Ch 20 : Diện Kiến Ma Vương (1).

100 14 1
                                    

Cũng vào tối hôm đó.

Ở  trong  căn  phòng  rộng  lớn có một chiếc  bàn  to,  trên  nó  là  những  hoa văn tinh xảo.

Xung  quanh chiếc bàn là 30 chiếc ghế được chạm khắc tỉ mỉ, chúng được tạo lên thành những hình thù kỳ quái.

Trong  số  30  chiếc  ghế ấy đã có 29_vị trí đã có người ngồi.

Vâng,   nhưng   đó  không  hẳn  là  con người.

Chỉ là một vài đối tượng giống với con người...!

Hầu  hết,  tất  cả  kẻ  ngồi  ở đây đều là một thành phần điều hành của Vương Quốc   Asura...  Nói  chung  là  bộ  máy chính  quyền  Asura.

Ở  một  vị  trí có thể thấy Dannel cũng đang có mặt tại đây.

Tất  nhiên  rồi,  ông cũng là một người quan trọng của Asura.

Phòng  nghiên  cứu  của ông đã cho ra rất nhiều Ma Đạo Cụ dành trong chiến đấu.  Một  vị  trí  cho  ông là điều hiển nhiên.

Trên   tay   ông  đang  là  một  tách  trà nóng vừa mới được phục vụ.

Ông  chỉ  đang cố thưởng thức tách trà thơm  của  mình  trước  cuộc  họp  sắp diễn   ra.   Nhưng  Dannel  có  hơi  khó khắn  đối  với  kẻ  ngồi  cạnh  mình.

"Dannel này.  Ông đã có thể làm ra Ma Đạo  Cụ  khuếch  đại  Ma  Pháp gấp ba lần  chưa  vậy.?!"

Tay  Dannel  khựng  lại  khi  nghe thấy câu hỏi ngu ngốc đó.

Ngồi cạnh ông là một Orcs.

Nói  đúng  hơn  hắn  là  một Orcs chúa cao  hơn  3m.  Da đỏ và có những hình xăm màu xanh trên mặt và cơ thể.

Trên  cổ  hắn  đeo  một  tràn  hạt được làm bởi sọ người.

Hắn là Darkchains.

Hắn là kẻ nắm giữ Binh Đoàn số 3 của Ma Tộc. Binh Đoàn Orcs đa chủng loại

Có  thể  nói  20%  lực  lượng chiến đấu của Ma Tộc, chính là tộc Orcs.

Vị trí ngồi ở đây cũng là thường tình.

"Nếu   ông  có  thể  tạo  ra  nó,  thì  đội quân Pháp Sư Orcs của ta sẽ mạnh lên đáng kể nếu chiến tranh xảy ra đó.!"

"Ma  Đạo  Cụ  tăng  ba lần công kích á, ngươi có biết mình đang nói gì không vậy  hả.?!"

"Là ta đang hỏi ông cơ mà.?"

Darkchains  quan trọng với Ma Tộc vì binh đoàn của hắn.

Nhưng  trong  mắt  Dannel,  hắn chỉ là một tên ngu ngốc chỉ biết chiến đấu.

"Ngươi  đừng  có nói chuyện vô lý như thế,  ta  không  làm  được,  và  hiện tại chả có ai làm được chuyện đó đâu...Ta tự tin nói với ngươi như vậy."

"Không   phải   ông   gọi  mình  là  "Ma Thuật  Sư  Tối  Cao"  sao? Vậy mà cũng không thể làm được chuyện này ư.?!"

"Darkchains....tên ngu ngốc nhà ngươi thì biết cái gì về chế tạo Ma Đạo Cụ.!!"

Không  gian  của  căn phòng bị phá vỡ bởi giọng tức giận của Dannel.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ