Ch 6 : Món Thỏ Hầm.

206 25 2
                                    

"Các  ngươi  có  thể  vừa  làm  vừa giải thích  cho  ta, ta biết nhiều thứ, nhưng không  phải  là  tất  cả,  các  ngươi  hãy nghĩ đây là sự giúp đỡ cho nghiên cứu của ta.!"

"Người đã quá lời rồi Ariel-sama,được
giúp  sức  cho  người  là thứ tôi không thể  nào  nghĩ  tới."

Tôi  đang  nói  chuyện với Zinel, trong khi đợi nguyên liệu được mang tới.

Zinel có thể nói là bếp trưởng trong 3.

Zinel  được  huấn  luyện  để  trở thành một   đầu   bếp   trong  Cung  Điện  Ma Vương, nhưng khi biết tôi tỉnh dậy, thì anh ta đã yêu cầu được làm việc ở đây.
Tất  nhiên  là  anh ta đã qua được mấy cái vòng kiểm tra mà Nia nói.

"Nếu  được,  ngươi  có  thể  cho  ta biết thực đơn trưa nay của là gì không?"

"Vâng, bữa trưa hôm nay của người là thịt Thỏ hầm ăn kèm bánh mì ạ."

"Thỏ sao? Hmm..."

"Có gì không ổn thưa ngài.?!"

"Không  gì  cả,  mà,  có  vẻ như nguyên liệu đã tới rồi."

Khi  nói  vậy,  thì  hai  người kia đã trở lại với nguyên liệu trên tay.

Cô  gái mang về một số loại cây và rau củ, có cái quen mắt có cái lạ hoắc.

Nhưng  trong  mớ  đó tôi chắc chắn có thứ mình biết, chính là khoai tây

Còn trên tay người quỷ nam da đỏ kia là một món chính, một con thỏ nhưng to  bằng  một  con  chó,  nó  có cả răng nanh  lẫn  móng  vuốt  sắt nhọn.

Nó trông rất dữ tợn nếu còn sống.!

Quả  đúng là sinh vật từ thế giới khác, không còn gì nghi ngờ nữa.

"Vậy tôi sẽ bắt đầu chế biến nó ạ."

"Ờ, ta sẽ quan sát ở bên này."

Không biết từ khi nào Nia đã chuẩn bị một cái ghế cho tôi.

Nhưng cứ ngồi đây và quan sát vậy.

"Chúng ta sẽ làm ra một món ăn tuyệt vời dâng lên cho Ariel-sama."

"Đã rõ"

"Tôi sẽ cố hết sức!"

Có  vẻ  như do tôi ngồi đây nên họ hơi căng thẳng một chút.

Họ  lấy  tinh  thần với nhau rồi bắt tay vào việc.

Trong họ thật dễ thương khi làm vậy!

Nhưng  rất  nhanh,  Zinel  nghiêm  túc khi  lấy  ra  con  dao  của  mình.

Đó là một con dao có thể phát sáng.

Nếu  tôi  không  nhìn  lầm,  không,  tôi không  lầm,  nó  vẫn  đang  phát sáng.

"Tôi sẽ lấy thịt và những thứ có thể ăn được."

Zinel  vẫn  nhớ  những  gì  tôi nói, vừa làm vừa nói.

"Hou~...thật tuyệt vời."

Quả  đúng  là người được rèn giua cho vị trí Đầu Bếp trong Lâu Đài mà.

Rất thành thục và nhanh chóng trong việc lóc da thú. Và phân chia ra những phần có thể ăn, và những thứ cần bỏ.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ