Ch 29 : Tìm Ra Đáp Án (2).

70 8 1
                                    

Với  yêu cầu được diện kiến Ma Vương gấp của tôi được thông qua.

Tuy cũng mất đâu đó tận 5 giờ, nhưng không  sao cả,  Ma Vương-sama là một người  bận  rộn, tôi nên biết ơn khi nó được thông qua nhanh như vậy.

Và  trong  cái  thời  gian  ấy  thì  tôi  đã được Nia chải chuốt kỹ càng.

Và  giờ  đây  tôi  đang đứng trước cánh cửa dẫn tới căng phòng khi trước.

Có  người  hầu  đứng trước cửa gõ cửa xin  phép  và  mở  cửa  cho  tôi,  đây là một  hầu  gái khác, vì khu vực này Nia không thể vào.

Ngồi  bên  trông  ở vị trí ấy, vẫn là ông ấy  trông  hình  dạng con người, trông ông  ấy rất thư thái không có gì là bận rộn cả. Nhưng tôi vẫn phải nói rằng.

"Con  đến  rồi  đây,  Thưa Cha. Con  rất biết  ơn  khi cha có thể dành chút thời gian bận rộn của mình cho con...!!"

Ông ấy có hơi mỉm cười khi nghe.

"Sự  bận rộn của ta hiện giờ là cách có thể   giao   thương  với  con  người,  và hiện  tại  con cũng đang lo việc ấy, yêu
gặp  ta  như  vậy...Chắc hẳn con đã tìm ra cách nào đó rồi nhỉ.?"

Không  hổ  danh  là  một Ma Vương trị vì Ma Tộc nhìn cái đã biết.

Tôi  nhìn ông ấy rồi đưa ra một khuôn mặt  khó  đoán  rồi tiến đến ngồi phía đối diện với ông ấy.

Vẫn  là  vị trí này, vẫn là ấm trà tự bay lên rồi rót trà cho tôi.

Nhưng  tôi  không  uống  mà vào luôn chủ đề chính.

"Tuy  con còn cần xác nhận nhiều thứ, nhưng   mới   dám  chắc  chắn.  Nhưng đầu  tiên Cha có thể gọi được Atofe lên đây được không.?!"

"Huh.?!  Atofe  có  liên  quan  gì  tới kế hoạch của con sao.?"

"Vâng,  con  cần  một số thứ ạ, nên hãy gọi gấp nhé."

Bằng   phương  thức  liên  lạc  đặt  biệt của  mình.  Ông  ấy  đã  truyền tin cho người hầu bên ngoài cho gọi Atofe.

Tôi sẽ tìm hiểu về kỹ thuật này sau,  vì trông nó tiện lợi đấy.

"Ta đã cho người đưa lời đến Atofe rồi sẽ  nhanh  thôi,  hắn  sẽ đến đây, trong lúc  đó  thì  con  có  thể  giải  thích qua thứ con tìm được không, Ariel.?!"

"Không ạ,  con cần những lời xác nhận từ  Atofe  trước,  thì những thứ ấy mới có giá trị ạ.!"

"Là vậy sao?  Vậy ta dùng trà trong lúc đó nhỉ?"

Phải   vậy,  không  có  thông  tin  chính xác   ấy   thì   tôi   không   dám  đưa  ra những  gì  tôi  đang  nghĩ  đâu.

Kẻo  mở  ra  một  con  đường tươi sáng thì chỉ với vài ba câu nói kia sẽ dập tắt con đường ấy vậy.

Tốt  hơn hết là tôi cần những thứ chắc chắn từ người có hiểu biết.

Giờ   thì   cứ  uống  trà  và  trò  chuyện phiến giữa hai cha con thôi. Nhỉ?

Tất  nhiên,  không  chỉ  là  uống  trà và nói chuyện không rồi. Mọi người nghĩ tui  thiển  cận  vậy sao? Haha...tui biết mình   chả   phải  thiên  tài  gì.  Nhưng cũng không phải kẻ ngốc.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ