' Đưa một đồng vàng. Mua bán thông tin '
Đó là những gì tôi nghe được từ tên bán dao về quán rượu này. Và đúng là như vậy thật.
Khi tên đứng quầy đang chờ câu hỏi của tôi.
"Ngươi biết gì về những anh hùng lang thang.?"
"Ái chà, một câu hỏi mới lạ à nha, tôi không nghĩ là có người còn không biết về nó đó. Nhưng tốt thôi. Đã nhận tiền thì dù có câu hỏi gì cũng không tò mò về nguyên nhân, đó là nguyên tắc"
Không phải ai cũng biết đâu, nếu Nia mà biết thì tôi không phải hỏi rồi.
---Và, dù là câu hỏi có thể hỏi bất cứ ai trong Lâu Đài cũng có thể sẽ biết.
Nhưng tôi lại không thể hỏi được.
Tôi không thể hỏi Dannel vì như vậy ông ta sẽ nghi ngờ về việc tôi đang nghiên cứu về anh hùng. Và việc tôi biết tiếng nhật sẽ bị bại lộ là vấn đề thời gian thôi.
Scottie-chan cũng không được nốt!
Trong mắt Scottie-chan tôi là một công chúa thông thái, và tôi cũng đang tỏ ra như vậy trước cô ấy.
Hỏi một thứ thường thức như vậy chả khác nào đưa mình gần hơn với sự "Ngu Ngốc" trong mắt Scottie đâu.
---vụ này sẽ làm giảm hình ảnh, và hơi
trong vụ Scottie về dưới chướng tôi.!Nên nơi này là nơi thích hợp nhất!
Và. Hiện tại cũng chả ai biết mặt tôi cả
"Vậy hãy nói về những gì ngươi biết về Anh Hùng lang thang cho ta đi.?"
"Tôi chỉ có thể nói cho cô những thông tin mà kẻ thu thập thông tin bán cho tôi thôi. Còn đúng hay không thì cô phải tự xác nhận rồi.!"
"Tốt thôi! Anh có thể nói?!"
Nhấp một ngụm rượu từ cốc của mình trước khi nghe hắn thường
"Anh Hùng và Anh Hùng lang thang.
Tuy cũng là Anh Hùng giống nhau, nhưng cách họ sống thì lại khác nhau rất nhiều và rất xa.
Hầu hết những Anh Hùng thông thường sẽ được ban phước bởi Thần, có được sức mạnh hơn người. Tốc độ tăng trưởng là vô cùng khủng khiếp.... Những người được ban phước bởi Thần không phân biệt là ai, Dân thường! Quý tộc! Phụ Nữ! Đàn ông! Đều có thể. Nhưng tuyệt đối chỉ có thể là con người thuần chủng."
Lần đầu tiên tôi nghe về khái niệm Thần linh ở thế giới này.
----mà cũng phải thôi. Ma Tộc không tôn thờ Thần linh.
Còn việc chỉ có con người mới có thể trở thành Anh Hùng thì chắc là không cho mấy chủng tộc khác có Anh Hùng
-bọn thần này thiên vị quá rồi!Nhấp thêm một ngụm rượu và tiếp tục nghe.
"Cô có biết tới những người tới từ thế giới khác chứ.?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
Ficción GeneralCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli