Ch 28 : Tìm Ra Đáp Án (1).

77 10 1
                                    

Tôi  cùng  với  Nia  xuống  bếp  để  nói chuyện  với  Zinel,  bếp trưởng nấu ăn cho tôi mỗi ngày.

Ban  đầu tôi định sẽ tìm một thứ gì đó dưới   bếp   hợp   với  khoai  tây  chiên ngoài muối, để thay đổi vị của nó một chút cho đỡ ngán.

Nhưng  sau  khi  Nia  nhắc  tôi  về mấy quả Kumbo thì ý định đến bếp của tôi đã thay đổi nhanh chóng.

Tôi  cần  xác  định đây có phải đích thì là trái Cacao hay không?

Hình  dạng  thì giống, cả phần hạt bên trong cũng không khác, nhưng để biết thì tôi cần phải làm thành phẩm đã.

Biết   gì. chứ?  Hiện  tại. trong  đầu  tôi ngập tràn hi vọng nó là cacao.

Hình  ảnh về những thanh socola, hay những  cốc  cacao  nóng. Thậm chí các loại bánh có liên quan tới cacao.

--Nói  chung, tôi có rất nhiều thứ được làm từ cacao.

Tất nhiên nếu nó là cacao thật cái đã.

Với  tâm  trạng mong chờ ấy, chúng tôi đã đến khu bếp.

Như  thường lệ, họ nhanh chóng hành lễ và cúi vào thật trân trọng.

Nó thật rườm rà, nhưng vơi họ, không làm  được.  Không  làm. vậy họ sẽ thấy có lỗi và tự trách bản thân ngay.

"Hôm   nay.  Ariel-sama  lại. đích. thân xuống  nơi  này,  nhất định có việc cần sai  bảo.  Chúng  thần,  những đầu bếp riêng của Ariel-sama nhất định sẽ làm hết sức mình."

Thật tốt khi thấy Zinel vẫn vậy. Anh ta cùng hai người khác.

Vì  không có nhiều  thời  gian  nên tôi vào thẳng vấn đề.

Nhanh chóng, tôi yêu cầu họ dọn ngay cho  tôi một chiếc bàn trống, rồi từ cái nhẫn  không  gian của mình, tôi lấy ra một vài trái Kumbo kia.

Trong  cái nhẫn này hiện đang có mấy trăm trái,  nhưng  nếu lấy hết ra thì nó sẽ  ngập  chỗ này mất, nên cứ như vậy trước  đi  đã.

"Ariel-sama, cái này là.?"

"Đây là thành quả một vài ngày phong bạc ngoài kia của ta,  và ta đang mong nó như ta nghĩ."

Những  quả Kumbo khi hái thì có màu rất đẹp, nhưng bây giờ thì nó có hơi...

Vậy   là   nhẫn   không  gian  chỉ  có  thể chứa   đồ,   chứ   không   có   khả   năng ngưng  động thời gian của đồ vật trong đấy à.? 

Cả  ba người cùng Nia nhìn những quả Kumbo ấy, rồi lại nhìn tôi.

Rõ  là  họ  thắc  mắc  tôi  sẽ  làm  gì với những  này.

"Zinel,   trông  như  anh  có  thứ  muốn hỏi  ta  nhỉ?"

"Thần thật không dám ạ,!"

"Không sao, dù sao ta cũng sẽ cầm anh làm giúp ta mà. Nên cứ thắc mắc gì thì cứ hỏi đi. Ta cho phép."

Zinel  nhìn  sang  hai  người kia, rồi lại nhìn sang Nia.

Hít  một  hơi  thật  sâu  như  để lấy hết can đảm, Zinel lên tiếng.

"Theo  sự hiểu biết thần thì đây là quả Kumbo,  loại  quả  không  được  bán  ở thủ  đô của Asura mà chỉ được biết tới ở  các  vùng  xa  của Asura. Tuy quả to nhưng  những  thứ  có  thể ăn lại rất ít, và  có  rất  nhiều hạt nữa. Có rất nhiều loại trái cây ngon khác, thần tự hỏi tại sao Ariel-sama lại cần nó.?!"

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ