Ch 13 : Vương Quốc Asura (4).

104 13 1
                                    

Nia  đã  trưng  ra  trạng  thái sẵn sàng chiến đấu của mình.

Nhưng  bọn  kia thì vẫn thong thả nói mấy từ nghe hơi ghê tởm.

"Một  cô  gái  xinh  đẹp,  chân  yếu  tay mền  như cô em thì có thể làm gì được bọn  anh  cơ  chứ?  Em  quên chúng ta đều là Ma Tộc của Asura sao.?"

"Đúng  Đúng  Đúng, thay vì tự làm em đau  thì hãy để chúng ta làm en sướng nhé. Được không nào.?"

"A ha ha.  Lâu  lâu  mày  nói  mấy  câu nghe cũng bùi tai phết đấy!"

"Nhưng tao nói đúng mà phải không."

Tôi  sự tự tin sẽ chiến thắng của chúng thì  Nia  vẫn chưng ra khuôn mặt lạnh nhạt như hơn lúc đầu.

"Vậy là cô em vẫn chọn cách chiến đấu ở  đây thay vì trên giường của anh à....Tốt  thôi,  thằng  nào  lên trước đây, và đừng  có  làm hỏng khuôn mặt đẹp đó đấy nhá.!?"

"Vậy  thì  để  tao. Tao sẽ nhẹ nhàng với em ấy nhất có thể he he..."

Một tên tiến lên một chút đối mặt với Nia.

Hắn  có  vũ khí là một thanh kiếm bên eo,  nhưng  không rút kiếm ra. Chắc vì hắn thấy Nia không có vũ khí trên tay.
Đôi  mắt  hắn  khinh  thường  đôi chút và đầy tự tin sẽ chiến thắng nhanh lẹ.

Nhưng  sự khinh thường này đã khiến hắn sai lầm.

"Ariel-sama,  thần  sẽ vặt đầu từng tên xuống cho ngài tra hỏi?"

"Đến. Với. Anh. Nào..."

Khi  hắn  nói  lên  như  vậy cũng là lúc Nia xông vào với một tốc độ nhanh.

Hắn  thủ  thế  như  để đáp lại mọi đòn tấn công từ cô.

Tuy  nhiên  khi  nụ cười tự tin vẫn còn trên  khuôn  mặt  ấy, nhưng cơ thể của hắn thì đang nằm bẹp dưới đất...

"Hể?!

"Làm thế quái nào.?"

Hai  tên  còn  lại  bắt  đầu hoang mang khi  không thể nhìn ra bước di chuyển của  Nia.  Còn tên dưới đất thì cố đứng lên  nhưng đã bị đá vào bụng làm hắn đau quằn quại.

----chúng  không  thấy,  không có nghĩa là tôi không thấy.

Với  cái "Ma Nhãn"  thì tôi vẫn thấy nó rõ như ban ngày.

Nia  đã  gia tốc giữa đường và làm tên trước  mặt  mình không phản ứng kịp khi hắn đang chủ quan.

Hai  tên còn lại bắt đầu thấy không ổn nên đã rút vũ khí ra.

Chúng toàn là vũ khí sắt.

"Các  ngươi  như  thế  này mà dám gọi mình  là  Ma Tộc  sao?  Thật  nực  cười khi tự gọi mình như vậy, lũ sâu bọ hôi thối này...!!"

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ