Chap 35

4K 303 14
                                    

Jisoo bấm mấy nút trên chiếc điều khiển nhỏ. Robot hút bụi chạy khỏi chỗ nằm. Dalgom tự giác rời khỏi sàn nhà, chui vào cái ổ mà ông nội đã đóng cho nó. Kuma leo lên đầu robot hút bụi ngồi, sẵn sàng cho một tour vòng quanh tổ ấm mới.

Jisoo nhìn căn nhà ngăn nắp ấm cúng, trái tim một mảnh mềm mại.

Chị đi lên sân thượng. Jennie đang vẽ tranh. Em trải thảm dưới đất, bày hoạ cụ la liệt. Mái che không mở. Jennie muốn vẽ bầu trời.

Jisoo lôi chiếc đệm lười đến bên cạnh em, quăng dép nằm ườn xuống, thò tay xoa đầu em mấy cái, rồi mở laptop làm việc của mình.

Bầu trời nhiều mây, trăng tròn lúc ẩn lúc hiện, không có sao. Căn nhà biệt lập, không có tiếng xe cộ ngoài phố lọt vào, cũng không nghe được tiếng trẻ con ồn ào nô nghịch trong tiểu khu. Hai người bọn họ đều thích sự tĩnh lặng yên bình này.

– Chị... đeo kính. – Giọng nói nhỏ nhẹ của Jennie như sắp hoà tan trong gió đêm mát mẻ.
– Chị quên... – Jisoo lục balo lấy ra cặp kính. Chị không cận thị, chỉ là đeo kính để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh của màn hình điện tử.

Chị muốn mắt mình sáng thật lâu, để có thể nhìn thấy dáng vẻ Nini lúc già đi.

Nhất định sẽ là một bà lão đáng yêu!

Màn hình hiện lên khung chat. Có tin nhắn mới đến từ "Hoạ sỹ nhỏ".

Đã bật máy lọc không khí trong phòng ngủ chưa?

Bật rồi
Không biết Kuma có stress gì không nữa
Lông rụng khắp nhà

Hay là mang nó đi cạo lông?

Để xem đã
Ngày mai chúng ta mang nó đến thú y hỏi xem sao
Mai em có bận gì không?

Em không

Vậy mai chúng ta đưa nó đi
Rồi chị đưa em đến nơi này

Nơi nào?

Bí mật!

Jennie nhìn chị cười. Jisoo cũng cười, khuôn mặt thấp thoáng tròn lên không ít. Sau hôn lễ, Jennie bán đi căn nhà mà Jisoo và ba mẹ tặng em làm quà tốt nghiệp ở ngoại ô, hai người chuyển đến căn nhà tân hôn, là một căn nhà phố trong khu nhà giàu nằm giữa trung tâm thủ đô, gần nơi làm việc của em, cũng cách không xa Văn phòng Chính phủ. Vì vậy bọn họ buổi trưa đều tranh thủ về nhà ăn cơm cùng nhau. Cơm nhà đầy đủ dưỡng chất, kết hôn chưa được bao lâu, Jisoo đã mập lên không ít, khi cười hai mắt mở không lên, bị Jennie trêu chọc là sắp giống như mấy tên quan chức bụng phệ hút máu của dân.

Hình xăm này có đẹp không?

Đẹp
Bố cục rất tốt
Người vẽ hình này không đơn giản

Em thích xăm mình không?

Chưa nghĩ đến bao giờ
Xăm một hình nho nhỏ cũng khá thú vị
Hình lớn như vậy thì bỏ đi
Không hợp với em

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ