Chap 18

5K 441 17
                                    

Hyeon rất vui vì Jennie đã trở lại trường học sau 1 học kỳ bảo lưu. Em nói cảm ơn cậu vì đã giúp em ấy theo kịp bài giảng. Em đoán là Jisoo đã làm gì đó với quyền lực trong tay mình, khiến cho em dù vắng học mà vẫn không mất tư cách dự thi như quy chế thông thường. Không ngoài dự đoán, Jennie thi qua môn rất thuận lợi dù em còn chẳng biết mặt giảng viên của mình.

– Jennie, cậu thật sự rất đỉnh đó. Mình đi học không thiếu một buổi mà còn không làm được bài, trong khi cậu chỉ tự học mà vẫn có thể lọt top. – Hyeon không giấu giếm ái mộ, trong ánh mắt đều là ngưỡng mộ và u mê.
– "Là nhờ cậu ghi bài cho mình rất dễ hiểu, hơn nữa có thể bài thi của mình đã được đặc cách cho điểm nương tay."

Hyeon gật gù ra vẻ đã hiểu. Jennie rất tài giỏi, không những vậy còn có một chỗ dựa rất vững chắc. Cậu ấy chính là ngôi sao sáng của cả khoa, tương lai vô cùng xán lạn, thậm chí ngay khi còn đi học như bao chúng bạn bình thường này, cậu ấy đã có tác phẩm đấu giá được hàng triệu đô rồi.

Hyeon vươn tay giành mang đỡ Jennie balo và ống giấy vẽ. Cậu lặng lẽ đi sau em, ngón tay nhịp nhịp lên dòng khắc tên cầu kỳ trên vỏ ống đựng giấy vẽ đến từ thương hiệu xa xỉ, trong tâm tư giấu một nỗi kì vọng bất lực. Jennie không chỉ tài giỏi mà còn có điều kiện rất tốt. Hyeon đột nhiên có cảm giác khó mà chạm tới...

Chính là loại cảm giác xa vời vô cùng...

Mấy hôm trước gặp ở bệnh viện còn không cảm thấy xa vời như vậy, có lẽ là do cậu ấy bị thương nên vơi đi một phần khí chất. Hiện giờ đã khôi phục lại dáng vẻ lúc trước, tuy nụ cười ấm áp như nắng xuân, nhưng không có cách nào gom vào trong tay, ôm vào trong lòng được...

Mãi mãi theo đuổi, mãi mãi không thuộc về mình...

Nắng xuân ấm áp sẽ rời đi cùng mặt trời rực rỡ, sẽ không vì níu giữ của một ngọn cỏ ven đường mà dừng chân lại lâu hơn. Hyeon đương nhiên hiểu đạo lý ấy, cũng hiểu rõ người coi trọng em ấy là người có bao nhiêu chức cao vọng trọng. Dù không ai nói với cậu về mối quan hệ của bọn họ, nhưng Hyeon đều hiểu hết. Cậu đã nhìn thấy bọn họ hôn nhau, nhìn thấy Jennie vốn luôn đáng yêu đã chìm đắm trong cảm xúc trưởng thành, nhìn thấy ánh mắt luôn lạnh nhạt của Thanh tra Kim nồng nhiệt âu yếm em ấy hơn bao giờ hết.

Chỉ là cậu vẫn hy vọng, hy vọng em ấy chỉ đang ngộ nhận tình yêu với tình thân. Hyeon không biết quá nhiều về quá khứ của em, chỉ đại khái biết em được nhận nuôi và em rất biết ơn gia đình thứ hai này của mình. Lòng biết ơn có thể đã biến thành thứ tình cảm ngộ nhận. Hyeon từ trong sâu thẳm luôn nghĩ đến điều này. Cậu không muốn bỏ lỡ một tia hy vọng nào dù là nhỏ nhoi.

– Jennie, đi ăn bánh gạo không?
– "Không được rồi. Hôm nay mình không lái xe. Chị Jisoo đến đón mình. Mình nghĩ là chị ấy đang chờ mình rồi."
– Nếu chị ấy không đến, cậu sẽ đi ăn với mình có phải không?
– "Ừ, mình có thể la cà một chút khi mình tự lái xe. Bánh của mẹ cậu làm ngon tuyệt. Nhưng chị ấy đến đón thì chúng mình sẽ về nhà luôn. Công việc của chị ấy rất bận rộn, chị ấy cần nghỉ ngơi. Mình thường không đòi chị ấy chở đi đâu nữa cả."
– Cậu cũng thích đi ăn với mình là được rồi. Jennie, ngày mai mình tới đón cậu đi học, sau đó tan học chúng ta cùng dạo phố rồi đi hội chợ ẩm thực có được không? Mẹ mình có gian hàng ở đó, được tặng vé vào cửa.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ