Chap 32

3.6K 290 10
                                    

Jisoo lái xe đưa em đến công ty, rất không tình nguyện thả em ra ngoài vào ngày cuối tuần quý giá như vậy.

Đáng lẽ ra giờ này bọn họ phải ôm nhau ngủ trên giường kia!

– Xong việc thì gọi chị đến đón. Nhớ cách xa tên Hyeon kia một chút.

Jennie khúc khích cười vẻ mặt hậm hực của ngài cán bộ, ôm túi xuống xe.

Vừa mở cửa văn phòng, bàn tay nhỏ của em đã bị tóm lấy.

– Jennie, cậu thực sự muốn kết hôn cùng Jisoo?

Jennie cau mày gật gật.

– Jennie, cậu biết luật hôn nhân đối với sỹ quan quân đội chứ?

Jennie nhàm chán gật đầu.

– Vậy mà vẫn còn muốn kết hôn với chị ta? Vào cửa nhà chị ta không danh chính ngôn thuận, cậu chấp nhận sao? Chị ta thân phận cao quý như vậy, xung quanh có biết bao người vây quanh, cậu chấp nhận làm một người vợ không danh phận ở bên chị ta, bất cứ lúc nào cũng có thể bị phản bội mà không được luật pháp bảo vệ?

– "Chị ấy sẽ không làm như vậy!" – Jennie tức giận dùng thủ ngữ.
– Không thể khẳng định điều đó! Jennie, cậu bị chị ta làm cho mụ mị đầu óc rồi. Phải sáng suốt lên. Mình rất hiểu chuyện này, bởi vì mẹ mình cũng giống hệt như cậu vậy, cưới một viên công an, nhưng không có giấy hôn thú bởi vì ông ngoại mình là lính đào ngũ. Kết quả, mình chưa ra đời, bọn họ đã bỏ nhau, mẹ mình thậm chí đã ra đi tay trắng, một đồng chu cấp nuôi con cũng không có. Jennie, cậu có khả năng chọn một người có thể cho cậu một danh phận, một gia đình thật sự, đừng vội đâm đầu vào con đường trắc trở như thế. Chị ta lớn hơn cậu nhiều tuổi, lại còn lăn lộn chính trường sớm như vậy, đích thực là một con cáo già. Cậu sẽ không bao giờ hiểu hết được chị ta!

– Ra ngoài.
– Jennie, mình rất lo lắng. Mình chỉ đang cố giúp cậu thông suốt.
– Ra ngoài. – Jennie lặp lại, trong đầu ước gì mình có thể nói chuyện, để có thể chửi cậu ta một trận ngay bây giờ.

...

– Jennie, làm phiền ngày cuối tuần của cháu quá. Hôm nay phòng tranh Lotus set up thử cho triển lãm sắp tới, cháu qua đó xem, cố vấn cho bọn họ một chút có được không?

Giám đốc là một phụ nữ ngoài 50 hiền hoà phúc hậu, đặc biệt coi trọng những nhân tài trẻ tuổi như em, hơn nữa những chuyện liên quan đến nghệ thuật đều đặt cái tâm rất lớn, không vì kinh doanh mà bất chấp. Cho dù công ty chỉ quản lý một vài phòng tranh không tính là lớn, Jennie vẫn gắn bó với nơi này, chưa từng có ý định chuyển đi nơi khác.

– Vâng.

– Có phải cháu sắp kết hôn rồi không? – Bà nhìn ngón áp út lấp lánh của nàng hoạ sỹ.

– Vâng. – Jennie hơi đỏ mặt.
– Vẫn là vị chính trị gia đó?
– Vâng.
– Tốt rồi. Hôn nhân là chuyện lớn, tuy không phải không khó khăn, nhưng thật ra cũng rất dễ dàng. Sẽ không phải là không có bất đồng, chỉ cần cháu luôn đặt mình vào vị trí của đối phương, cháu sẽ hiểu vì sao đối phương bất đồng với mình. Nếu vẫn không hiểu, thì trực tiếp hỏi đối phương vì sao lại như vậy, rồi bình tĩnh cùng nhau giải quyết, đừng chỉ khư khư bảo vệ cái tôi của mình, chăm chăm tìm cách chiến thắng trong cuộc cãi vã. Có thể cháu sẽ thắng một cuộc cãi vã, nhưng cháu sẽ thua một cuộc tình.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ