Sáng hôm sau, khi mặt trời vừa ló dạng.
Nia vào phòng đánh thức tôi dậy như thường ngày.
Nhưng------ đáng tiếc là hôm nay tôi đã dậy sớm hơn cô ấy nghĩ mất rồi.
Thậm chí còn đang đứng trước giương chuẩn chỉnh lại trang phục của bản thân, và tự đánh bóng cặp sừng của mình.
"Nia, chúng ta xuống phố di dạo chút nào?"
"Đã rõ, thần sẽ chuẩn bị ạ!"
Nói rồi cô ấy rời khỏi đây trong vội vàng.
Tui muốn nói là không cần vội vậy đâu, nhưng xem ra là không kịp mất rồi. - Đúng là một hầu nữ tâm huyết!!
Nhưng kệ đi! Vì dù sao hôm nay tôi xuống phố không phải để chơi đâu.
Tôi đây muốn giao thương hợp tác với con người để có những mặt hàng thiết yếu mà nơi đây không có.
Nhưng để làm được như vậy thì trước tiên cần phải thuyết phục những kẻ không thích con người, và Ma Vương ủng hộ cái đã.
.....Và-----Để làm được như vậy thì tôi cần một "Báo Cáo"
Phải! Là một cái báo cáo về Ma Tộc đang tuột hậu như thế nào với Con Người ngoài kia, và nhiều thứ khác.
Cho nên, tôi cần phải trực tiếp chứng kiến Vương Quốc Asura này ra sao!
Sau một hồi Nia đã trở lại.
"Công việc chuẩn bị xe và hộ vệ cho người đã xong rồi ạ, ngài có thể xuất phát bất cứ lúc nào ngài muốn."
Đó là lý do ngươi cần nghe ta nói hết đấy!
"Ta nói xuống phố, chỉ cần ta và ngươi là được, mấy thứ thu hút sự chú ý đó không cần đâu."
"Nhưng thưa ngài----ngài là một công chúa, khi ra ngoài cần phải như vậy mới có thể đảm bảo an toàn ạ."
"Ngươi quên ta mạnh thế nào rồi ư?"
Có vẻ như không còn gì để cãi lại rồi nhỉ?
Với lại, thằng nào dám đụng vào con gái Ma Vương ngoài bọn Anh Hùng chứ, Ai mà chả biết Ariel đã từng giao chiến với 4 Anh Hùng cùng lúc chứ!
Nhưng nhìn mặt Nia có vẻ vẫn không cam tâm lắm nhỉ?
"Được rồi, chỉ cần ta không để tất cả biết mình là công chúa là được chứ gì"
Tôi đã cất công dậy sớm chuẩn bị chỉnh tề trang phục.
Còn đánh bóng cặp sừng của mình sao có thật sáng, mặc dù nó màu tím.
Nhưng tôi đành khoác lên mình một chiếc áo lữ hành che kín toàn thân, và chùm luôn cả mặt, nhưng đây là cách để người khác không phát hiện ra tôi.
Và cứ thế, tôi cùng Nia trở thành Lữ Hành tham quan Vương Quốc Asura.
Haa~ đành chịu thôi chứ biết sao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Maou No Musume To Shite Umarekawaru
Genel KurguCũng là chuyển sinh. Nhưng mà thành gái loli