Ch 30 : Tìm Ra Đáp Án (3).

72 11 4
                                    

Theo những thông tin tôi biết về Atofe thông qua cha mình.

Thì Atofe hiện cũng đang nắm giữ một phòng  nghiên  cứu  không  nhỏ  trong lâu đài Ma Vương này.

Nhưng  nghĩa  vụ  của  ông không nằm trong   lĩnh   vực   chiến   tranh,  mà  là nông  nghiệp.  Vâng,  không  nghe  lầm đâu! Ở Ma Tộc cũng có vụ này.

Mọi  người cần phải biết mùa nào nên trồng cái gì thì sản lượng tốt.

Biết  đất  ở  nơi  nào  tốt  để  tiến  hành canh tác.

Và   cần  biết  những  loại  cây  nào  ăn được  cây  nào  không,  và  đó  là  công việc của bên Atofe đảm nhiệm.

Những gì tôi cần biết, ông ta đều có.

...Chỉ   là,  nó  có  giống  như  tôi  mong muốn hay không thì là chuyện khác.

ngồi  xuống  và  nhận  một  tách  trà  y như tôi, ông ta có tâm trạng khá thoải mái. 

trong  chuyện  này  tôi có 3 vấn đề cần được  giải  đáp,  nên  tôi sẽ bắt đầu với cội nguồn trước. 

"ông  có  thể  cho  tôi  biết  về  "đất  ma thuật" được không?"

"Ồ...ra  là  Ariel-sama  cũng  có  biết về những  thứ  này  ư?  đây  có thể là điều làm thần bất ngờ nhất hôm nay đó." 

nhìn   ông   ta   căng,  nhưng  cách  nói chuyện thì không căng vậy. 

còn  vị  Ma  Vương  chỉ  ngồi  một  bên nhâm  nhi  tách trà, ông ấy quyết định ở  một  bên  cho tới khi tôi hoàn thành những gì tôi muốn. 

"Hmm...vậy  Ariel-sama  biết  gì về đất ma lực nhỉ?"

"Mọi  thứ!!  cách  hình  thành.  nơi  nó tồn tại. nếu được." 

"chà...Ariel-sama  có  ý  định  tham gia vào   "nghiên   cứu  nông  nghiệp"  của thần  sao?"

"nhờ  vào  câu  trả  lời  thú  vị của ông, việc ấy có thể không chừng.?!"

dù  chỉ  một  chút, nhưng  Atofe đã bất ngờ. 

Nhưng  ngay  sau  đó khuôn mặt Atofe đã trở về bình thường.

Đây  là  một thứ hầu hết ở đây ai cũng làm được và rất thành thạo, việc kiểm soát  được cảm xúc và khuôn mặt của  mình 100%.

"Vậy  chúng  ta  bắt đầu với nguồn gốc của đất ma lực trước nhỉ.?"

tiếp  theo  đó  là một tràn giải thích về nguồn gốc của đất ma lực.

Theo  Atofe  thì  đất  ma  lực là loại đất được tạo ra từ tự nhiên.

Một  số  nơi  bất  kỳ,  nằm sâu tận dưới lòng  đất  sẽ  có  ma thạch tự nhiên, và những  viên ma thạch ấy là nguyên do ta có đất ma lực. 

Những  lớp  đất  bình  thường  khi tiếp xúc  với ma thạch một thời gian dài sẽ hấp  thụ  ma thạch và trở thành đất có chứa ma lực.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ