Vâng, đây là thời khắc mà tôi đã mong chờ từ khi cuộc trò chuyện bắt đầu.
"Đúng như người nói, con đang có một nghiên cứu, và con cũng đã xuống Thủ Đô trong hai ngày, nhưng hai chuyện đó không hề liên quan tới nhau chút nào.!"
Ông ấy làm khuôn mặt có hơi khó hiểu một chút.
"Con cũng đã dự định đến gặp người vào một lúc nào đó khi đã chuẩn bị xong. Nhưng không ngờ ngài lại triệu gọi con sớm như vậy, nhưng con cũng phải nói cho ngài nghe ý kiến của con về Asura con thấy hai ngày qua...!"
"Hou...Ý con là chuyến đi đó của con chỉ là dạo chơi, chứ không hề liên quan tới nghiên cứu sao.?!"
"Đó là một cuộc khảo sát ạ.!?"
"Con...Khảo sát Asura vì điều gì chứ?"
"Con đang muốn so sánh Asura đang tuột hầu thế nào so với các Vương Quốc của Con Người ạ."
Ông ấy có khuôn mặt hơi chút bất ngờ như rồi lại bình tĩnh như thường.
Ông ấy điều khiển cảm xúc của mình quá giỏi.
Mà...Một Ma Vương thì ít ra cũng phải thế này thôi.
"Vậy, con thấy Asura chúng ta tệ như thế nào so với con người."
Đó là một câu hỏi nghiêm túc.
Ông ấy đang yêu cầu tôi nói sự thật về những điều mình nghĩ.
"Con xin nói thẳng ạ. Asura chúng hầu như tuột hậu hết so với họ."
"Con có thể liệt kê chứ.?"
"Vâng, con có thể ạ!"
Nếu tôi có thêm chút thời gian để viết bản báo cáo thì đã có thể hay hơn rồi.
Nhưng đã lỡ rồi thì biết làm sao giờ.
Có vẻ như chỉ còn cách tới đâu hay tới đó thôi nhỉ.?!
"Việc đầu tiên con nghĩ là về nền ẩm thực của Asura ạ."
Sau đó tôi đã nói về việc nên ẩm thực của Asura tệ hại như thế nào.
Tuy Asura có đầy đủ các nguyên liệu về mọi loại thịt tươi sống.
Nhưng nơi đây quá thiếu những phụ gia để tạo nên các món ăn cầu kỳ và khác lạ. Hầu hết mọi loại thịt được chế biến xong có mùi vị không khác gì nhau là mấy.
Thứ khác biệt lớn nhất chắc chỉ có hương vị của thịt.
Và ở đâu họ không biết dùng đến rau như một nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Tôi khá chú trọng vào mảng này, nên nói khá nhiều.
Và nhìn ông ấy như có vẻ hiểu hết.
Và ý tôi nói ra thẳng nhất ở đây chính là Thủ Đô của Ma Tộc chỉ bằng một Thành Phố nhỏ của con người.
"Những gì con muốn nói ta đã hiểu rõ, vậy ý con là gì khi nói những thứ này cho ta.?"
"Theo như con biết thì Ma Tộc và Con Người đã chấm dứt chiến tranh từ 20 năm trước, hiện tại thì Ma Tộc đã có thể ra vào các thành phố lẫn vương quốc của con người đúng không ạ.?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
General FictionCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli