Ch 1 - Kế Hoạch Đúng Hướng (1)

67 10 2
                                    

Rời khỏi khu vực Công Chúa để đi đến nơi gặp mặt.

Theo sau tôi vẫn là Nia.

Với  cái  lời  thề  trung  thành tuyệt đối với  kia, và  với  tài  năng  trợ  giúp hết mình  của  cô  ấy  đối với kế hoạch lần này.  Thì  từ  một  hầu gái riêng của tôi đã  được  phong   lên   thành   Thư   Ký riêng  của  tôi  nốt.

Tuy  không  khác  nhau  gì mấy, nhưng giờ  đây Nia có thể đến những nơi hầu gái thông thường không thể đến.

Công  việc  sẽ  có  vất  vả  hơn,   nhưng xem ra Nia vẫn vui vẻ chấp nhận...

Là  một  cấp  trên  có lương tâm thì tôi thừa  ép  người  khác  làm  việc  khi họ không  chấp  nhận,  làm  vậy chỉ khiến việc  ấy  tệ  hơn  thôi.

Vậy  nên,  nếu  Nia  nói quá vất vả. Thì tôi sẽ tìm cách ngay.

Còn hiện giờ thì không cần!!

--Có lẽ vậy.

...!

Sau khi đi qua các con  đường,  chúng tôi đụng mặt với Atofe đầu tiên.

Hôm  nay  ông  ta cũng diện cho mình một  bộ trang phục bóng bẩy khác với một Atofe bận bịu thường ngày.

Mà  cũng  phải  thôi, hầu như mọi việc lặt  vặt  phát  sinh  trong  2  tháng  quá đều do một tay ông ta xử lý mà.

Nói  tới  đóng góp thì Atofe có tự nhận mình số  1  thì  khó  ai dám dành vị trí đó lắm.

"Ồ,  Ariel-sama.  Trông  ngài  hôm  nay thật  tuyệt  vời  đấy  ạ.!"

Sao  tôi  có  cảm  giác rằng ông ta đang đợi ở đây chỉ để nói mấy lời này vậy?

Chắc do tôi nghĩ nhiều rồi!!

Đầu  tiên  cứ  mỉm cười và nói mấy lời gì đó trước vậy.

"Đây  là  sự  cố  gắng  từ  thư  ký của ta khi  nói  hôm  nay  quan trọng. Mà nói đến    thì    ngài   Atofe   cũng   rất   hào nhoáng trong ngày hôm nay đó thôi.?"

"Haha-- tôi đã  chuẩn bị bộ trang phục này  cách  đây 1 tháng chỉ để dùng cho thời khắc này..."

"V-vậy  sao?  Người  thiết  kế  ra  nó  có mắt thẩm mỹ cao đấy.!

Tôi  nên  nói  thật  nhỉ?  Theo  gu thẩm mỹ  một  người  hiện  đại  thì đây rõ là một  bộ  đồ  lòe  loẹt,  sặc  sỡ  một cách đầy kinh khủng.

Không rõ đây là yêu cầu từ ông ta, hay một kẻ nào đó tự thiết kế...

Nhưng dù sao để có một ý tưởng mang tầm này dị hợm thế tuyệt nhiên người đó cũng không bình thường đâu ha?.

"Hoho~ thật  vinh  dự  khi  được  nghe lời  tán  thưởng  từ  Arie-sama.  Không  giấu gì ngài thì đây  là  trang  phục  do chính tay thần thiết kế.!!"

--À, hiểu rồi ha. Vì sao nó kỳ dị vậy!

Kép  lại  cuộc trò chuyện khi chúng tôi được Nia nhắc nhở đã gần đến giờ.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ