Ngày nghỉ thứ 2 thời tiết có chút thay đổi, ngoài biển có gió và sóng lớn, không thích hợp tắm biển. Bọn họ buổi chiều đi suối nước nóng trong thị trấn.
Jisoo hiển nhiên thích loại hình nghỉ dưỡng lười biếng như vậy, từ khách sạn đã mặc sẵn đồ tắm bên trong, đến nơi chỉ cần cởi áo sơ mi và quần sooc liền có thể ngâm mình trong nước ấm.
Jennie nhìn quanh, rối rắm suy nghĩ một chút, rốt cục lấy điện thoại ra nhắn tin cho Chaeyoung.
"Em đi xem thác nước, không cần tìm em."
Chaeyoung nhìn tin nhắn, đưa mắt dò hỏi em ấy. Em ấy đang đứng giữ đồ giúp Lisa và Wendy. Bộ dáng hoạt náo của bọn họ càng khiến em trông có vẻ rụt rè.
– Jennie, hay là ngâm nước nóng một chút trước đã? Suối khoáng nóng rất tốt cho sức khoẻ. Gần tối ngoài thác nước có nhạc nước hoàng hôn, mọi người dẫn em đi xem sau, có được không? – Chaeyoung.
– Không thích tắm suối nước nóng sao? Thân thể không khoẻ? – Jisoo.Jennie lắc đầu, rối rắm vò vò tai mình. Jisoo đột nhiên hiểu ra gì đó, xua xua ba người kia đi chỗ khác trước.
Hồ tắm quy định xuống tắm phải thay đồ bơi. Em ấy hẳn là không muốn đem mấy vết sẹo cũ mới của mình ra doạ người đi...
Jisoo kéo em ấy tìm một hồ khoáng nóng thưa thớt người nhất, bảo em mang đồ cất vào trong tủ. Trong lúc đó, chị dúi vào tay người hướng dẫn viên mấy tờ tiền mệnh giá lớn, nói cô ta không cần bắt hai người thay đồ tắm trước khi xuống hồ, nếu có khách mới đến thì chỉ dẫn họ sang hồ khác mà tắm.
Sau đó, sợ tiền của mình không đủ to, chị còn cần thận dí cho cô ta xem thẻ thanh tra của mình. Chức vụ cao cấp, người cấp là Tổng Thanh tra Chính phủ, con dấu xanh đỏ chồng chất lên nhau phô trương...
Jennie ngơ ngác để chị kéo xuống nước. Chị ấy cứ thể mặc nguyên áo sơ mi và quần sooc trên người. Em túm gấu váy của mình, lén đưa mắt nhìn người hướng dẫn viên trông coi...
Cô ta ôm cái túi xách Dior bằng cả hai tay, còn cẩn thận quấn dây của nó lên tay mấy vòng, giống như sợ người ta đi qua giật mất. Khách tắm đi qua mua vé, cô ta xua tay nói hồ này hết chỗ rồi. Em đưa mắt nhìn quanh trong làn hơi nước. Trong hồ không có người nào đủ gần để em nhìn rõ ngũ quan. Cái gì mà hết chỗ?
– Làm sao vậy? Sợ ướt váy? Tắm hồ làm sao mà không ướt váy? Tôi cũng không mang đồ thay. Cùng lắm chúng ta quấn khăn về khách sạn. Nào... xuống đây...
Bàn chân nhỏ của em giẫm lên nền sỏi. Nước ấm bao trùm thân thể, hơi nước bốc lên, phi thường dễ chịu.
– Ngồi xuống đi. Từ từ... búi tóc lên đã...
Chị ấy xoay vai em, ở phía sau lưng gom lấy tóc em vuốt vuốt chải chải. Không biết có phải do hơi nước không, Jennie thấy mặt mình rất nóng, ngón tay chị ấy chạm vào gáy em giống như mang theo luồng điện, râm ran tê dại.
...
Dịch vụ matxa ở đây thực tốt. Lực đạo xoa bóp vừa phải, cùng với hơi nóng từ mặt hồ bốc lên, cảm giác thư giãn sảng khoái, Jennie trụ không được bao lâu liền ngủ mất, đầu tựa trên vai Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]
Fanfiction- Thanh tra Kim, cậu yêu một người câm? - Không, Nini không câm. Đôi mắt em ấy biết nói... [CẤM COPY!]