Ch 26 : Phương Hướng Giải Quyết (4).

71 8 1
                                    

Nói thật lòng nhé, nếu tôi được tái sinh trong cơ thể con trai và có cái đó khỏe mạnh thì tôi đã tận dụng thật tốt cơ hội trời ban này rồi.

Và giá như Ariel là con trai, thì tôi sẽ dùng quyền hạn hoàng tử ấy kéo thật nhiều cô gái lên giường. Mỗi đêm.

Từ con người, Người thú, Elf, Loli hay BB, thậm chí Milf mà ngon nghẻ cũng quất tất.

Tôi không phải nhân vật chính Harem thông thường.

Dù cho có tình huống gì thì mấy tên đó cũng nhịn và cho qua, còn nói mấy câu thoại như /con gái nên trân trọng cơ thể mình chứ/. Xin lỗi, tôi đếch làm được mấy việc đó.

Có gái trước mắt thì phải ôm vào chứ, thường thức của đàn ông con trai mà.

Vậy nên, dù không còn cái đó, nhưng dục vọng gần phụ nữ của tôi vẫn còn đó, có khi nó còn lớn hơn ấy chứ.

"Đừng lo lắng về nó quá nhiều Nia, đây là ta đã cho phép, và ta cần ngươi giúp để sạch sẽ hơn, nên đừng nó lề mề nữa, mau lên đi."

"Nếu Ariel-sama đã cho phép, thần xin thứ tội."

--Ngon lành, cá đã vào chậu.

Nhìn thế này thôi, chứ thật ra tôi đang kìm chế cái nụ cười ô uế trên mặt đấy

Sau đó thì biết rồi đó, Nia bắt đầu cởi trang phục hầu gái của mình ra.

Nhìn một cô gái không mảnh vải che thân thì hay đấy.

Nhưng việc nhìn một cô gái tự lột từng mảnh vải ấy xuống và cơ thể dần dần lộ ra. Nói thật, nó kích thích hơn rất nhiều lần đấy.

--Ực!! Không ổn, tôi nghĩ mình sẽ chảy máu mũi mất.

"Đã để ngài đợi lâu, Ariel-sama."

"Không sao, ta phải cảm ơn ngươi mới đúng.!"

"Ể!? Về chuyện gì ạ.?"

"Không có gì đâu, ta vào trong thôi, ta muốn gội đầu rồi,~"

Không một mảnh vai che thân, chúng tôi cùng nhau vào nhà tắm.

Nước trong bồn tắm lớn nóng với vừa phải. Đây là nước mới mà Nia vừa chuẩn bị khi nãy.

Nước nóng được tạo ra bằng Ma Pháp và duy trì nhiệt độ bằng Ma Thạch, và khi không sử dụng thì nó sẽ lạnh đi, và hâu như nước sẽ được thay mỗi lần tôi sử dụng.

Một cái bồn tắm lớn thế này chỉ sử dụng một lần rồi thay nước mới, vì đã từng là một người nhật nên tôi thấy rất lãng phí. Nhưng vì đây là cuộc sống của công chúa, nên lãng phí những thứ này là chuyện thường tình

Và tất nhiên là vẫn có vụ làm sạch cơ thể trước rồi mới ngâm mình nhé.

"Ariel-sama, hãy ngồi xuống đây ạ."

Ngồi xoay lưng lại với Nia, tôi để cô ấy chăm sóc tóc cho mình.

Nơi nay không có dầu gội hay sữa dưỡng tóc gì đâu. Chỉ có những cục xà phòng tạo bọt khi tắm thôi.

Thứ giúp các cô gái làm sạch tóc của mình là một loại lá cây được vò nát ra trước khi sử dụng. Nó sẽ tiết ra một loại dầu làm sạch, làm mượt, và bóng cũng như có mùi thơm nhẹ.

Và Nia đang sử dụng nó cho tôi.

Tôi đã nghĩ mình sẽ tạo ra dầu gội cho con gái để khởi nghiệp. Nhưng quý tộc của con người hình như đã có thứ gì đó tương tự như vậy.

Nên tôi đã bỏ ý định đó ngay khi nó vừa lóe lên trong đầu. Với lại, ngay từ đầu tôi chả biết làm dầu gọi thế nào.

--Aah...tôi lại nghĩ về nó mất rồi.

Tôi ở đây là để quên nó đi và thư giãn thật thoải mái, nghĩ về nó chỉ khiến đầu tôi nặng hơn. Thay vào đó tôi nên hưởng thụ khi có người gội đầu cho.

Như đã biết thì Ariel có mái tóc dài và đẹp.

Nên việc một thằng con trai như tôi tự nhiên phải chăm sóc nó thì rất khó,

Cho nên tôi rất biết ơn khi đó Nia chăm sóc tóc cho tôi. Nhờ Nia mà lúc nào nó cũng suôn mượt cả.

"Ariel-sama, việc lúc nãy ngài nói là thế nào ạ.?"

"À...như thế này, ngươi sử dụng khăn, và xà phòng như vậy, rồi thế này."

Một vài lời giải thích đơn giãn đã được nói ra trong giây lát.

Và rồi mọi việc cũng chuyển khai trong giây lát.

Đã lâu lắm rồi tôi mới trải nghiệm lại những thứ quen thuộc với mình. Đây cũng là một trong số những thứ ấy

"Thần làm như vậy có đúng không ạ?"

"Phải phải, là như vậy đó, cái cảm giác thân thuộc này lâu rồi mới thấy."

Chỉ thông qua lời nói mà Nia đã làm rất tốt, rất thoải mái.

Tôi cũng muốn chuyển sang kì lưng cho cô ấy, nhưng chắc chắn Nia sẽ nói gì về thân phận không thể để tôi làm vậy cho mà coi. Nên thế này là được rồi.

"Ta sẽ ngâm mình trước, ngươi cứ tắm rồi cũng có thể xuống đó."

Thả mình vào hồ nước nóng.

Giá như trong hồ có thêm chút thảo mộc và hương thơm nữa thì tuyệt vời.

Mà thay vào đó thì tôi đang được ngắm nhìn Nia tắm rửa cơ thể mình, không có ánh sáng thần thánh, hay xà phòng đúng vị trí. Tôi có thể thấy hết.

Đúng là việc thư giãn có hiệu quả gấp đôi khi kéo Nia theo.

Vì giờ trong đầu tôi làm gì có cái gì khác ngoài cơ thể của Nia đâu chứ.

Và rồi Nia cũng xuống ngâm mình khi đã làm sạch cơ thể.

Nơi cô ấy ngồi cách tôi một chút, tuy nhiên tôi vẫn thất rất rõ dù có hơi nước. Và hai thứ đó của Nia đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Nhìn của mình mà thấy nó chán.

À, tôi không phải nữ 100% nên cảm giác ganh tị khi thấy thứ to hơn đâu nhé, chỉ là nếu nó to hơn chút thì hay.

--Haa~ mình đang nghĩ cái gì thế này?

Buôn ra một hơi thở dài rồi nhìn lên trần nhà, tôi vô thức kêu lên.

"Chán ngắt vậy trời?"

Ngoài một màu trắng ra thì chả thấy cái gì khác nữa.

Tự nhiên tôi muốn có một cái suối nước nóng lộ thiên thế nhờ.

Một suối nóng lộ thiên, nơi có thể vừa ngâm mình vừa ngắm sao, nghe ổn áp phết đấy chứ.

Nhưng đành phải gạc nó sang một bên rồi.

Vấn đề trước mắt còn chưa giải quyết xong, thì tôi không thể tập trung vào cái gì khác được.

Phải vậy, sau khi thư giãn thì quay lại làm việc nào.

                             -OoO-

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ