Ch 31 : Tìm Ra Đáp Án (4).

68 11 2
                                    

Rời khỏi phòng ngay sau khi tuyên bố hùng hồn như vậy. 

Dù chưa biết Atofe sẽ dùng cách gì để trồng được cây kumbo kia, nhưng ông ta đã nói vậy rồi thì chỉ còn cách tin thôi. 

Mà,  tôi  đây cũng  phải làm phần việc của mình đã. 

Về  đến  nơi  của mình thì trời cũng đã sập tối.

Chào đón tôi thì vẫn là Nia.

Không đợi đến ngày mai, mà tôi sẽ bắt đầu ngay lúc này. 

"Nói  với  zinel rằng ta sẽ xử dụng bếp trong  ít ngày, nên họ có thể nghĩ phép trong thời gian ấy." 

Dù  là đầu bếp riêng của tôi, cũng như anh  ta  trông  có  vẻ  tồn sùng và phục tùng tôi đấy, nhưng ai biết được. 

Mà   cái   công   thức   này   đến  cả  Ma Vương-sama  còn  chưa biết, nói chi là một tên đầu bếp chứ. 

Còn   Nia   thì...tạm   có   thể  tin  tưởng được.  

Với  lại  có  nhiều  thứ tôi không muốn động  tay  vào nên sẽ cần có người làm giùm. Nên là vậy.

"Vậy  còn  các  bữa  ăn  của  ngài sẽ thế nào ạ.?" 

"Mmm...vậy  hãy  nói họ nấu ăn ở một nơi  khác,  vì  đây  là  một  thứ  ta  vẫn chưa muốn công bố." 

"Thần đã rõ rồi ạ." 

"À...người  cũng  phải  ở lại giúp ta sau khi thông báo đấy."

Nghe   vậy   Nia   có  hơi  bất  ngờ  trên khuôn  mặt. 

Tôi biết đó là bất ngờ cho chuyện gì.

Một  thứ  được  tôi  cho là bí mật quan trọng,  mà  bản  thân lại được giúp sức và  tin tưởng được biết. Chắc Nia đang nghĩ như vậy. 

"Nào...nhanh đi thông báo rồi đến bếp với ta."

"Vâng~"

Nhìn  kia,  nhìn  cái  khuôn  mặt  ấy rõ vui. 

Khoảng   40   phút   sau   Nia   quay  lại thông báo mọi thứ đã hoàn thành. 

Tôi  cùng  Nia  xuống bếp. và cánh cửa được   đóng  khóa  chặt  lại  chắc  chắn không ai có thể nhìn trộm. 

Mà  ngay  lúc  này  chỗ  tôi cũng không còn ai... 

Mhưng  vẫn  sẽ là câu nói cũ "cẩn thận một chút vẫn hơn"

"Nhìn   nơi   này   hơi   khác  một  chút nhỉ.?"

Căn bếp đã được dọn vô cùng sạch sẽ, có  một  vài  thứ  đã  thay đổi kể từ lần cuối tôi ở đây.

"Zinel  và  mọi  người  đã  dọn  lại  mọi thứ  vô  cùng  sạch  sẽ khi nghe ngài sẽ xử  dụng nơi đây, và cũng nói "dù ngài có  làm  căn  bếp  ra sao chúng thần sẽ phục hồi nó như ban đầu, nên đừng lo gì cả.!!"

"Chà...cậu   ta   chu   đáo   quá   rồi  đó, nhưng  an  tâm  đi,  ta  không  phá hay làm hư bất cứ cái gì ở đây đâu." 

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ