Ch 15 : Vương Quốc Asura (6).

92 13 1
                                    

Sáng  hôm  sau  tôi  cũng  dậy cùng lúc với Nia.

Khi  Nia  sang phòng tôi thì đó cũng là lúc  tôi  vừa  chuẩn  bị trang  phục cho mình. Vẫn  là  chiếc  áo  lữ hành che đi toàn bộ khuôn mặt đó...

Đã tới lúc trả phòng rồi!

Do  rằng  tôi  đã  đưa họ tận một đồng vàng.  Nên  việc yêu cầu một bữa sáng cho hai người là không thành vấn đề.

Nếu  họ lấy thêm tiền mới là vấn đề ấy chứ.!

Nhưng tất nhiên rồi, tôi chả mong chờ gì vào bữa ăn từ nơi này nữa.

Cũng  chỉ  là  súp thịt lơn rừng ăn kèm bánh   mì  nóng  thôi.  Vị  nó  còn  tầm thường và chán hơn đầu bếp của tôi.

-----A,  nói thế không phải tôi chê Zinel nấu ăn chán đâu nhé, nếu tôi có nhiều phụ gia hơn, thì tôi nghĩ anh ta sẽ nấu ra được những món mà tôi yêu cầu.

Dùng nhanh bữa ăn rồi đói khỏi đó.

Với ý  nghĩ không bao giờ quay lại đây thêm  lần  nào  nữa.  Nếu cứ với cái cơ sở vật chất này.

Trên đường, Nia lại hỏi tôi về việc đó.

"Ariel-sama. Ngài thật sự muốn tới đó thật sao ạ.?"

"Hmm....ta  đã  nói rồi, ta cần phải tạo ra   một   cái  cớ  tuyệt  hảo  để  có  thể thuyết phục Cha ta đồng ý hợp tác với con  người.  Và  cái  lí  do nâng cao đời sống  người dân Ma Tộc là tốt nhất. Để làm  được vậy thì ta phải tận mắt thấy nơi "tốt" và "tệ nhất" Ma Tộc ra sao."

"Nhưng   thần  nghĩ  ngài  chỉ  cần  nói thẳng   với   ngài   Ma  Vương-sama  là được  rồi  ạ,  ngài  không  cần phải cực khổ như thế này.!"

"Việc  này  không  thể  nói xuông được đâu   Nia   à.   Ta  biết  rằng  tuy  chiến tranh  giữa  Ma  Tộc  và  Nhân  Tộc  đã ngừng   lại  được  10  năm  rồi,  và  với ngừng  ấy   thời  gian  tại  sao  nơi  này không  phát  triển  hơn  chút  nào.?"

Thông  tin  chiến  tranh và tranh chấp giữa  hai  bên  tôi  cũng  mới biết ngày hôm qua thông qua quán rượu ấy.

Ma  Tộc  và  Nhân  Tộc  đã  ký  kết một hiệp  ước hòa bình, sau khi thấy chiến tranh chỉ mang lại máu và cái chết.

Và hiệp ước hòa bình ấy đã tồn tại tận 10 năm rồi đó.

Một thập kỷ rồi chứ ít đâu!

Tới  mức Ma Tộc đã có thể xuất hiện ở thành  phố  hay  Vương  Quốc của con người.  Tuy không không có nhiều Ma Tộc muốn tới đó cho lắm.

Vậy  tại sao sau nhừng ấy thời gian mà Ma  Tộc  lại  chả  có  mối làm ăn gì với con người hết vậy.?

Chỉ có hai nguyên chính thôi.

Con  người không thích làm ăn với Ma Tộc, và  Ma  Tộc  không muốn hợp tác với Con người.

Nhưng  tôi sẽ nghiêng về phương án 2 hơn. Vì  Con  Người  đã  cho Ma Tộc ra vào thành phố của họ thoải mái mà.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ