Ch 11 : Vương Quốc Asura (2).

113 13 1
                                    

Đi xuyên qua khu chợ thực phẩm một chút là đến khu bán vũ khí.

Vì  Ma Tộc là tộc chuyên về chiến đấu. Nên vũ khí, áo giáp, ma đạo cụ, là thứ được ưu tiên hơn một chút với những mặt hàng khác.

Cho  nên  Ma Tộc mới khiến cho Nhân Tộc và những chủng tộc khác khiếp sợ

Tôi không biết nên vui hay buồn vì vụ này nữa.?

"hmm...ra đây là khu vũ khí của người dân Ma Tộc sử dụng sao.?"

Đây  là  nơi  người  dân  có thể mua vũ khí với giá hợp lí.

Còn  những  vũ  khí  sử dụng cho binh lính và chiến tranh thì sẽ được chế tạo riêng,  và  một  món  không hề rẻ chút nào   đâu.  Toàn  là  hàng  chế  tác  cho quân  sự  đấy.

Nơi đây chia ra hai khu vực.

Khu có cửa tiệm, và khu không có.

Và   cửa   tiệm  thì  cũng  có  tiệm  chất lượng,  và  tiệm  kém  chất  lượng...

"Ngài  định  xem  hết  chỗ  này  và  các cửa tiệm sao ạ?"

"Không hẳn.  Chỗ  ta định tới cần phải đi  qua  khu  này,  nên là xem qua một chút  thôi. Dù sao ta cũng cần biết báo cáo  chỉnh  tề  một chút, nên thêm chỗ này vào cũng không sao.?!"

"Thần đã sẵn sàng rồi ạ."

Nia  cầm  viết  và  sách  lên  đầy  quyết tâm.

"Ngươi  không  cần phải lấy quyết tâm vậy  đâu. Với  lại  nơi  này  cũng chả có thứ ta cần."

Đúng vậy---chỉ là dạo qua chỗ này tiện thể ghi chép lại thôi.

Thứ tôi cần là ở sau đó nữa.

Như  tôi đã nói lúc nãy về sự khác biệt của những người bán hàng ở đây. Tất nhiên cũng khác biệt về mặt hàng mà mà họ bán nữa...

Những  người không có tiệm thì chỉ có thể  ngồi  ở  bên  đường  cùng vài món như Dao, Kiếm, đơn giản, và trông hơi cũ  kỹ  đôi chút. Một vài người tốt hơn thì có một vài mảnh giáp tay.

Nhưng tóm lại cũng chỉ là vũ khí Sắt.

Về  những  người  có  cửa tiệm nhỏ thì ngoài  những  vũ khí sắt tốt và mới ra thì  họ  cũng  có  giáp toàn thân, thậm chí  có  cả  khiên,  và  cung tên. Và ma đạo cụ loại trung bình.

Hầu  hết  ma  đạo  cụ  ở  đây  dùng cho chiến  đấu,  còn  muốn  có  ma  đạo cụ cho gia dụng thì ở một khu khác. 

Chúng  đều  là  đồ  tốt,  và tương xứng với giá tiền của người mua.

Còn  với  những  cửa  tiệm  tốt  thì  có luôn cả lò rèn riêng ở tiệm.

Nếu  đã  tới  những  cửa tiệm lớn nhất này  thì  chỉ  có  thể là muốn có vũ khí và áo giáp được làm từ Mithril.

Mithril  là  một  ngoại  quặng  tốt,  khi chế  tạo  thì  nó  sẽ nhẹ và bền hơn sắt rất  nhiều.  Tất  nhiên  là  giá  của mấy thứ này không phải tầm thường.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ