Ch 14 : Vương Quốc Asura (5).

100 13 1
                                    

Sau  một  hồi thì bữa ăn của chúng tôi cũng được đưa lên.

Vì  có  khá  nhiều  món  nên cô gái khi nãy có chút chật vật với chúng, nhưng mọi  thứ đều ổn và được bày biện đẹp mắt trên bán chúng tôi.

Khi  nhìn  thấy  tất  cả  món  ăn,  trong đầu tôi thì thầm chỉ một từ duy nhất.

Thịt, Thịt, Thịt, Thịt, Súp Xương và vẫn là Thịt.

Vâng,  đúng  là  vậy  đó, năm món trên bàn hiện tại chỉ toàn là thịt với thịt.

Nhìn   thôi  thì  tôi  cũng  thấy  có  quá nhiều  Axit Amin  ở  đây.

-----Dư chất quá rồi đó!

Dùng  qua  "Ma Nhãn"  thì  tôi biết đại khái chúng là thịt gì trong món ăn.

"Thịt rắn nướng cháy cùng hương liệu và  mật" "Thịt  lơn rừng luộc chấm với sốt chua" "Đùi  lợn gác bếp ăn kèm với một  ít  rau  xanh" "Thịt  sói  trông hơi tái chút, nhưng chắc ăn được vì không có mùi tanh" "Thịt chim xào chua".

Nếu  không  có  bát súp lấy xương làm nước  dùng  cùng rau củ thì tôi sẽ chết vì ăn thịt mất.

Nhiều  món  là  vậy, nghe hoành tráng là thế.Nhưng mùi vị thì lại na ná nhau khi  không  có  quá  nhiêu  hương  liệu được sử dụng trong món ăn.

Thứ  tôi  tâm  đắc nhất có lẽ là bát súp có mùi vị đặc trưng của xương hầm.

Vị  ngọt  thanh  ấy  làm tôi bớt ngán đi khi dùng những thứ khác.

Nhưng-----tất nhiên rồi, ăn làm sao hết đống đó chỉ với hai người chứ?

Dù  cả  hai đã cố gắng hết mức, nhưng cũng chỉ gần một nữa mà thôi.

----Dù hơi phí phạm nhưng đành chịu!
Không thể, vẫn là không thể!

Và  cứ  vậy,  chúng tôi về phòng khi đã no bụng! Phải nói là no đến tức bụng.

Cứ thế chúng tôi lên phòng.

Nơi  được  chuẩn  bị  cho  chúng  tôi là hai phòng ở cạnh nhau trên tầng 3.

Căn   phòng  được  trang  trí  khá  đơn giản  với  nội thất hầu hết được làm từ gỗ  và  đá.  Một  chiếc bàn tròn, hai cái ghế có lưng tựa, một chiếc tủ to không mấy  bảo  đảm  an  toàn.  Một chiếc tủ nhỏ  đặt  cạnh  giường,  trên nó là một cái  đèn ma thạch đủ sáng để nhìn căn phòng   ra   sao.   Và   một   cái  giường không  êm  ái  gì  cho  lắm.

Tôi  không  phải dạng kén chọn gì cho lắm,   nhưng  khi  nhớ  đây  là  nơi  tốt nhất thủ đô Asura thì thất vọng là có.

Và----không nhỏ đâu!

Trong  khi  tôi còn thất vọng vì Vương Quốc  của  mình  thì tiếng gõ cửa phát ra.

Người đó không ai khác ngoài Nia.

"Thần sẽ giúp ngài ạ."

"Ta  muốn nói mình ổn lắm, nhưng có vẻ  không  thể  rồi,  phiền  ngươi thêm chút nữa vậy..!"

"Đây là nghĩa vụ của thần ạ."

Sau  khi  về phòng thay trang phục thì Nia  lại  sang  đây  giúp  tôi  thay trang phục. Cũng như đưa tôi cuốn sổ tay.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ