Ch 27 : Phương Hướng Giải Quyết (5).

72 10 1
                                    

Đã nói sẽ cố gắng hết sức làm việc.

Ừ đúng, tôi đã cố gắng hết sức rồi đó.

Đưa  ra  vài  ý  tưởng,  rồi  bắt  tay vào tìm  hiểu  rồi  nhận  ra  nó  không khả quan và ném nó sang một bên.

Rồi  mọi  thứ  cứ  tiếp  diễn như thế để rồi vài ngày đã trôi qua.

"Haa~ rối não quá mà..."

Giờ tôi đang làm gì á?

Nói  thẳng luôn nhá, bây giờ tôi không làm gì, mà cũng chả muốn làm gì cả.

Đã  được  1 tiếng trôi qua kể từ khi tôi rời bàn và nằm dài trên giường.

Tôi  đã  nghĩ  mình  cần nằm xuống và thư  giãn  đầu  óc  một  chút  trước khi quay  lại làm việc. Ai mà ngờ đâu, việc nằm  một chỗ thế này làm tôi suy nghĩ lung tung. 

Đại  khái  thì  tôi  đã  nghĩ  thay vì làm mấy  thứ  này,  thì  tôi  sẽ tập trung lấy lại  sức mạnh vốn có của Ariel. Và làm nó  mạnh  hơn  nữa. À...còn phải nâng cấp sức mạnh  quân sự của Ma Tộc lên một  tầm  cao  mới, rồi cứ thế mà phát động  chiến  tranh với con người thêm một lần nữa.

Cái  suy  nghĩ  điên  rồ là...Thay vì hợp tác  trong  hòa  bình  với con người thì tôi  nên  khiến  con  người  thành nô lệ của  mình. Khi đó đừng nói đến ba cái thứ  hương vật liệu tầm thường, cả cái Vương   Quốc   cùng  vô  số  con  người nằm  trong  tay  tôi  thì  muốn thế nào mà không được chớ.

Haizz...đùa chút thôi,  chứ chiến tranh cái mẹ gì chứ!

Đã  từng  là  một  con người được sinh ra  và  lớn  lên  ở một đất nước hiểu rõ chiến  tranh tàn khốc ra sao thì tại sao tôi lại mong muốn chiến tranh cơ chứ

Nhưng  mà,  nhưng  mà nhé...tôi đang chán nản đây nè.

Không   phải   chán   vì  không  tìm  ra hướng  giải  quyết hiện tại, mà là chán với cái thế giới này.

À  không,  xin  lỗi. Không phải thế giới này  chán,  mà  là cuộc sống công chúa sung túc này bắt đầu chán rồi.

Ah... Đừng hiểu nhầm, tôi không chán việc làm công chúa này đâu. Ai đâu có thể chán sống trong giầu sang chứ?

Thứ làm tôi chán đúng hơn là cái cuộc sống không có gì làm này.

--Đây là một thế giới Fantasy mà đúng không?

Cần phải có những cuộc phiêu lưu thú vị xuyên lục địa an toàn và nguy hiểm hay đến những nơi kỳ lạ chứ?

Hay  trở  thành mạo hiểm giả và nhận nghệu vụ tiêu diệt Ma Vật các thứ. Rồi nhận  tiền  thưởng  và  cùng  nhậu với các chiến hữu đúng không?

Ý nghĩa của "chuyển sinh" không phải vậy sao?

Haa~  công  chúa  Ma  Tộc  cũng sướng đó,  nhưng  không phải làm công chúa con người sẽ sướng hơn sao? À không, nếu được thì hoàng tử sẽ tốt nhất.

Uầy... đây  dù  sao cũng chỉ là suy nghĩ vẩn vơ thôi.

Có  vẻ  như  tâm trí tôi đang không ổn nên mới có mấy suy nghĩ kiểu này.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ