Chap 37

2.8K 218 7
                                    

Jisoo đã thua Jennie về kết quả kiểm tra sức khoẻ tiền sản. Em được chỉ định là người thích hợp đối với việc thực hiện thiên chức kia hơn. Hai người bắt đầu dành ra nửa năm để chuẩn bị sức khoẻ thật tốt. Trước tiên chính là dậy sớm mỗi sáng, dành một giờ tập thể dục.

Kế hoạch tập thể dục buổi sáng ngày đầu tiên của Jennie tuy sai quy trình nhưng kết quả coi như vẫn đúng. Em mệt đến nhũn người, được Jisoo vớt lên từ bồn tắm, đem bọc vào ổ chăn.

Em hé mắt nhìn cán bộ kỳ cựu đã thay quần áo đi làm, ngồi ở đầu giường sấy tóc cho mình, ánh mắt khinh thường phán xét. Chỉ là đồ thể thao thôi mà, chị làm cái gì kích động như thế! Em mệt sắp không thở nổi!

– Em lườm chị cũng hết cách. Lần sau mặc quần legging thì đừng để chị nhìn thấy.
– "Cởi ra là được rồi, chị còn xé rách?"

Jisoo cười cười, từ chối biện minh cho hành động thiếu kiềm chế của mình. Càng trưởng thành, em ấy càng quyến rũ, càng mềm mại, số lần Jisoo đổ lỗi cho hoocmon khiến mình mất kiểm soát cũng nhiều không đếm nổi. Jennie sắp không tin lý do qua 35 tuổi nên hoocmon tăng cao của chị nữa rồi.

Vậy đổ lỗi cho ma quỷ là được! Chắc là do ma xui quỷ khiến nên chị mới phát điên chỉ vì nhìn thấy em mặc một cái quần legging và tập động tác squat rồi...

Jennie lười đôi co, nhắm mắt ngủ kỹ.

...

– Chị Hong, chị có bán hàng trên mạng phải không? Có thể bán giúp em mấy thứ này không? Tiền bán coi như là tiền công cho chị luôn.
– Ngài bỏ thuốc rồi sao? – Chị Hong nhận lấy chiếc túi đựng đầy tinh dầu vape, toàn là loại đắt đỏ.
– Đã gần như không hút từ lâu, phần lớn đã hết hạn phải bỏ đi, chỗ này là những cái còn hạn sử dụng khá dài, chị có khách mua thì đăng bán, hoặc có quen ai thu mua thì liên hệ với họ.

Chị Hong tiếp nhận. Những thứ này trước đây đều là chị đứng ra giúp Jisoo mua. Chúc bọn đọc lậu đăng lậu trên truyenwki.com không đi ẻ được nha. Thân phận Jisoo đặc biệt, không thích hợp tự mình mua mặt hàng kém lành mạnh này. Jisoo từ khi đi du học về nước, bắt đầu tiếp nhận công việc theo sắp xếp của ba Kim, trên vai chịu nhiều gánh nặng cùng kỳ vọng, trẻ tuổi không tránh khỏi căng thẳng, liền tìm cách này để giải toả.

Sau này Jennie đến bên cạnh nàng, không biết từ lúc nào liền khiến nàng quên đi thói quen hút thuốc, hơn nữa chính bản thân cũng không muốn để em ấy nhìn cảnh mình phì phèo hút thuốc, cho nên chủ động bỏ hẳn. Gần đây bọn họ lại sắp xếp lại cuộc sống, chuẩn bị đón thành viên mới, Jisoo cảm thấy không cần tiếp tục giữ những thứ này trong nhà làm gì.

*

Hai nàng trở về nhà ba mẹ Kim nghỉ Tết. Sau kì nghỉ bọn họ sẽ tới bệnh viện bắt đầu tiến hành các thủ thuật, cho nên mấy ngày nghỉ lễ này mẹ Kim được dịp ra sức bồi bổ cho hai đứa con.

Trái lại ba Kim chỉ cảm thấy lo lắng không thôi. Nuôi con gái phức tạp biết bao nhiêu, trước đây có một cô con gái, ông đã cảm thấy không lúc nào yên tâm về con. Hiện giờ có những hai cô con gái, lại còn chuẩn bị làm chuyện trọng đại, ông thật sự ăn không ngon ngủ không yên.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ