Chap 36

3K 237 8
                                    

Kết hôn được 3 năm, Jisoo liền dẫn về nhà một người phụ nữ.

– Ai vậy? – Jennie trợn mắt nhìn vợ mình hai tay xách đồ cho người phụ nữ có chút quen mặt, nhưng không nghĩ ra là giống ai.

Phải biết ngôi nhà này là "căn cứ" riêng của gia đình nhỏ. Thân phận hai người đặc biệt, ở bên ngoài mối quan hệ xã giao nhiều không đếm nổi, ngoại trừ bạn bè thân thiết và người thân, hai người đều ăn ý không bao giờ cho phép người ngoài xâm phạm đến lãnh địa này. Khách khứa của Jisoo toàn là ông to bà lớn, trước đây vẫn luôn theo luật ngầm trong giới chính trị gia, đến nhà riêng để đưa quà cáp làm thân, củng cố chỗ dựa. Sau khi kết hôn, chuyển đến nhà mới này, người ngoài duy nhất được phép bước chân vào đây suốt 3 năm qua chính là trợ lý Bona, hộ tống Jisoo về nhà sau những bữa tiệc rượu.

Tổ ấm nhỏ này là nơi cực kỳ tư mật, Jisoo đột nhiên đem người lạ dẫn về, còn không thèm nói trước, Jennie sửng sốt một phen.

– Em gấp gáp cái gì chứ, Kim phu nhân? – Jisoo cười. Jennie bị một tiếng phu nhân này chọc cho tâm can ngứa ngáy. – Còn nhớ dì Hong ở nhà cũ làm cho chị lúc em mới đến chứ? Người này là em gái dì ấy, cũng là chuyên gia giữ gìn hạnh phúc gia đình nha. – Chị bỏ túi trên tay xuống sàn nhà, lại gần sofa mổ lên má em mấy cái. Chúc bọn đọc lậu đăng lậu trên truyenwki.com không đi ẻ được nha.

Lúc này dì Hong mới tay xách nách mang từ gara đi vào, nhìn căn nhà xa hoa ồ à cảm thán, huyên thuyên mở miệng hỏi han Jennie, lải nhải than em so với trước kia gầy đi thật nhiều. Em gái dường như tính cách trái ngược, chỉ đứng một chỗ rụt rè cười. Cô cũng là người giúp việc chuyên nghiệp, trước đây cùng chị gái làm việc cho nhà Tư lệnh Kim mười năm, cũng xem như chứng kiến Jisoo từ một nàng thiếu nữ nhỏ trở thành nữ nhân trưởng thành sắc nước hương trời. Sau này Jisoo rời nhà chuyển ra ở riêng, chỉ mang theo một người giúp việc là chị gái cô, không bao lâu sau thì ngài Tư lệnh về hưu, đôi vợ chồng già chuyển đến ven biển sống, xa trung tâm thành phố nơi gia đình cô ở, không tiện đi lại đành nghỉ việc, đến làm cho công ty môi giới giúp việc.

Hiện giờ nhà họ Kim lại cần đến chị em cô, không khí trong gia đình vẫn luôn hoà thuận thoải mái như trước, đối xử với người làm thuê rộng lượng chân thành, có điều cặp đôi già biến thành cặp đôi trẻ, hai chị em đương nhiên không từ chối, liền thôi việc tại công ty môi giới giúp việc, đến đây toàn tâm toàn ý chăm sóc nhà cửa cho đôi tình nhân trẻ.

– Em mà muốn điều tra tình sử của chị, có thể hỏi chị em bọn họ. Bọn họ có thể làm chứng, chị trước khi gặp em chưa từng quen qua người khác, chưa từng dẫn ai về nhà. Em chính là tình đầu cũng là tình cuối nha. – Jisoo mời trà khách. – Hai chị, giới thiệu với hai người, đây là phu nhân của em, Kim Jennie, là hoạ sỹ.

– Ôi ôi, xem kìa, ngài thật biết phô trương nha ngài Thanh tra. Làm sao ngày xưa tôi lại không phát hiện ra mắt ngài đặt trên người Jennie cơ chứ. Tôi đúng là có mắt như mù mà!

Chỉ thêm một người nói nhiều, ngôi nhà thoáng chốc náo nhiệt hẳn lên. Căn biệt thự này rộng lớn, cho nên Jisoo bỏ một khoản lớn đền bù hợp đồng lao động cho chị em họ Hong rồi thuê cả hai người về.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ