Ch 8 : Được Mà Đúng Không.

166 18 1
                                    

Tôi  ở  lại đó thêm ít lâu để trò chuyện với Scottie về một số thứ.

"Đây là gì.?"

"Đó  là  một Ma Đạo Cụ thưa ngài, nếu dùng  nó  thế  này  thì chúng  ta không cần  lo  về  việc  viết  sẽ bị lem mực."

"Còn thứ này là gì.?"

"Nó   là   một  loại  Potion  giúp  người uống  trở  nên  tỉnh  táo  hơn ạ, nhưng nếu  uống  quá  nhiều thì có thể gây ra mất  ngủ  nhiều  ngày.!"

"Hmm...Ở đây có nhiều thứ thú vị hơn ta nghĩ đấy nhỉ?"

Thật  ra  tôi  có  thể  sử  dụng  Mắt của mình  để  biết  nó  là  gì đấy, nhưng để mọi  thứ  tự  nhiên, tôi đã không dùng tới  nó.

"Cảm ơn vì lời khen ngợi Ariel-sama!"

Scottie hơi đỏ mặt khi nói và nhìn tôi.
Tôi có cảm giác như cô nàng này có gì đó thay đổi ngay sau khi vụ đó sảy ra.

Một vài lời ngọt ngào được rót vào tai.
Tôi  cần  cô  nàng  này  im lặng về việc tôi  biết  tiếng  Nhật, hay còn được gọi là  ngôn  ngữ  Anh  Hùng.

Do  đó, tôi cần phải làm gì đó để cô ấy tự nguyện im lặng.

Cái  gì  tự  nguyện  cũng  tốt  hơn là ép buộc, đúng không nào?

Tôi  đã định ở đây mê hoặc và làm cho Scottie  tôn  sùng  mình, nhưng không biết từ lúc nào mà tôi đã bị cuống vào mấy cái nghiên cứu kỳ lạ của cô nàng.

Có rất nhiều thứ hay ho ở đây.

"Tất  cả  chỗ  này  đều  là do ngươi sáo chế ra sao?"

"Không  hẳn  là tất cả thưa ngài, chỉ có một vài món là do tự tay thần làm."

"Chà, như đã là rất tài giỏi rồi nhỉ?"

"Vâng! Cảm ơn ngài."

Hãy  nhìn  khuôn  mặt  bây  giờ của cô nàng kìa.

Đó  là  khuôn  mặt vô cùng hạnh phúc khi được tôi khen.

.....Có vẻ như kế hoạch của tôi đang đi đúng hướng rồi nhỉ?

Nhìn cô nàng hiện giờ rất đáng yêu.

Không  phải  tôi  nói khi nãy không dễ thương, chỉ là! Khi cô nàng rạng rỡ thì dễ thương lên gấp đôi thôi.

...hmm...mình muốn sờ cô ấy quá!!

Tôi  không  thể  nào  bỏ được mấy suy nghĩ đen tối trong đầu.

Dù bản thân bây giờ là một cô gái.

Khoan đã, đâu ai cản hai cô gái không đến được với nhau chứ?

Ở  trái  đất  thì  đây  là  thứ  được chấp nhận luôn mà phải không?

Ở một nơi không bình thường thế này thì  không nên áp dụng thường thức ở thế giới đó nhỉ?

......Chốt kèo!  Tôi  sẽ  biến cô nàng này thành người của mình.

Từ nghĩa 'đen' cho đến nghĩa 'bóng'!

Nhìn  lại  Scottie,  thì  cô đang mãi mê giới  thiệu  một  công  năng mà thứ tôi vừa   hỏi  khi  nãy.  Cô  nàng  đang  rất nhiệt  tình.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ