chuyện.

"Ồ...ra  ngài  lữ hành muốn dừng chân ở làng chúng tôi nghỉ ngơi sao.?"

Thằng  cha  này  làm  Nia  có  chút bực bội  khi  không  thèm  mời  khách  vào nhà

Để  tránh  việc thằng cha này bị đồ sát thì tôi phải nhanh lên mới được.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ