Ch 7 : Chỉ Là Tình Cờ... Hay là.

219 22 2
                                    

Vấn  đề ở nơi này đại khái tôi đã hiểu.

Nền  ẩm thực  ở  nơi  này không tồi, có rất nhiều món ăn có thể liệt kê.

Nhưng  mùi  vị của chúng không khác nhau  là  mấy.  Khi nguyên liệu nấu ăn không  quá  phong  phú,  nên cái khác nhau nhiều nhất là mùi vị của thịt.

Cho   nên,   nếu  muốn  ăn  nhiều  món ngon và  mùi vị khác nhau thì tôi phải làm ra các hương liệu quen thuộc thôi

Và  đa  phần  hương  liệu  được làm từ cây.

Nên  một  cuốn  sách  về các loại cây là thứ tôi cần ngay lúc này.

"Và, đây là sách ngươi đen tới sao Nia"

"Vâng,  đây  là  thứ  tôi  đã  lấy được từ thư  viện  của Ngài Ma Vương ạ, người cai  quản  ở đó nói nếu muốn tìm hiểu về mọi loại cây thì hãy đọc thứ này ạ!"

"V-vậy sao? Vất vả cho ngươi nhỉ?"

"Chỉ  cần  có  ích cho Ariel-sama thì dù có thế nào tôi cũng thấy hạnh phúc ạ"

Nia vô cùng chân thành khi nói vậy.

Và  trước  mặt  tôi  là một cuốn sách to như   một  cái  thớt,  và  dầy  như  một cuốn  kinh  thánh vậy. Và do được làm từ  da  nên  nó  trông  dầy  hơn  nữa.

Quan trọng là cái tên của nó kìa.

"100 Loại Thuốc Điều Chế"

Nghe cái tên thấy chả liên quan gì mới thực vật gì cả.

Nhưng  Nia đã cực khổ đem về, không lẽ nói không đọc nữa?

Dù  là  người..à  không, tui không phải người.  Nhưng  cũng  sẽ  không  ác với hầu  nữ  của  mình như vậy đâu.

Đọc lướt qua chút vậy.!

"Nia, ngươi có thể chuẩn bị cho ta một chút trà và bánh được chứ?"

"Vâng, tôi đã rõ ạ."

Sau khi Nia đi thì tôi mới chú tâm vào cuốn sách này.

Bìa  được  làm  từ  gỗ, trang sách được làm  từ  da  gì  đó.  Nhưng  đại khái nó được  bảo quản rất tốt, chữ không lem luốc,  mọi  thứ  đều  rất  rõ ràng, thậm chí  còn  có  minh  họa về loại dó nữa.

"Đừng  đánh  giá  một  quyển  sách chỉ qua trang bìa" câu nói này đã đúng.

Theo nghĩa đen!

Cuốn  sách  này  đúng  là  có đề cập tới rất nhiều loại cây.

Tên, Hình, và công dụng cũng ở đây!

Và  cái  công  dụng  của  chúng  khi kết hợp  lại  với  nhau  sẽ trở thành độc gì, có  đặc  tính  ra  sao, tụi nó ở đây hết.

Nhưng, đây đếch phải thứ tui cần!

Tui  cần  biết  nhiều  loại cây để tìm ra thứ  có  thể  dùng  để  nấu  nướng, hay loại mà giống với Trái Đất cũng được.

Mà,  nhìn  minh họa về mấy thứ trong này  tôi  không  có  ấn tượng nào là đã thấy quả cả, dù bản thân sử dụng điện thoại khá nhiều.

Maou No Musume To Shite UmarekawaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ