Chap 39

2.9K 231 7
                                    

Tiết trời vào hạ. Không khí dần mang theo nóng nực.

Cỏ trong vườn nhà mơn mởn xanh tốt. Vòi tưới nước tự động phun những tia nước li ti, bị ánh nắng xuyên qua tạo nên những dải cầu vòng đẹp mắt. Kuma và Dalgom lăn lộn trên cỏ, như thể hai con cún được Jisoo tốn một tiếng đồng hồ để tắm cho vào hôm qua không phải là hai đứa nó.

– Nini, xuống ghế sau. – Jisoo đánh xe ra khỏi gara, trừng mắt với Jennie vừa mở cửa ngồi vào ghế phụ.

– Không thích... "Sếp mới ngồi ghế sau. Vợ phải ngồi ghế phụ. Chút quy tắc này cũng không nắm được. Chị làm nhà ngoại giao kiểu gì vậy?"

– Em so với sếp còn to hơn, đừng nói là ghế sau, chị còn muốn rước kiệu đến cho em ngồi rồi đây. Mau xuống. Không xuống xe không chạy.

– "Không chạy thì không chạy. Em không phải công chức, không sợ trễ giờ"... Lew lew...

Ngày nào cũng là một màn kì kèo lặp đi lặp lại này. Dì Hong xoẹt xoẹt tỉa cành, lười phán xét cặp uyên ương xích mích kia.

...

Jisoo không chỉ lái xe chở Jennie đi làm, mà còn đưa em ấy đến tận văn phòng, đứng bên cửa kính nhìn em ấy ngồi vào chỗ làm việc an toàn rồi, mới yên tâm rời đi.

– Có việc gì phải lập tức gọi cho chị, không cần quan tâm có phải giờ hành chính hay không. Chuông điện thoại của chị lúc nào cũng bật vì em.

– Biết rồi. – Jennie khúc khích cười trốn khỏi cái ôm chặt của chị ấy. Jisoo thích xoa cái bụng của em, mặc dù nó thậm chí còn chưa nhô lên chút nào ở tháng thứ 3.

Jennie đi về chỗ ngồi của mình, lén lút xoay đầu nhìn cửa kính. Jisoo cho em một cái hôn gió, rồi mới quay người rời đi. Chúc bọn đọc lậu đăng lậu trên truyenwki.com không đi ẻ được nha. Đồng nghiệp ngồi bên cạnh trêu chọc em, nói hai người giống như tình yêu học trò ngốc xít, Jennie cũng không phủ nhận.

Cho dù hai người sắp làm mẹ trẻ con, Jennie vĩnh viễn là cô bé đầu tiên mà Jisoo nuôi nấng, cũng là cô bé duy nhất mà chị ấy muốn dùng cả đời về sau ở bên cạnh nuông chiều.

...

Thời gian làm việc của Jennie không cố định. Em thường tan làm sớm, gọi cô Hong Sora lái xe đến công ty đón về, tránh cho Jisoo vào giờ tan tầm kẹt xe còn phải vòng vèo đón mình. Em về nhà trước, đi chợ nấu cơm chờ Jisoo, rất tận hưởng chuyện bếp núc này. Nhân lúc cái bụng vẫn chưa nặng nề, em tranh thủ mỗi ngày đều bày bừa học nấu món ăn mới, chiều cho Jisoo ăn ngon miệng đến nỗi tăng cân.

Jisoo tan sở, trở về nhà cùng với túi bánh ngọt trên tay. Bánh đều là mua cho Jennie. Thật kì lạ rằng người ăn bánh ngọt trong ngôi nhà này chỉ có Jennie, nhưng em ấy hầu như chưa từng phải tự mình đi mua bánh ngọt. Luôn luôn là Jisoo mua cho em ấy, mang về nhà nhét đầy tủ lạnh, bánh cũ chưa hết, đã có bánh mới mua thêm. Thường ngày chị em họ Hong chịu trách nhiệm chuyện đi chợ mua sắm mọi thứ trong nhà, duy chỉ có bánh ngọt cho Jennie là chấp niệm của Jisoo, chị lúc nào cũng tự tay lựa mua từng chiếc, cũng rất hay để ý đến mấy tiệm bánh ngọt, tiệm nào có bánh mới, tiệm nào Jennie thích ăn, tiệm nào mới mở, chỉ cần nằm trên mấy con phố dọc đường đi làm của chị, chị đều nhớ rõ.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ