Mở Đầu Volume 2 - Công Chúa Mệt Mỏi.

77 12 3
                                    

.
.
.
.
.
Đã  hai  tháng  kể  từ khi  kế  sách  quy hoạch  một  khu  rừng  trở  thành  một nơi có thể trồng Cacao bắt đầu.

Với  lượng  nhân  công  đông  đảo cùng thể chất trâu bò vốn có của Ma Tộc.

Thì  khu   rừng   rậm  rạp  đã  trở  nên  trống trải  chỉ trong  vòng  2  tuần,  và  có  thể  đi vào bước tiếp theo.

-À,  số  gỗ  từ  việc  khai  thác  rừng  đã được  chuyển tới những công xưởng ở Asura   với   mục   đích   sửa   sang   lại những  ngôi nhà cũ kỹ, hay xây lên các công trình mới cho dân.

tôi  muốn  tận dụng mọi thứ một cách tối đa...không bỏ phí thứ gì.

Và  bước  thứ hai cũng được thực hiện song song với bước đầu tiên.

Công đoạn  nhân  bản  thật  nhiều  Đất Chứa  Ma  Lực

Để  có  thể  kịp  tiến độ thì tôi cùng với toàn bộ cấp dưới của Atofe, với những kẻ  tình nguyện tham gia phải làm việc ở cường độ cực kỳ cao.

Dùng  Ma  Lực  nhân  bản  cho đến khi nào cạn kiệt.

Nạp  lại  Ma  Lực   bằng   Potion,   được nghỉ  ngơi  đến  lúc hồi lại Ma Lực. Rồi lại tiếp tục nhân bản đất ma lực.

Và  với  người  sở  hữu  lượng  Ma  Lực khổng  lồ như tôi phải gánh vác nhiều người  khác  là  điều  không  thể  tránh khỏi được.

Biết rằng mọi thứ cũng từ tôi mà ra...

...Kế hoạch ban đầu  là  để có một  thế  sống một cách thoải mái  an nhàn, mà không thiếu thốn.

Nhưng,  thoải  mái an nhàn đâu không thấy?

Tôi chỉ đang thấy mình bị kiệt sức mỗi ngày.

Tuy  nhiên,  mọi  thứ  sẽ   hoàn   thành vào  ngày  hôm  nay.
.
.
.
<><><>
.
.
.
Khi  tia  nắng sáng len lỏi trong qua ke cửa  sổ.  Nó ánh lên khuôn mặt làm tôi hơi khó chịu.

Kéo  chiếc  chăn  phủ  cao đầu, tôi tiếp tục  nướng bản thân trên chiếc giường êm ái của mình.

"Ariel-sama...đã đến giờ rồi ạ.!"

Tiếng  gõ  cửa  vang  lên  ba  lần   cùng  giọng nói của Nia từ bên ngoài.

Đây  hầu  như  là  chuyện  thường  của mỗi buổi sáng rồi.

Tôi đã tỉnh táo hơn và có thể dậy ngay lúc  này,  nhưng  vì  một  đặc  sản buổi sáng  của  Nia  mà tôi tiếp tục nằm đây và đợi cô ấy vào phòng.

Tiếng  gọi  cũng  như gõ cửa thêm một vài lần nữa.

"Thần xin phép ạ.!"

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ