Ch 21 : Diện Kiến Ma Vương (2).

94 16 2
                                    

Tôi muốn từ chối nó ngay.

Và  muốn  yêu  cầu  dời nó lại vào một ngày nào đó thích hợp.

Ngày  thích  hợp  nhất  là  ngày cái báo cáo  và  bài  diễn  thuyết  của  tôi hoàn thành.

"Nia,  ta  phải  làm  gì đây? Ta  chỉ mới trở  về,  báo  cáo  còn  chưa s
ắp xếp lại đã  bị  gọi  lên  rồi.  Ta có nên dời ngày gặp mặt lại không?"

Tôi hỏi Nia, người đang chải tóc ở sau cho tôi.

Vâng,  tất  nhiên  rồi, đi gặp Ma Vương tất  nhiên  là  phải  tươm  tất một chút chứ.

"Thần  nghĩ  là  không  nên  đâu  ạ. Ma Vương-sama  rất  bận  rộn,  thần  nghĩ rất ít có cơ hội để gặp được ngài ấy. Và nếu  là  Ariel-sama thì nhất định sẽ ổn thôi."

"Ta  mong  là  ổn  thật!  Nếu  không ổn lúc  này  thì  chỉ  cần  đợi khi nào ổn là được mà đúng không.?"

Sau khi chải chuốt là đến phục trang.

Sau  khi mọi thứ hoàn tất thì tôi đã ra dáng một công chúa hơn rồi đấy.

Tôi  đã dự định mặc bộ trang phục mà Ariel  trân  trọng  do  chính Ma Vương tặng kia. Nhưng tôi đã không làm vậy

Tôi  quyết  định  tin vào khả năng thời trang hiện tại của mình.

Tôi  sẽ  lấy  lòng  Ma  Vương bằng một cách khác.

"Được  rồi  đi  thôi, đến gặp Ma Vương đại nhân nào."

<><><>

Đi qua các dãy hành lang rộng lớn.

Tôi  được đưa đến trước một cánh cửa đôi   to   lớn  với  nhiều  chi  tiết  chạm khắc  tinh  vi.

Cánh cửa tự mở ra khi tôi đến.

Hít   lấy   một  hơi  thật  sâu  trước  khi bước  vào.

Tôi  đã  nghĩ  nơi  này sẽ là nơi u tối và đậm chất Ma Vương.

Nhưng hoàn toàn không phải vậy. Nơi này  ánh sáng từ cửa sổ là đủ. Nội thất được  trang  trí  một cách có chủ đích, tuy nhiều nhưng không rối mắt.

Tất  cả  nói  lên  nơi  này là một phòng trà sang trọng.

Và  ngồi  nơi gần với cửa sổ kia là một tồn tại không khác gì con người.

Nhưng...cái  áp lực được tạo ra chỉ bởi việc  khuấy  tách  trà  kia cũng cho tôi biết, đó là Ma Vương, Cha của Ariel.

Tôi  nhanh  chóng  hành lễ theo phong cách mà mình biết đối với mấy tồn tại này.

"Với  lời  triệu  gọi  của  người,  con đã đến đây diện kiến."

Ngồi  ở  đó như một người đàn ông 40 tuổi,   khuôn   mặt   không  nhiều  nếp nhăn,  màu  tóc  đen  trắng  đang  xen vào  nhau.  Đôi  mắt ánh lên một màu
đen tuyền thông thái.

Ông  dừng  tách  trà  của  mình  lại  và hướng đến chỗ tôi.

"Ta  nghe  nói  con  đã  tĩnh  lại, nhưng đến  khi  ta  triệu  gọi  thì con mới đến gặp  ta  à.?  Và đúng là con đã thay đổi rồi  nhỉ.  Khi  trước  con  chưa  bao giờ hành lễ như vậy với ta.!"

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ